Giải Trí

ĐỘC ĐÁO: Đại diện Thái Lan trình diễn váy dạ hội làm bằng "nắp lon" tại Miss Universe 2022

Đặng Minh Thảo - 13/01/2023 08:17 GMT+7

Xuất hiện lung linh trên sân khấu thế nhưng sự thật đằng sau chiếc váy dạ hội của đại diện Thái Lan khiến nhiều khán giả ngã ngửa.

Ngày 12/1, đêm bán kết Miss Universe (Hoa hậu Hoàn vũ 2022) gây ấn tượng bởi những màn trình diễn mãn nhãn đến từ 84 người đẹp. Cuộc thi đã cho thấy sự cạnh tranh đầy khốc liệt khi nàng hậu nào cũng "10 phân vẹn 10", cân đẹp từ nhan sắc đến phong thái và trình độ học vấn. 

Trong loạt mỹ nhân, đại diện Thái Lan - Anna Sueangam-iam được coi là một trong những đối thủ nặng kí cho ngôi vị Hoa hậu năm nay. Ngoài thần thái, nhan sắc thì chiếc đầm mà cô diện trong đêm Bán kết Miss Universe lại trở thành đề tại cực hot trên MXH.

'Đỉnh của chóp': Đại diện Thái Lan mặc váy dạ hội làm bằng... 'nắp lon' lên sân khấu Miss Universe 2022 Ảnh 1
Trang phục dạ hội mỹ nhân Thái Lan không những đẹp mà còn cực kỳ ý nghĩa khi được tái chế lại bằng những chiếc nắp thiếc lấy ra từ các lon nước ngọt hoặc đồ ăn đóng hộp để truyền tải thông điệp bỏ vệ môi trường. (Ảnh: Internet)

Theo đó, chiếc váy mà cô nàng lựa chọn để thi vòng thi dạ hội được tái chế lại bằng những chiếc nắp thiếc lấy ra từ các lon nước ngọt hoặc đồ ăn đóng hộp. Qua chiếc váy, mỹ nhân xứ sở Chùa Vàng muốn truyền tải thông điệp về bảo vệ môi trường. 

'Đỉnh của chóp': Đại diện Thái Lan mặc váy dạ hội làm bằng... 'nắp lon' lên sân khấu Miss Universe 2022 Ảnh 2
Cận cảnh từng chi tiết của bộ váy giúp Anna Sueangam-iam toả sáng trong đêm. Mọi chiếc nắp lon đều được đính đá để che khoảng trống giúp cho tổng thể trở nên lấp lánh hoàn hảo. (Ảnh: Internet)
'Đỉnh của chóp': Đại diện Thái Lan mặc váy dạ hội làm bằng... 'nắp lon' lên sân khấu Miss Universe 2022 Ảnh 3
Tuy nhiên ngoài điểm nhấn về trang phục, phong thái và nhan sắc của Anna Sueangam-iam không có quá nhiều chênh lệch với các đại diện khác. (Ảnh: Internet)

Trong lịch sử, danh hiệu cao nhất mà Thái Lan đạt được tại Miss Universe là Top 5 chung cuộc. Năm 2019, người đẹp Paweensuda Drouin đã làm rạng danh xứ sở chùa Vàng khi được gọi tên vào Top 5 và tham gia phần thi ứng xử.

Một số bình luận của khán giả về vụ việc trên:

- Công nhận thiết kế đỉnh thiệt chứ, nhìn cận cảnh mà vẫn thấy đẹp với sang. Bling Bling nhìn thích quá trời...

- Nếu xét về ý nghĩa thiết kế, Thái Lan nhất chắc rồi, sáng tạo vậy ai chơi lại!

- Thực ra thấy Anna Sueangam-iam nay không thể hiện tốt bằng cả đêm chung kết Miss Universe Thái Lan, cười gượng gạo quá.

- Khác biệt thật nhưng mà nếu thế phải chấm cho nhà thiết kế, đâu phải thí sinh. Công tâm mà nói, đại diện Thái Lan chưa thể đem đi so sánh với những thí sinh khác, thấy vẫn non và xanh lắm. Không thể tiến sâu được.

Tin phổ biến