Giải Trí

Minh Hằng tiết lộ thái độ của chồng khi thấy vợ lao vào công việc đến đổ bệnh

Hương Ly - 08/10/2022 18:51 GMT+7

Minh Hằng cho biết ông xã rất xót khi thấy vợ làm việc với tần suất dày đặc đến đổ bệnh.

Sau 6 năm hẹn hò, Minh Hằng quyết định lên xe hoa với bạn trai doanh nhân ở tuổi 35. Tuy nhiên, thay vì hưởng thụ tuần trăng mật – thời gian đẹp nhất của các cặp vợ chồng mới cưới thì Minh Hằng lại nhanh chóng trở lại với lịch làm việc bận rộn.

Mới đây, trên kênh TikTok của Minh Hằng đã đăng tải đoạn clip tiết lộ về thái độ của ông xã khi thấy vợ làm việc quá nhiều.  "Anh ấy thấy cường độ làm việc của tôi rồi nên cũng quen. Anh ấy chỉ hơi xót vì tôi làm nhiều nên bệnh một tháng không hết, nói tôi mệt quá thì nghỉ, khỏe sẽ làm tiếp. Anh ấy không phải biết tôi ngày một ngày hai mà là bảy năm rồi”- Minh Hằng tâm sự.

01665228464.jpeg

Trước câu hỏi: "Có giai đoạn nào trong cuộc đời bạn rơi vào trạng thái không làm chủ được bản thân mình không?", Minh Hằng thẳng thắn chia sẻ: “"Bây giờ thì không, trước kia thì có. Trước kia tôi dễ bị mất bình tĩnh, tác động bởi những thứ xung quanh nhưng bây giờ thì không. Áp lực việc tôi phải làm những gì tiếp theo sau sự nghiệp của tôi là có. Tôi nghĩ ai cũng đang trải qua như tôi kể cả những người đang rất thành công hoặc không thành công hoặc đang tìm con đường đều đang gặp những trăn trở đó.

Tôi nghĩ mỗi người không có trăn trở sẽ không tìm được con đường riêng. Ai cũng phải trăn trở nhưng phải vượt qua. Đó là lý do nếu chưa tìm được đáp án tôi sẽ không làm sản phẩm vì sản phẩm đó chỉ mang tính chất tạm bợ, không mang đến cho mình một kết quả, mục đích nào có thể giải đáp những gì mình đang thắc mắc.

Nếu như mình chỉ sống cho bản thân không, cũng được gọi là sự cố gắng nhưng không thể nào đường dài được, không thể nào mang đến cho mình tác động to lớn được. Như ban đầu mình làm là do mình thích, muốn cho gia đình tự hào, gia đình có nhà to hơn, gia đình đi du lịch nhiều hơn. Đó là một trong những cái mọi người đều muốn như thế vì muốn gia đình sống tốt hơn nên có động lực to lớn.

Mỗi lần tôi quyết định làm điều đó, giữ điều xấu với điều tốt. Tôi hay nói nếu như tôi làm xấu gia đình sẽ bị mang tiếng hoặc tôi lại đi vào con đường chính đạo. Có những giai đoạn tôi mất lửa với nghề nhưng nó trôi qua rất nhanh. Trong khoảng thời gian nhất định tôi không biết mình đi con đường tiếp theo là gì, phải làm như thế nào để cống hiến nhiều hơn. Những người xung quanh đó sẽ cho thêm năng lượng, lửa để mình làm tiếp".

mh-2

Thời gian qua, Minh Hằng tất bật chuẩn bị cho ngày trọng đại của mình nên không có nhiều thời gian chăm sóc bản thân. Sau khi hôn lễ kết thức, nữ ca sĩ lập tức trở lại với công việc với lịch trình dày đặc. Gần như, Minh Hằng không có thời gian nghỉ ngơi khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng và mong cô sẽ chú ý nhiều hơn đến sức khỏe bản thân.

minh-hang-bat-mi-loat-thong-tin

Minh Hằng tiết lộ, chồng còn là hậu phương vững chắc, hỗ trợ cô hết mình trong công việc. Ngay cả khi Minh Hằng đưa đồng nghiệp về nhà tập luyện cho dự án phim, chồng doanh nhân của cô cũng rất sẵn lòng chào đón: “Sau đám cưới, tôi mời Ngọc Trinh và đạo diễn Vũ Ngọc Đãng về nhà tôi tập thoại buổi cuối. Chồng tôi rất chào đón mọi người, còn bảo tôi: ‘Mọi người tập rôm rả quá vậy em’. Trước giờ, ông xã luôn ủng hộ công việc của tôi, tôi cũng tôn trọng công việc của anh.”

Ngoài ra, vợ chồng Minh Hằng còn hợp tác chung chuyện kinh doanh giúp cô nhận ra không chỉ trong tình yêu, cô và chồng còn có sự tương đồng trong nhiều khía cạnh.

Tin phổ biến