Phim ảnh

Top những bộ phim Hàn Quốc được khán giả mong đợi nhất trong năm 2023

Quỳnh Trang - 13/01/2023 16:58 GMT+7

Kết thúc một năm 2022 với nhiều dự án phim nổi bật, đường đua phim Hàn trong năm 2023 cũng khá sôi nổi với những bộ phim mới được nhiều khán giả mong đợi.

Gyeongseong Creature

"Gyeongseong Creature" là phim kinh dị lấy bối cảnh tại (Seoul cũ) vào năm 1945. Thời điểm này, Hàn Quốc vẫn là thuộc địa của Nhật Bản. Phim xoay quanh những vụ mất tích bí ẩn có liên quan đến những sinh vật quái dị, Một nhóm bạn trẻ vô tình phát hiện được những sinh vật này thực chất được sinh ra từ lòng tham vô đáy của con người.

Gyeongseong Creature
Dàn cast của bộ phim "Gyeongseong Creature"

"Gyeongseong Creature" được cẩm trịch bởi đạo diễn Kang Eun Kyung - người từng đạo diễn nhều bộ phim thành công như "Vua Bánh Mì Kim Tak Goo", "Cửu Gia Thư", "Người Thầy Y Đức",... Bên cạnh đó, dàn diễn viên của phim cũng được hán giả vô cùng chú ý khi toàn là những cái tên đình đám như Park Seo Joon, Wi Ha Joon, Han So Hee, Jo Han Chul , Kim Hae Sook,... 

Ask The Stars

"Ask The Stars" là phim tình cảm lãng mạn có kết hợp với yếu tố khoa học viễn tưởng, xoay quanh chuyện tình của một nữ phi hành gia và một bác sĩ. Bộ phim nhận được nhiều sự quan tâm của người xem bởi có sự tham gia của hai diễn viên nổi tiếng là Gong Hyo Jin và Lee Min Ho.

Ask The Stars
"Ask The Stars" có sự tham gia của hai diễn viên nổi tiếng là Gong Hyo Jin và Lee Min Ho

Trong phim, Gong Hyo Jin hóa thaanh thành nữ cơ trưởng Eve Kim của một con tàu vũ trụ, cô vô cùng càu toàn và không chấp nhận bất kỳ sai lầm nào. Trong khi đó, Lee Min Ho vào vai anh chàng bác sĩ Gong Ryong - người đã chi một số tiền khổng lồ để được du lịch vào vũ trụ.

The Worst of Evil

"The Worst Of Evil" là phim hành động do Ji Chang Wook và Wi Ha Joon đóng chính. Bộ phim lấy bối cảnh những năm 1980, xoay quanh cuộc chiến không khoan nhượng giữa một tên trùm tội phạm và một anh chàng cảnh sát ngầm. Phim đươc kỳ vọng sẽ là một dự án bùng nổ của năm 2023 với những pha hành động kịnh tính cũng những màn đấu trí căng thẳng.

The Worst of Evil
"The Worst Of Evil" là phim hành động do Ji Chang Wook và Wi Ha Joon đóng chính

Queen of Tears

“Queen of Tears” cũng là một bộ phim được đông đảo người xem chú ý bởi sự kết hợp của hai cái tên đình đám Kim So Hyun và Kim Ji Won. Hiện nay, vẫn chưa có nhiều thông tin cụ thể về nội dung cũng như đề tài của bộ phim nhưng “Queen of Tears” vẫn rất thu hút bởi kịch bản được chắp bút bởi Park Ji Eun - vị biên kịch đừng đằng sau thành công của nhiều siêu phẩm.

Queen of Tears

The Devil

"The Devil" là bộ phim về tâm linh xoay quah hành trình chống lại ma quỷ của một nhóm ba người. Trong phim, Oh Jung Se vào vai vị giáo sư Yeom Hae Sang - một người có gia thế giàu có và sở hữu nang lực nhìn thấy quỷ. Đối lập với anh là Lee Hong Sae (do Hong Kyung thủ vai) - một viên cảnh sát cấp cao không hề tin vào ma quỷ. Trong khi đó, Kim Tae Ri đảm nhận vai Gu San Young - một cô nàng độc thân đang chuẩn bị thi công chức thì vô tình bị quỷ đeo bám.

The Devil

A Time Called You

"A Time Called You" là bản remake của bộ phim Đài Loan đình đám "Muốn Gặp Anh". Với sự thành công vang dội của bản gốc, dự án remake này đã thu hút sự chú ý của vô số khán giả từ khi mới công bố. Tuy dàn cast chính Ahn Hyo Seop, Jeon Yeo Bin và Kang Hoon có ngoại hình khá ổn nhưng lại bị nhiều người cho rằng không hợp với hình tượng nhân vật, Tuy nhiên, vẫn phải chờ đến khi phim chiếu thì mới có thể xác nhận độ hợp vai của họ được.

A Time Called You

Moving

"Moving" là bộ phim được cải biên từ một webtoon ăn khác của tác giả Kang Full. Nội dung phim xoay quanh một nhóm học sinh khi phải đối diện với những bí mật mà cha mẹ đang giấu kín. Phim sở hữu dàn diễn viên ấn tượng với một loạt sao hạng A như Ryu Seung Ryong, Jo In Sung, Han Hyo Joo, Cha Tae Hyun, Yoo Ji Tae,... đảm nhận vai phụ huynh. Dàn cast trong vai học sinh cũng đều là những gương mặt dầy triển vọng.

Moving