Giải Trí

SỐC: Miss Universe Vietnam đã từng "thử thách" thí sinh đóng vai trà xanh

Đặng Minh Thảo - 30/01/2023 22:34 GMT+7

Thử thách của Miss Universe Vietnam 2017 đưa ra cho thí sinh khiến nhiều khán giả không ưng ý.

Đối với mỗi cuộc thi sắc đẹp, bên cạnh nhan sắc, khả năng trình diễn, các người đẹp còn phải vượt qua hàng loạt thử thách từ các ban giám khảo để trở thành một nàng hậu xuất chúng. Theo đó, các thử thách sẽ được đưa ra nhằm xác định và đánh giá kỹ năng lực của thí sinh trong một lĩnh vực, khía cạnh nhất định. Là một trong những cuộc thi nhan sắc hàng đầu Việt Nam nhưng thử thách tại Miss Universe Vietnam 2017 khiến không ít khán giả "ngán ngẩm".

Netizen đào lại thử thách gây tranh cãi của Miss Universe Vietnam: Bắt thí sinh đóng vai... 'trà xanh' Ảnh 1
Thí sinh phải đóng vai "tiu đây" trong một thử thách tại Miss Universe Vietnam 2017. (Ảnh: Internet)

Cụ thể, tình huống mà ban tổ chức Miss Universe Vietnam 2017 đưa ra cho thí sinh đó là họ phải đóng vai bị... bắt ghen. Theo đó, tình huống giả sử là các người đẹp đi cùng một người đàn ông đóng vai đã có gia đình và bị cô vợ bắt gặp. Sau đó, cách ứng xử và đối mặt với tình huống này của thí sinh sẽ cho thấy họ thanh lịch ở mức độ nào. 

Netizen đào lại thử thách gây tranh cãi của Miss Universe Vietnam: Bắt thí sinh đóng vai... 'trà xanh' Ảnh 2
Tình huống bị bắt ghen để "đo" độ thanh lịch của Miss Universe Vietnam 2017 gây nhiều tranh cãi. (Ảnh: Internet)
Netizen đào lại thử thách gây tranh cãi của Miss Universe Vietnam: Bắt thí sinh đóng vai... 'trà xanh' Ảnh 3
Netizen cho rằng thử thách này không phù hợp với một cuộc thi nhan sắc tầm cỡ. (Ảnh: Internet)

Đa số khán giả phản đối hoặc có cái nhìn tiêu cực về thử thách này. Là một cuộc thi nhan sắc, cốt là tìm kiếm những cô gái không những xinh đẹp mà còn bản lĩnh, tự tin, truyền cảm hứng nên thử thách này là hoàn toàn không hợp lý. Đồng thời, netizens cho rằng BGK và BTC nên cân nhắc kỹ các thử thách và tập trung vào năng lực va vẻ đẹp tiềm tàng của thí sinh thay vì những chiêu trò để câu view, câu like.  

Bình luận của netizen về thử thách trên:

- Thay vì tập trung học vấn, trình độ, dự án cho cộng đồng thì lại nghĩ ra kịch bản đánh ghen, trừ điểm thanh lịch. Lắm lúc không hiểu cho xem cái gì luôn á....

- Chẳng khác nào dạy thí sinh làm tiểu tam sao cho thanh lịch. Đã là người thứ ba thì không xứng đáng với 2 chữ thanh lịch. Cố ứng xử sao thì vẫn thấy sơ dáy, bẩn thỉu.

- Cái này vớ vẩn hết chỗ nói. Đã là Hoa hậu thì không bao giờ được để mình rơi vào tình huống như này chứ không phải rơi vào rồi xem xử lý như nào là thanh lịch.

- Ekip gì phèn thấy sợ tự nhiên đưa tình huống giả định này làm mất giá Hoa hậu luôn.

- Không biết ai đứng sau tạo ra cái phần này vậy nhỉ. Không những xàm nó còn thiếu đạo đức nữa ý.