Giải Trí

Phương Oanh khóa trang cá nhân

Tú Anh - 08/10/2022 09:25 GMT+7

Phương Oanh cho biết thời gian này cô muốn nghỉ ngơi và tập trung kinh doanh.

Theo Vietnamnet đưa tin, Phương Oanh xác nhận với PV cô đã khóa trang cá nhân. Nữ diễn viên thổ lộ lý do, cô muốn nghỉ ngơi, tập trung cho công việc kinh doanh.

“Tôi muốn nghỉ ngơi sau thời gian vừa rồi có những lùm xùm không đáng có xảy ra và chính tôi cũng không mong muốn. Trong thời gian hơn một tháng, tôi đã đối diện và xử lý những gì cần thiết. Những gì muốn làm, cần làm, tôi đã hoàn tất trong khoảng thời gian qua. Sau khi đối diện với sự cố, giờ tôi thấy đủ rồi và muốn nghỉ ngơi” - Phương Oanh chia sẻ.

Đồng thời, Phương Oanh cho biết về việc đóng phim, trong khoảng một năm qua cô không nhận đóng phim mà tập trung kinh doanh. 

binh-1

Khi được hỏi: “Ồn ào tình cảm ảnh hưởng thế nào tới tinh thần và sức khỏe?”, Phương Oanh trả lời: “Nếu tôi nói không ảnh hưởng thì là nói dối. Nhưng quan trọng nhất, tôi đã chọn đối diện dù bất kể kết quả có như thế nào.

Lúc này, kết quả không còn quá quan trọng. Thay vào đó, tôi đã dũng cảm đương đầu với sự cố dù đó là điều tôi không mong muốn và cũng không xuất phát từ phía tôi. Tính tôi vốn thẳng thắn, rõ ràng và với sự cố lần này, tôi cũng đối mặt bằng thái độ như thế”.

Phương Oanh không nhắc đích danh những người liên quan trong câu chuyện này nữa. Nữ diễn viên giải thích: “Tôi hy vọng sau này có thể chia sẻ nhiều hơn với công chúng và truyền thông”.

binh-3

Diễn viên Phương Oanh và Shark Bình lộ hình thân mật ở sân bay vào tháng 8. Từ đó cho đến nay, câu chuyện tình ái của họ được bàn tán không ngừng. Mặc dù, Shark Bình thừa nhận với đang hẹn hò diễn viên Quỳnh Búp Bê. Ông khẳng định đã độc thân nên Phương Oanh không phải người thứ 3. Tuy nhiên, vợ của Shark Bình là doanh nhân Đào Lan Hương phản bác lại, bà cho biết vợ chồng bà chưa hoàn tất thủ tục ly hôn.

Gần đây, bà Đào Lan Hương lập vi bằng các bài viết của Phương Oanh trên mạng xã hội:

Đã định thôi nhưng quyết định sẽ làm văn bản gửi đi các cơ quan quản lý để xử lý những hành vi, tư cách không phù hợp với thuần phong mỹ tục!

Những hình ảnh đả kích liên tiếp từ trước đến nay không dừng, mặc dù trong gia đình đã có ý kiến riêng. Điều này gây ra những vấn đề sau:

1. Khiến các con tôi tủi thân vì nhiều năm sinh nhật chỉ được mẹ tổ chức, không đủ người thân trong gia đình. Các con tôi xứng đáng được tôi lên tiếng để ngăn chặn việc tiếp tục phải chứng kiến những hình ảnh như vậy ảnh hưởng tới cuộc sống của mẹ con tôi. Liệu tôi không nêu rõ vấn đề con tôi đang đối diện thì những hình ảnh như vậy còn tiếp tục xuất hiện hay không?

2. Những hình ảnh này có thể đang cổ xuý những hành vi, lối tư duy suy nghĩ không phù hợp với thuần phong mỹ tục, thiếu văn hóa và coi thường luật pháp.

binh-4

Bên cạnh đó, doanh nhân Nguyễn Hòa Bình cũng muốn khép lại những tranh cãi trong thời gian qua. Ông Bình lên tiếng xin lỗi vì để sự việc vừa qua ảnh hưởng tới các con, cũng như những người liên quan.

“Trong sự việc lần này, những người làm tôi cảm thấy có lỗi nhất là các con (may là tâm lý các cháu đang rất ổn và hiểu chuyện) và Phương Oanh. Họ là những nạn nhân vô tội bị cố tình kéo vào cuộc tranh chấp này.

Trong đó, Phương Oanh bị lập lờ chơi chữ để vu khống là tiểu tam, trà xanh, người thứ ba cùng vô số lời lẽ xuyên tạc, nhục mạ. Một bộ phận dân mạng không hiểu chuyện và thông qua nhiều tài khoản mạng xã hội nặc danh đã xúc phạm uy tín, danh dự của cô ấy” - Shark Bình cho biết.

01663731313
Tin phổ biến