Giải Trí

Trần Thành khẳng định mình là nghệ sĩ bị chửi nhiều nhất Việt Nam

Hương Ly - 26/02/2023 18:31 GMT+7

Trấn Thành đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh những tranh cãi về bản thân suốt thời gian hoạt động nghệ thuật.

Dù không qua trường lớp đào tạo chuyên nghiệp nhưng Trấn Thành vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi “bỏ túi” 2 bộ phim điện ảnh Việt Nam có doanh thu cao nhất mọi thời đại. Thế nhưng, thành công luôn đi đôi với tai tiếng khi mà anh luôn trở thành tâm điểm của những ý kiến trái chiều.

331513851_870378844259757_356312

Cho đến mới đây, Trấn Thành đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh những tranh cãi về bản thân trong một buổi talkshow vào chiều 25/2. Theo đó, ông xã Hari Won khẳng định mình là nghệ sĩ bị chửi nhiều nhất Việt Nam: “Tôi là nghệ sĩ bị chửi nhiều nhất Việt Nam. Một khi người ta ghét, tôi làm gì cũng bị ghét. Nhưng tôi không bận tâm nhiều. Tôi chỉ muốn mang hạnh phúc cho những người quan tâm, cần mình" - Trấn Thành bày tỏ.

image_41db4b349c

Đồng thời, Trấn Thành cũng lý giải thành công của 2 bộ phim “Bố già” và “Nhà bà Nữ” dưới góc nhìn của nhà làm phim. Trấn Thành cho biết: "Tôi làm phim vì tôi thôi, vì tôi muốn kể câu chuyện đó, vô tình điều tôi kể được nhiều người đồng tình. Tiền thưởng là món quà của sự vô tình đó. Tôi không có chủ đích làm phim theo thị hiếu khán giả.

Nếu nói tôi không nghiên cứu khán giả khi làm phim là sai, nhưng tôi không quá đặt nặng vấn đề này khi bắt đầu một dự án. Không thể nói rằng tôi thắng phim có nghĩa là tôi hiểu rõ khán giả Việt Nam được.

Tôi nói thật, đưa một người đạo diễn nào của Hollywood về Việt Nam cũng chưa chắc thắng được khán giả ở đây. Khán giả Việt Nam là khó hiểu nhất hành tinh này. Có nhiều phim tôi nghĩ sẽ thắng đậm lắm thì nó lại thất bại, có những phim nghĩ không ai xem thì lại thắng.

Rất khó để nắm bắt được thị hiếu khán giả Việt Nam, vì người Việt Nam có quá nhiều lối suy nghĩ. Cho nên, lời khuyên của tôi dành cho các bạn trẻ muốn làm phim là hãy làm những gì các bạn muốn làm, kể câu chuyện các bạn muốn kể".

324584990_541013988008172_776545

Sau thành công của 2 bộ phim này, Trấn Thành tiết lộ anh sẽ không chỉ dừng lại ở chủ đề gia đình hay tình cảm, mà sẽ còn thử sức vào tất cả các thể loại khác nhau. Trấn Thành chia sẻ: "Tôi không phải người đầu tiên làm về chủ đề gia đình ở Việt Nam. Nếu lục lại lịch sử phim Việt sẽ thấy nhiều phim về gia đình lắm, chỉ là tôi kể lạ hơn một chút thì doanh số lớn hơn một chút thôi. Cho nên nếu nói tôi thắng vì làm phim gia đình, đúng với thị hiếu khán giả là không chính xác. 

Khi làm phim, có rất nhiều đề tài khiến con người ta kích thích, phim về giới tính, tình dục, kinh dị giật gân, hài,... Bản thân những chủ đề này đã kích thích khán giả muốn đi xem rồi, sẽ giảm thiểu khả năng thất bại cho những nhà làm phim.

Tôi bị khùng mới chọn chủ đề này vì nó quá đơn giản, không có gì gây kịch tính hết. Thú thật, vô tình thứ tôi muốn kể nó lại ra như vậy".

Tin phổ biến