Giải Trí

Điều tra vụ trộm ở biệt thự của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà

Nhật Lệ - 08/10/2022 19:38 GMT+7

Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP. HCM đang phối hợp với Công an TP Thủ Đức để trích xuất camera, điều tra, xác minh về một vụ trộm cắp tài sản giá trị lớn xảy ra tại biệt thự của ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

Ngày 8/10, Công an TP Thủ Đức nhận được trình báo về vụ trộm xảy ra ở một căn biệt thự nằm trên đường Nguyễn Văn Hưởng, phường Thảo Điền, TP Thủ Đức. Qua xác minh, phía bên trình báo là người nhà của ca sĩ Hồ Ngọc Hà; khi trở về nhà, người thân của nữ ca sĩ phát hiện đồ đạc trong biệt thự bị xáo trộn nên đã đi báo công an. Sau khi kiểm tra, một số lượng lớn tài sản giá trị đã “không cánh mà bay”.

Nhận được trình báo, phía Công an TP Thủ Đức phối hợp cùng Phòng PC02 đã có mặt tại căn biệt thự để xác minh và khám nghiệm hiện trường. Các tổ nghiệp vụ cũng trích xuất camera trong nhà và rà soát hệ thống camera xung quanh khu biệt thự để tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc.

ho_ngoc_ha_3_volc
Căn biệt thự của Hồ Ngọc Hà - nơi xảy ra vụ trộm

Khi xảy ra sự việc, ca sĩ Hồ Ngọc Hà đang ở nước ngoài, không có mặt tại hiện trường. Nhà của nữ nghệ sĩ là một căn biệt thự rộng khoảng 300m2, nằm ven sông Sài Gòn. Dù biệt thự này có một tổ an ninh, bảo vệ trông coi, kiểm soát 24/24 nhưng vẫn để vụ trộm xảy ra trót lọt. 

Vì đang trong quá trình làm rõ nên tổng giá trị số tài sản bị trộm mất trong căn biệt thự vẫn chưa được công bố cụ thể. Một số nguồn tin cho biết, số tài sản bị đánh cắp có thể lên tới 3 - 4 tỷ đồng. Hiện phía công an vẫn đang tiến hành điều tra vụ việc.

ho_ngoc_ha_5_pbwd
Phía bên trong căn biệt thự

Được biết, sau khi kết hôn và có một cặp long phụng với Kim Lý, gia đình nhỏ của Hồ Ngọc Hà đã chuyển tới sống tại tổ ấm mới vào cuối tháng 4 năm 2021. Căn biệt thự có vị trí đắc địa, nằm trong một khu dân cư cao cấp tại TP Hồ Chí Minh, trị giá 30 tỷ đồng. Nữ ca sĩ cũng từng nhiều lần chia sẻ lên mạng xã hội cuộc sống của vợ chồng cô trong căn biệt thự hoành tráng.

saostar-la211sluksiibih2
Hồ Ngọc Hà thường xuyên chia sẻ hình ảnh tổ ấm của mình

Hồ Ngọc Hà được biết đến là nghệ sĩ giàu nhất nhì trong giới showbiz Việt. Cô hiện đang sở hữu khối tài sản khổng lồ, gồm nhiều siêu xe và vô số đồ trang sức đắt tiền. Cô còn có một bộ sưu tập túi hiệu từ các nhà mốt đình đám như Hermes, Chanel, Gucci, Dior,... cùng khối bất động sản lớn.

Tin phổ biến