Giải Trí

Hoa hậu Khánh Vân ngọt ngào, quyến rũ đón tuổi 28

Quỳnh Vân - 26/02/2023 14:57 GMT+7

Nguyễn Trần Khánh Vân tung bộ ảnh ngọt ngào, quyến rũ đón tuổi 28 khiến cư dân mạng hết lời khen ngợi.

Hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân được khán giả đánh giá là "tài sắc vẹn toàn" khi cô sở hữu gương mặt khả ái và tài năng vượt trội. Khánh Vân còn được lòng khán giả khi diện những bộ áo dài truyền thống của dân tộc và nhiều lần đoạt giải "Người đẹp áo dài" tại các cuộc thi nhan sắc. Bước ra với danh hiệu là hoa hậu, hiện tại Khánh Vân đã thành lập công ty riêng, tổ chức chương trình thời trang "Brave Heart Fashion Show", mở học viện đào tạo và huấn luyện người mẫu, hoa hậu.

hoa-hau-khanh-van-khoe-sac-voc-quyen-ru-trong-bo-anh-don-sinh-nhat-tuoi-28-32-125646

Với nhiều kinh nghiệm mà bản thân đúc rút được qua các cuộc thi trong nước lẫn quốc tế, không ít học viên đã tìm đến Khánh Vân mong muốn cô nàng sẽ chỉ dạy lối catwalk hay những kỹ năng sân khấu cần có để tham gia đấu trường nhan sắc. Không chỉ dừng lại ở đó, Nguyễn Trần Khánh Vân cũng có trình độ học vấn khiến khán giả khâm phục.

hoa-hau-khanh-van-khoe-sac-voc-quyen-ru-trong-bo-anh-don-sinh-nhat-tuoi-28-32-125651

Mới đây nhất, cô nàng đã tung ra bộ ảnh rực rỡ sắc hoa để chào đón tuổi 28 của mình. Trong những bức ảnh được đăng tải, Hoa hậu Khánh Vân khoe trọn sắc vóc trẻ trung, ngọt ngào giữa không gian tràn ngập hoa tươi. Ê kíp hỗ trợ cho buổi chụp ảnh cũng rất kì công để có thể lồng ghép được ý nghĩa mà Khánh Vân muốn thể hiện thông qua bộ ảnh sinh nhật tuổi 28 này.

khanh-van-14-1677228275-1542-min

Bước sang tuổi mới, Hoa hậu Khánh Vân thực hiện bộ ảnh đặc biệt này để tặng cho bản thân cũng như tri ân đến khán giả, người hâm mộ của nàng hậu. Qua những chi tiết trong các bức ảnh, Khánh Vân muốn truyền tải thông điệp "Bạn chính là nữ hoàng của khu vườn cuộc đời mình" đến với những khán giả luôn yêu mến cô trong thời gian dài vừa qua.

khanh-van-4-1677233773-1550-min

Với lối trang điểm ngọt ngào và trang phục quyến rũ, có phần bồng bềnh, thơ mộng, cô nàng trở nên nổi bật giữa nền hoa. Theo chia sẻ từ nàng hậu, bộ ảnh đón tuổi mới lần này được cô lấy cảm hứng từ bài hát "Sống như những đóa hoa". Đây cũng chính là ca khúc mà cô nàng sử dụng trong phần final walk kết thúc nhiệm kì tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

khanh-van-15-1677233775-1548-min

Chia sẻ về những dự định mới ở tuổi 28, Khánh Vân cho biết bản thân vẫn muốn được tiếp tục thực hiện những hoạt động hướng vào cộng đồng, xã hội. Dù đã trải qua 3 năm sau khi đăng quang nhưng Khánh Vân vẫn luôn được lòng khán giả bởi các hoạt động xã hội mà cô nàng thường xuyên tham gia. Không những vậy, thành công mà Khánh Vân có tại thời điểm hiện tại cũng khiến nhiều người phải nể phục.