Giải Trí

Từ thợ cắt tóc vô danh, Đạt Villa nay kiếm tiền tỷ, xây nhà tặng bố mẹ

DIỆU HUYỀN - 13/01/2023 20:32 GMT+7

Chỉ sau một thời gian ngắn tham gia TikTok, tên tuổi của Đạt Villa đã trở nên nổi tiếng. Mới đây, hiện tượng mạng xã hội đã khoe những hình ảnh về ngôi nhà tiền tỷ mà mình mới xây dựng.

Đặng Thành Đạt hay thường được nhắc đến với biệt danh Đạt Villa là một trong những Hot TikToker đình đám nhất nền tảng mạng xã hội này tại Việt Nam. Trước khi hoạt động với tư cách là TikToker, Đạt Villa từng nhân viên quản lý một tiệm tóc tại Hà Nội. 

Tuy nhiên, chỉ sau hơn một năm gia nhập nền tảng này, Đạt Villa đã đạt được những con số khủng mà nhiều người ao ước. Trang cá nhân TikTok chính thức của Đạt Villa hiện có 7,3 triệu người theo dõi và gần 259 triệu lượt "thả tim". Những đoạn clip được Đạt Villa đăng tải thường có hàng trăm nghìn cho đến hàng triệu lượt xem. 

Gần đây, nam TikToker khiến netizen choáng ngợp khi đăng tải hai đoạn clip khoe nhà mới xây. Theo chia sẻ, đây là ngôi nhà hoàn toàn do công sức của Đạt Villa bỏ ra. Ngôi nhà cao 5 tầng ở huyện Chương Mỹ, Hà Nội, có trần dát gỗ, nhiều thiết kế nội thất đắt tiền như bộ sofa gỗ, tranh gỗ, đèn chùm... Ước tính ngôi nhà này có giá trị lên đến hàng tỷ đồng. 

dat-villa-xay-biet-thu-1
dat-villa-xay-biet-thu
Một số hình ảnh do Đạt Villa chia sẻ trên trang cá nhân TikTok
dat-villa-xay-biet-thu-2
dat-villa-xay-biet-thu-4
Nam ca sĩ Du Thiên - bạn thân của Đạt Villa cũng chia sẻ một số góc của căn nhà cao tầng này

Trong đoạn clip quay cùng Đạt Villa và một TikToker khác, nam ca sĩ Du Thiên đã hết lời khen ngợi căn "biệt phủ" hoành tráng này. Anh cho biết bản thân đi hát đã 20 năm nay mà còn chưa giàu bằng Đạt Villa "chơi" TikTok một năm. 

Được biệt, căn nhà này chính là món quà mà Đạt Villa dành cho cha mẹ sau một thời gian lao lực kiếm tiền. 

dat-villa-xay-biet-thu-3
Đạt Villa tự hào khoe thành quả báo hiểu của mình lên trang cá nhân

Đạt Villa, tên thật là Đặng Thành Đạt, sinh năm 1994. Trước khi nổi tiếng, Đạt Villa có cuộc sống khá bình thường. Anh xuất thân là thợ cắt tóc. 

Năm 2020, thời điểm TikTok chưa quá phổ biến tại Việt Nam, Đạt Villa đã bắt đầu tham gia và sản xuất những đoạn clip hài hước rồi tung lên mạng xã hội. Đến nửa cuối năm 2021, cái tên Đạt Villa trở thành một "cơn sốt" và được đông đảo công chúng biết đến. 

Dù đã trở nên nổi tiếng song Đạt Villa vẫn thường xuyên bị ăn "gạch đá" từ cư dân mạng bởi những phát ngôn và hành động gây tranh cãi. Số lượng người hâm mộ Đạt Villa rất đông đảo tuy nhiên số lượng antin fan cũng không hề ít.

dat-villa-xay-biet-thu-5
Đạt Villa có thu nhập "khủng" nhờ nhận donate từ fan và quay quảng cáo trên TikTok