Sao

Ái nữ nhà Hà Hồ: Mới 1 tuổi đã biết đánh đàn guitar, bộc lộ tài năng âm nhạc từ bé

Đặng Minh Thảo - 30/09/2022 22:56 GMT+7

Ngay khi còn nhỏ, ái nữ nhà Hồ Ngọc Hà đã bộc lộ tố chất âm nhạc “không phải dang vừa” khiến nhiều fan hâm mộ cho rằng Lisa sẽ “nối nghiệp” mẹ trong tương lai.

Ngay từ khi chào đời, cặp song sinh Lisa - Leon đã nhận được sự quan tâm cực lớn từ khán giả. Mỗi bức ảnh, đoạn video hay thông tin liên quan đến cặp chị em song sinh này đều thu về lượt tương tác cực khủng. 

Nếu Leon là một cậu bé hài hước, ấm áp thì Lisa lại mang vẻ điềm tĩnh, dịu dàng hơn. (Ảnh: Facebook Ho Ngoc Ha)
Cả hai là kết tinh của tình yêu đầy ngọt ngào giữa Hà Hồ và Kim Lý. (Ảnh: Facebook Ho Ngoc Ha)

Mới đây nhất, đoạn video Lisa tập đánh đàn guitar bỗng nhiên “làm mưa làm gió” trên MXH. Trong video, cô bé tỏ ra vô cùng chuyên nghiệp khi đánh đàn theo những câu hát đệm của bà ngoại. Đặc biệt, nhiều fan hâm mộ còn xuýt xoa trước độ đáng yêu, lanh lợi của cô nàng khi vừa đàn vừa không ngừng nhép miệng theo những câu hát của bà.

Vẻ đáng yêu, lanh lợi của Lisa khiến fan hâm mộ “xỉu up xỉu down”. (Ảnh: 2Sao)
Mới chỉ 1 tuổi, ái nữ nhà Hồ Ngọc Hà đã chơi guitar cực điêu luyện. (Ảnh: 2Sao)

Chỉ với một đoạn video ngắn nhưng Lisa đã cho thấy khả năng âm nhạc “không phải dạng vừa” và sự tự tin trình diễn như một nghệ sĩ thực thụ khiến nhiều người phải cảm thán: “Chuẩn con gái của nữ hoàng giải trí". Không chỉ biết đánh guitar, từ bé Lisa đã đam mê hát hò và có khả năng múa đầy điêu luyện. 

Ngay từ bé, Lisa đã được mẹ Hồ Hà đầu tư khá nhiều. (Ảnh: Facebook Ho Ngoc Ha)

Sinh ra trong một gia đình nổi tiếng và giàu có, từ bé Lisa và Leon được bố mẹ tạo điều kiện thuận lợi để phát triển bản thân. Ông xã Hồ Ngọc Hà cho biết anh không mong mỏi gì hơn ngoài việc Leon và Lisa lớn lên sẽ trở thành những người tốt, hết lòng yêu thương và biết chăm sóc cho gia đình.

Gia đình viên mãn của Hồ Ngọc Hà (Ảnh: Facebook Ho Ngoc Ha)

Chia sẻ về vấn đề này tại tiệc sinh nhật 1 tuổi của hai thiên thần nhỏ, giọng ca Cả một trời thương nhớ cũng khẳng định vợ chồng cô sẽ không ràng buộc con phải theo bất cứ ngành nghề nào.