Giải Trí

Con trai Hoàng Oanh bị nổi đốm nâu trên da

Tú Anh - 08/10/2022 11:08 GMT+7

Á hậu Hoàng Oanh 'đứng ngồi không yên' khi con trai bị nổi đốm nâu trên da.

Á hậu Hoàng Oanh và chồng Tây sinh được cậu con trai. Sau khi đường ai nấy đi, Hoàng Oanh làm mẹ đơn thân, một mình chăm sóc bé Max.

Mới đây, Hoàng Oanh phát hiện đốm nâu trên da của bé Max, cô lo lắng đứng ngồi không yên, lên mạng các mẹ bỉm sữa: "Help! Cả nhà ơi Max bị nổi đốm nâu trên da, mà con không bị bầm, không trầy, không đau, cũng không phải do dính mực… Mẹ tắm nhiều lần không hết! Có mẹ nào biết con bị gì và có bác sĩ nào chữa được, chỉ giúp mẹ Oanh với nhé! Cám ơn cả nhà nhiều ạ".

contrai-hoang-oanh1

Dưới bài đăng của Hoàng Oanh, Á hậu Tú Anh chia sẻ: "Trước em cũng bị do thay đổi sâc tố da một tgian là hết à nhưng tốt nhất cứ đi khám cho an tâm chị ơi".

Ngoài ra, nhiều cư dân mạng cũng bình luận: "Mẹ Oanh cho Max đi kiểm tra tiểu cầu trong máu xem sao nha, bé bị giảm tiểu cầu hay bị xuất huyết dươi da hoặc bầm tím không nguyên nhân đó mẹ Oanh à", "Ngày bé em cũng bị bầm, không đau, không va quệt. Cho đi bệnh viện Nhi xét nghiệm máu thì bị giảm tiểu cầu. Thuốc men với đi viện từ cấp 1 đến cấp 3 thì tiểu cầu của em trở về bình thường", "Nhiều khi bị tăng sắc tố da. Chị đưa bé đi khám cho an tâm"...

contrai-hoang-oanh2
contrai-hoang-oanh3
Con trai Hoàng Oanh bị nổi đốm nâu trên da.

Con trai Hoàng Oanh hiện đã lên 2 tuổi, đang học mẫu giáo và bập bẹ tập nói. Cậu bé thông minh, thích chạy nhảy và giao lưu với các bạn. Đặc biệt, Max có tính tự lập, có thể tự chăm sóc bản thân.

Chia sẻ về cách dạy con, Hoàng Oanh bộc bạch: “Con hay nhõng nhẽo khi mẹ xếp một cái nhà không đúng ý, chọn một cái áo không đúng màu yêu thích. Chính lúc này, tôi chuẩn bị tâm lý và kiến thức kỹ lưỡng, cố gắng bình tĩnh, trò chuyện để hiểu con. Ngược lại, Max cũng biết học cách truyền đạt điều bản thân mong muốn thay vì cứ nhõng nhẽo với người lớn”.

contrai-hoang-oanh4
Tags:
Tin phổ biến