Giải Trí

Xôn xao Hương Giang mang hit Lương Bích Hữu đi diễn, giọng hát khiến netizen 'quay xe'

Quỳnh Vân - 23/03/2023 13:54 GMT+7

Cư dân mạng xôn xao trước clip Hương Giang mang bản hit của Lương Bích Hữu đi diễn, giọng ca khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Mới đây, cư dân mạng đã không khỏi ngỡ ngàng trước đoạn video ghi lại màn trình diễn của Hoa hậu Chuyển giới Hương Giang. Màn trình diễn này được thể hiện tại một sân khấu ca nhạc khá lớn. Điều khiến khán giả chú ý khi đoạn video được lan truyền rộng rãi chính là nữ ca sĩ đã không mang bản hit của chính mình để đi diễn mà thay vào đó, Hương Giang đã lựa chọn ca khúc "Quên cách yêu" của Lương Bích Hữu để phục vụ khán giả trong đêm nhạc.

saostar-zq35r5mjvbdpa4ju

Trong đoạn clip được đăng tải, Hoa hậu Hương Giang đã trình diễn ca khúc "Quên cách yêu" theo bản remix khiến cho không khí tại buổi âm nhạc trở nên cực kì sôi động, đúng với tinh thần của 1 tụ điểm biểu diễn ca nhạc. Xuất hiện trong lần biểu diễn này, Hương Giang lựa chọn cho mình một bộ đồ ôm sát cơ thể, khéo léo khoe trọn những điểm mạnh, vóc dáng thon thả cùng nhan sắc xinh đẹp không tì vết. Có thể thấy, từ khi đăng quang ngôi vị cao nhất tại Hoa hậu Chuyển giới, Hương Giang đã tích cực lấn sân sang ca hát và tạo cho mình một số bản hit nhất định.

saostar-pydz64m0sce5f2vh

Dưới video Hương Giang mang bản hit của Lương Bích Hữu đi diễn, dân tình không khỏi chú ý đến giọng hát thật của Hương Giang. Nhiều người nhận xét, dù cô nàng đang hát trên nền nhạc remix nhưng giọng ca của Hương Giang vẫn cực kì ổn định, khỏe khoắn, không hề có dấu hiệu hụt hơi hay bị nền nhạc remix dồn dập dẫn đến "át vía" người đẹp.

huonggiang-7-3789-1561524775

Tuy nhiên, thực tế đây chính là màn biểu diễn của Hương Giang cách đây khá lâu khi cô bắt đầu bước chân vào con đường ca hát chuyên nghiệp. Khi đó, Hương Giang mới bắt đầu nghiêm túc với sự nghiệp ca hát, cô nàng nỗ lực, chăm chỉ đi diễn để phủ sóng tên tuổi của mình cũng như có thêm nhiều trải nghiệm mới mẻ cho con đường mới mà cô chọn. Dù mới chỉ chập chững bước vào sự nghiệp ca hát nhưng có thể thấy giọng của Hương Giang tại thời điểm này là khá tốt và mượt mà, không hề bị "nhấn chìm" từ những tác động xung quanh khác.

Screenshot 2023-03-23 135405

Đoạn clip nhanh chóng nhận về nhiều lời khen vì giọng hát tương đối cứng mà Hương Giang sở hữu vào thời điểm bấy giờ. Mặc dù chất giọng chưa được rèn luyện chuyên nghiệp như những ca sĩ hàng đầu nhưng với giọng hát đầy nội lực bẩm sinh, khỏe khoắn và đầy năng lượng, Hương Giang vẫn đốn tim khán giả qua bản hit của Lương Bích Hữu.