Giải Trí

Đăng ảnh Phương Nhi, Lương Thùy Linh nhận chỉ trích về cách dùng từ

Nhật Lệ - 13/01/2023 18:39 GMT+7

Chia sẻ khoảnh khắc vui vẻ bên đàn em Phương Nhi, Hoa hậu Lương Thùy Linh nhận chỉ trích vì sử dụng từ ngữ có phần "thô tục".

Là một trong những chân dài được quan tâm của nhà Sen Vàng, Lương Thùy Linh luôn chia sẻ những bức ảnh đời thường và cả những khoảnh khắc đáng yêu, hài hước bên cạnh các nàng hậu khác như Mai Phương, Bảo Ngọc hay Phương Nhi.

Mới đây, nàng hậu đã đăng tải story gây chú ý trên mạng xã hội để nhận lại nhiều chỉ trích từ cộng đồng mạng. Cụ thể, Lương Thùy Linh đã chia sẻ khoảnh khắc quay lén Á hậu Phương Nhi, chân dài Cao Bằng viết kèm:"Dở người vl".

Ngay sau khi đăng tải, story của Hoa hậu Lương Thùy Linh đã lập tức thu hút sự chú ý của cư dân mạng và trở thành chủ đề bàn tán đa chiều trên mạng xã hội. Một số netizens cho rằng 2 chữ cái "vl" được nàng hậu viết tắt mang hàm ý không trong sáng, nó thường được dùng với nghĩa tục.

Screenshot (111)
Story gây tranh cãi trên trang cá nhân của Hoa hậu Lương Thùy Linh

Một số ý kiến khác lại đưa ra suy đoán rằng 2 chữ cái Lương Thùy Linh viết tắt chưa chắc đã mang nghĩa tiêu cực như nhiều người đồn đoán, đó có thể là chữ viết tắt của rất nhiều những từ ngữ khác, có thể khi Lương Thùy Linh sử dụng, vì vô tình trùng hợp nên đã gây hiểu nhầm không đáng có.

Nhiều fan sắc đẹp cũng khuyên Lương Thùy Linh nên cẩn trọng hơn khi sử dụng từ ngữ trên mạng xã hội, tránh gây hiểu nhầm không đáng, ảnh hưởng đến hình ảnh hoa hậu kiêm giảng viên đại học của cô. Việc các nàng hậu phải cẩn thận trong từng hành động, lời ăn tiếng nói hằng ngày là điều bắt buộc, đó cũng là sức nặng của chiếc vương miện mà không phải ai cũng đảm đương được.

Thực tế, khá nhiều nàng hậu từng dính "lời ra tiếng vào" vì những phát ngôn của mình. Gần đây nhất, chính một nàng hậu chị em của Lương Thùy Linh - Hoa hậu Mai Phương dính ồn ào sau khi vừa nhảy vừa ngậm kẹo mút.

hoa-hau-mai-phuong-giai-thich-khi-bi-che-thieu-thanh-lich-vi-nhay-nhot-c3e45a-1ad0ddda-1673226460845366315706
Hoa hậu Mai Phương nhảy cùng các hot tiktoker khác trong một sự kiện âm nhạc vào cuối năm 2022

Nàng hậu thoải mái mặc đồ vô cùng cá tính, nhảy nhót trong khi ngậm kẹo mút bên cạnh dàn Tiktoker khác, có cả Lê Bống - cô nàng hot Tiktoker nhiều thị phi. Chính vì vậy, nhiều netizens đã đưa ra ý kiến chỉ trích nàng hậu, thậm chí có một số người còn đòi công ty chủ quản nàng hậu tước vương miện cô nàng.