Giải Trí

Xúc động khoảnh khắc Trường Giang thăm mộ cố nghệ sĩ Chí Tài

Quỳnh Vân - 26/03/2023 14:10 GMT+7

Nghẹn ngào khoảnh khắc Trường Giang đến thăm mộ cố nghệ sĩ Chí Tài, tiết lộ sở thích của đàn anh thuở sinh thời khiến nhiều khán giả xúc động.

Trường Giang vốn là một nghệ sĩ được nhiều khán giả yêu mến vì tính tình hòa động, nhiệt tình với bạn bè, đồng nghiệp. Anh trở thành một trong những nghệ sĩ có lượng fan lớn nhất nhì Vbiz tại thời điểm hiện tại. Với lối sống giản dị, dễ thương từ trên sân khấu, sóng truyền hình cho tới đời thường, nam nghệ sĩ được lòng khán giả và cả đồng nghiệp. Thế nên trong mắt đàn anh, Trường Giang luôn là một người em đáng tin cậy và có thể nhờ vả.

saostar-pycb3th0fl4rwrdq
Trường Giang tới thăm mộ cố nghệ sĩ Chí Tài

Mới đây, khi Trường Giang có dịp sang Mỹ lưu diễn, anh đã có hành động khiến khán giả phải dành lời khen vì ngưỡng mộ. Theo như trên trang cá nhân, ông xã của Hồng Ngọc tức Thomas Tâm Nguyễn đã chia sẻ khoảnh khắc cùng nam nghệ sĩ Trường Giang tới thăm mộ cố nghệ sĩ Chí Tài. Trong loạt ảnh được đăng tải, Trường Giang diện trang phục giản dị, đời thường với khuôn mặt buồn bã khi đứng trước phần mộ của cố nghệ sĩ Chí Tài.

saostar-jya88j0gp31z0aed
Trường Giang và cố nghệ sĩ Chí Tài thường xuất hiện cùng nhau tại các vở hài, kịch, gameshow

Trước đây, Trường Giang là một trong những đàn em thân thiết của cố nghệ sĩ Chí Tài, cả hai thường xuyên xuất hiện cùng nhau trên sân khấu hài, kịch hay các gameshow truyền hình. Chính vì thế mà đây được cho là cặp đôi hoàn hảo nếu cùng diễn chung 1 tiểu phẩm, tiết mục. Dịp lưu diễn này, Trường Giang không chỉ tới thăm mộ của đàn anh mà còn tiết lộ sở thích thuở sinh thời của cố nghệ sĩ Chí Tài.

saostar-8olkfftyie4cun9c

"Ngày xưa lúc anh ấy còn sống thì thích ở chỗ phải đẹp, khách sạn là phải đẹp, ăn phải ngon, view thì phải đẹp, giờ cũng view đẹp...", nghệ sĩ Trường Giang tiết lộ khi đứng trước mộ cố nghệ sĩ. Có thể thấy tình cảm mà nghệ sĩ hài đến từ Quảng Nam dành cho cố nghệ sĩ Chí Tài lớn tới mức nào. Những hành động mà Trường Giang thể hiện đều đã chứng minh cho tình cảm mà mình dành cho đàn anh. Đây không chỉ đơn thuần là tình cảm đồng nghiệp mà còn là sự tôn trọng đối với người luôn dìu dắt mình trong sự nghiệp khi khó khăn.

xuc-dong-khoang-khac-danh-hai-hoai-linh-tham-mo-co-nghe-si-chi-tai

Bài viết nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía khán giả, không ít người hâm mộ, bạn bè và đồng nghiệp đã để lại nhiều lời khen ngợi cho hành động ý nghĩa mà Trường Giang đã làm khi có cơ hội đi lưu diễn tại Mỹ. Ngoài ra, nhiều người còn bảy tỏ sự thương nhớ đến cố nghệ sĩ Chí Tài. Dù đã ra đi cách đây 2 năm nhưng hình ảnh của cố nghệ sĩ Chí Tài vẫn luôn hiện hữu trong tâm trí của bạn bè, đồng nghiệp và khán giả.