Xu hướng - MXH

Gia đình Đạt Villa tuyên bố tên idol đã đăng kí bản quyền, sẽ kiện nếu ai còn “réo” tên

Hương Ly - 30/06/2022 21:01 GMT+7

Theo thông tin lan truyền, Đạt Villa đã gửi đơn đăng kí bản quyền tên “Đạt Villa” và đang đợi cơ quan chức năng xét duyệt.

Mới đây, cư dân mạng được phen xôn xao khi xuất hiện bài đăng về việc idol TikTok Đạt Villa đã đăng kí bản quyền tên của mình. “Đại gia đình Villa tuyên bố ‘chắc nịnh’ đừng động tới idol của họ là Đạt Villa vì anh đã đăng kí bản quyền cái tên ‘Đạt Villa’..”.

289841771_537495714822859_766840

Thông tin càng thêm phần chắc chắn khi đính kèm hình ảnh Đạt Villa làm đơn đăng kí bản quyền gửi lên cơ quan chức năng.

Đáng nói, một fan hâm mộ còn tuyên bố sẽ kiện nếu ai còn tiếp tục réo tên idol: “Ai réo tên ổng nữa đi, ổng kiện cho xem. Độc quyền rồi nha, tránh ổng ra giùm”. Một tài khoản khác cũng bày tỏ sự đồng tình trước quyết định của Đạt Villa: “Chuẩn, tôi đã nghi lâu lắm ông nên đi đăng kí thương hiệu lâu rồi. Ai dây đến dễ kiện tụng và sẽ chẳng ai lấy tên được”.

Bài viết ngay khi được đăng tải đã thu hút sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng với nhiều ý kiến khác nhau.

Một số bình luận của cư dân mạng như:

- Mới gửi đơn thôi, còn đợi duyệt. Mà cái villa nó không đại diện cho danh từ riêng nên chắc tôi nghĩ khó được chấp nhận bảo hộ.

- Thật sự thương cho mấy em đó quá trời, thấy buồn cho 1 thế hệ mai sau của các em.

- Ở đây chúng tui kông gọi Đạt Villa mà chúng tôi thích gọi Đạt Vinaphone - mobiphone đấy, giỏi thì đi đăng kí hết mấy cái tên đó đi!

- Khác với hệ 8x và 9x, 10x có những quả idol cao siêu quá.

- Cảm thấy buồn cho việc nhận thức của 1 số bạn trẻ hiện nay.

Vừa vào tiktok xem 10 video có thấy gì hấp dẫn đâu nhỉ. Thấy content không hấp dẫn bằng tiktoker khác luôn

- Fan cấp 1 cấp 2 à? Chứ cấp 3 cũng biết nếu thương hiệu đã đăng ký muốn đi kiện thì chỉ kiện trong trường hợp vi phạm quyền sở hữu trí tuệ hoặc hàng nhái. 

- Không hiểu có gì mà idol luôn, mấy người hay người tốt thì không coi để truyền cảm hứng cho cuộc sống tốt đẹp.

Được biết, trước khi chơi “tóp tóp”, Đạt Villa chỉ là một anh thợ cắt tóc bình thường. Thế nhưng, chỉ sau 1 năm làm TikTok, anh chàng đã trả hết nợ cho bố mẹ và sở hữu 1 tỷ đầu tiên. Cuối năm 2021, Đạt Villa đã tậu được 1 chiếc Mẹc gần 3 tỷ để tự thưởng cho bản thân.

11656585327.jpeg

Gần đây nhất, Đạt Villa vướng vào lùm xùm liên quan đến "fan nữ trộm 400 triệu để donate cho thần tượng''. Theo đó, một bài đăng trên fanpage cho biết nữ sinh sinh năm 2007 đã ăn trộm tiền của bố mẹ để donate cho thần tượng.

90_dbc72d727da991c46825568f1a5cbc3d

Đáng nói, số tiền này không hề nhỏ mà lên tới 400 triệu. Được biết, nữ sinh này đã lấy trộm tiền từ tài khoản tín dụng của cha dượng, không có khả năng chi trả. Khi sự việc bị phát hiện, nữ sinh đã khai với công an rằng lấy số tiền đó để cho mẹ.

Trước làn sóng phẫn nộ của dư luận, phía Đạt Villa đã lên tiếng khẳng định thông tin lan truyền là không đúng sự thật.

Quản lý của Đạt Villa cho biết fan nữ kia chỉ mới donate cho Đạt Villa 1 lần và không có mối quan hệ gì ở ngoài đời. Phía nam tiktoker khẳng định không có chuyện xúi giục hay kiểm soát được việc nữ sinh kia lấy tiền từ ai và cho ai bao nhiêu tiền.