Giải Trí

CL tổng duyệt cho sự kiện âm nhạc, fan tới xem chật kín phố đi bộ

Nhật Lệ - 31/12/2022 15:49 GMT+7

Biết tin huyền thoại Kpop sẽ đến tổng duyệt cho sự kiện âm nhạc, các fan của CL (2NE1) đã đổ xô tới phố đi bộ Nguyễn Huệ để gặp thần tượng.

Biết tin sẽ có một idol Kpop nổi tiếng đến Việt Nam biểu diễn, các fan dòng nhạc này không khỏi nôn nóng chờ đợi à vỡ òa khi biết tin, người đến Việt Nam chính là cựu thành viên của nhóm nhạc 2NE1 lừng lẫy một thời - CL.

Tối 30/12, nữ ca sĩ đã có buổi tập luyện tại phố đi bộ Nguyễn Huệ. Được biết, CL là nữ ca sĩ khách mời của kiện âm nhạc đón giao thừa vào đêm ngày 31/12. Ngay khi huyền thoại Kpop một thời xuất hiện, các tuyến đường dẫn vào sân khấu đặt ở phố đi bộ nhanh chóng rơi vào tình trạng tắc nghẽn. CL xuất hiện đi kèm ca khúc huyền thoại I Am the Best cũng sẽ vang lên tại Việt Nam.

small_image_1ecb041703
Hình ảnh tập luyện trong buổi tổng duyệt của CL (2NE1)

Trước đó, nữ thần tượng đã đáp chuyến bay xuống sân bay Tân Sơn Nhất trong sự đón chào nồng nhiệt của fan hâm mộ. Xuất hiện tại sân bay, giọng ca nhóm nhạc 2NE1 diện trang phục tông đen cá tính. Cô mang khẩu trang và kính râm che kín gương mặt. Ngay khi mới xuất hiện, nữ ca sĩ đã trở thành tâm điểm và được nhiều fan Việt chào đón.

Người hâm mộ đã chờ đợi cô từ sáng sớm ở sân bay, chuẩn bị những vật dụng như băng rôn, hoa hay quà để gửi tới nữ thần tượng 31 tuổi của mình. Không để fan hâm mộ thất vọng, giọng ca vàng liên tục giơ vay vẫy chào mọi người. Giữa vòng vây fan và các cơ quan truyền thông, ngôi sao Kpop 9X được nhóm bảo vệ hộ tống từ cổng sân bay đến ra xe về khách sạn.

large_image_2bf35d2d96
Các fan tại buổi fan meeting

Sáng ngày 31/12, CL có một buổi fan meeting để gặp gỡ trực tiếp và giao lưu với các fan hâm mộ tại Việt Nam. Được biết, đây cũng là chuyến đi hoạt động với tư cách solo tại Việt Nam đầu tiên của nữ ca sĩ. Trước đó, cô từng sang Việt Nam 2 lần để tình diễn với tư cách thành viên của nhóm nhạc nữ 2NE1.

Chia sẻ về tiết mục của CL, DTAP này bật mí: "Chúng tôi đã phải mất 1 khoảng thời gian khá lâu để đề xuất danh sách ca khúc trong kho âm nhạc của 2NE1.

Chúng tôi đắn đo vì bài nào cũng gắn liền với những kỷ niệm một thời vô cùng tuyệt vời của những người yêu âm nhạc nói chung và Kpop nói riêng. Do thời lượng có hạn, các ca khúc phải vừa đảm bảo tính chất chương trình, vừa đáp ứng đủ sự mong chờ của người hâm mộ".

Tin phổ biến