Giải Trí

Mai Phương bị chỉ trích vì ngậm kẹo mút nhảy múa tưng bừng: "Không khác gì gái quán bar"

Đặng Minh Thảo - 06/01/2023 18:59 GMT+7

Đoạn clip Hoa hậu Mai Phương nhảy nhót phản cảm tại một sự kiện âm nhạc đang thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả.

Mới đây, đoạn video Hoa hậu Mai Phương nhảy trong một sự kiện tại TP.HCM đang được lan truyền rộng tãi trên MXH. Đáng nói, bên cạnh nhan sắc "vạn người mê" cùng trang phục trẻ trung, năng động, Miss World 2022 còn khiến nhiều fan hâm mộ "ngỡ ngàng, ngơ ngác, bật ngửa" trước màn vũ đạo của mình.

Cụ thể, Mai Phương vừa ngậm kẹo mút, vừa "uốn éo" tưng bưng trên sân khấu một cách điêu luyện, khác hẳn với hình ảnh một nàng hậu trầm tính mà cô nàng xây dựng trước đây.

01673006425.png
Video Hoa hậu Mai Phương vừa ngậm kẹo mút vừa nhún nhẩy trên nền nhạc. (Ảnh: Internet)
11673006425.png
Cô nàng thoải mái thể hiện những màn "vũ đạo" của mình. (Ảnh: Internet)

Tuy nhiên sau khi đoạn clip được đăng tải, Mai Phương nhận về không ít ý kiến trái chiều của khán giả. Đa số công chúng cho rằng cô nàng đang làm mất đi hình tượng mà một Hoa hậu cần có, đăc biệt trong đúng khoảng thời gian đương nhiệm

Mai Phương bị chỉ trích vì ngậm kẹo mút nhảy múa tưng bừng: 'Lần đầu thấy hoa hậu như vậy' Ảnh 1
Nhiều khán giả phản đối việc nhảy nhót của Hoa hậu Mai Phương. (Ảnh: Internet)
Mai Phương bị chỉ trích vì ngậm kẹo mút nhảy múa tưng bừng: 'Lần đầu thấy hoa hậu như vậy' Ảnh 2
Hình ảnh Mai Phương nhảy múa và khoảnh khắc mà cô nàng đăng quang như 2 con người khác hoàn toàn nhau. (Ảnh: Internet)

Tuy nhiên vẫn có một số fan hâm mộ lên tiếng bảo vệ chân dài gốc Đồng Nai. Bởi thực chất sự kiện mà Mai Phương được mời tham dự là một đêm nhạc sôi động. Do đó, việc cô nàng cháy hết mình trên sân khấu cũng như thể hiện nét tính cách năng động khác với ngày thường của mình cũng không phải vấn đề quá nghiêm trọng. 

Mai Phương bị chỉ trích vì ngậm kẹo mút nhảy múa tưng bừng: 'Lần đầu thấy hoa hậu như vậy' Ảnh 4
Sau gấn 5 tháng kể từ khi đăng quang, Mai Phương ngày càng thăng hạng về nhan sắc. (Ảnh: Internet)

Sau khi đăng quang Miss World Việt Nam 2022, Huỳnh Nguyễn Mai Phương liền nhận được nhiều câu hỏi rằng có dự định "lấn sân" sang các lĩnh vưc khác như ca sĩ, diễn viên như LONA Kiều Loan và các đàn chị khác hay không. Trả lời câu hỏi trên, chân dài sinh năm 1999 khẳng định bản thân hướng đến hình ảnh một Hoa hậu đa năng và hy vọng trong tương lai có cơ hội để thử sức trong nhiều lĩnh vực tuy nhiên hiện tại chỉ muốn chú tâm vào quá trình luyện tập để chuẩn bị cho hành trình chinh phục vương miện tại Miss World 2023.

Đăng quang nhờ nhan sắc "gây thương nhớ" và trình độ học vấn cực khủng, fan sắc đẹp Việt kỳ vọng Mai Phương sẽ "làm nên chuyện" tại Hoa hậu Thế giới 2023. 

Tags: