Giải Trí

Dân tình truyền tay tấm hình Đạt Villa sang Indonesia làm lễ đính hôn cùng bạn gái

Nhật Lệ - 26/02/2023 20:10 GMT+7

Sau nhiều lần "tan rồi hợp", Đạt Villa đã quyết tâm về bên bạn gái người Indonesia - Vidhia.

Gần đây, cư dân mạng đổ dồn sự chú ý vào anh chàng Tiktoker có tên Đạt Villa. Được biết, Đạt Villa từng có thời gian nổi đình đám trên nền tảng mạng xã hội này, thậm chí từ sự nổi tiếng và hút fan của mình, anh chàng còn vướng vào không ít những lùm xùm lớn bé. Vậy nhưng cũng từ Tiktok, Đạt Villa đã quen biết và nên duyên với mọt cô gái Indonesia tên là Vidhia.

Cả hai đã phát triển mối quan hệ từ bạn bè thành tình yêu. Trước đó, Đạt Villa đã lặn lội sang Indonesia để gặp mặt người bạn gái quen trên mạng. Vidhia cũng từng đặt chân tới Việt Nam, cả hai nhiều lần "gương vỡ lại lành". Mới đây nhất, cộng đồng mạng càng thêm chú ý khi Đạt Villa công bố đã đính hôn với Vidhia tại Indonesia.

ro-hinh-anh-dat-villa-cung-voi-ban-gai-lam-le-dinh-hon-tai-indonesia-687d32f6
Đạt Villa thông báo đính hôn bằng một bài viết trên trang cá nhân

Để chuẩn bị cho sự kiện trọng đại, cả gia đình Đạt Villa đã cùng bay sang Indonesia để gặp gỡ gia đình cô dâu. Đến hôm nay, cặp hot TikToker đã chính thức làm lễ đính hôn tại nhà gái trong trang phục truyền thống ở Indonesia. Từ những khoảnh khắc lan truyền trên mạng xã hội, đôi trẻ vô cùng hạnh phúc, liên tục nở nụ cười cực tươi.

Bên cạnh những tấm hình hạnh phúc, Đạt Villa còn chia sẻ dòng trạng thái: “Từ nay về sau hai ta chung nhà em nhé! Từ giờ trở đi. Anh sẽ bảo vệ em...". Việc khác nhau về ngôn ngữ giữa hai bên gia đình được xem là rào cản lớn nhất. Chia sẻ về vấn đề này, quản lý của Đạt Villa cho biết Đạt đang trong quá trình học tiếng Indonesia và đã biết chút ít ngôn ngữ, còn Vidhia có thể giao tiếp tiếng Việt cơ bản. Tại lần gặp mặt này, quản lý sẽ phiên dịch từ tiếng Việt sang tiếng Anh rồi nhờ mội người khác chuyển từ tiếng Anh sang tiếng Indonesia để gia đình hai bên trao đổi dễ dàng hơn.

ro-hinh-anh-dat-villa-cung-voi-ban-gai-lam-le-dinh-hon-tai-indonesia-62c5b8ca
Cặp đôi hạnh phúc trong lễ đính hôn

Đạt Villa và bạn gái người Indonesia biết nhau từ tháng 8/2021 qua một lần livestream chung. Ngay trong lần gặp mặt đầu tiên, anh đã ấn tượng bởi sự dễ thương, đáng yêu của cô nàng. Sau đó, Đạt đã chỉ động nhắn tin làm quen với Vidhia.

Dù cách trở cả về địa lý lẫn ngôn ngữ, song anh lại không cảm thấy đó là rào cản. Đến ngày 29/12/2021, Đạt Villa chính thức tỏ tình Vidhia.

Tags:
Tin phổ biến