Giải Trí

Nữ MC tố cầu thủ Việt gạ tình: "Nếu người trong cuộc muốn đối chất, tôi sẵn sàng"

Đặng Minh Thảo - 12/02/2023 16:39 GMT+7

Những diễn biến mới nhất trong vụ việc nữ MC nổi tiếng tố cầu thủ tuyển Việt Nam "gạ tình" đang có những tình tiết mới khiến netizens "sục sôi".

Những ngày gần đây, câu chuyện MC Thu Hà đăng tải clip "cảnh tỉnh" các cô gái bằng 1 clip tố cầu thủ tuyển Việt Nam "gạ tình" đang nhận được nhiều sự quan tâm của CĐM.

Vụ việc xảy ra khi cô nàng có dịp đi công tác tại Hà Nội, và nam cầu thủ "ngỏ ý" muốn trả tiền vé máy bay, khách sạn. Trước đó, cả hai đã trò chuyện, tâm sự trên MXH trong một khoảng thời gian. Trước lời mời này, MC Thu Hà đã đồng ý vì cho rằng đây là một lời mời nhã ý với mong muốn "chinh phục" của anh chàng.

Nữ MC tố cầu thủ Việt 'gạ tình': 'Nếu người trong cuộc muốn đối chất, tôi sẵn sàng' Ảnh 1
MC Thu Hà gây "náo loạn" MXH với câu chuyện bị gạ tình bới 1 trong những cầu thủ của tuyển Việt Nam. (Ảnh: FB MC Thu Hà)

Tuy nhiên sau khi tiếp xúc trực tiếp, nữ MC 27 tuổi khẳng định: “Trai đểu chính hiệu luôn. Không biết người khác thế nào nhưng bạn này làm tôi sợ thật sự".

Cụ thể, chàng cầu thủ này đã cố ý muốn tiếp cận cô nàng và tìm đủ mọi lí do để được ở chung phòng trong khách sạn. Tuy nhiên khi bị MC Thu Hà "khước từ", chân sút này trở nên bực tức và hậm hực về phòng.

Đáng nói, sau đó chàng trai này còn báo lễ tân cắt thẻ phòng của mỹ nhân gốc Sài Thành dù trước đó đã hứa đặt vé máy bay và phòng khách sạn. 

Nữ MC tố cầu thủ Việt 'gạ tình': 'Nếu người trong cuộc muốn đối chất, tôi sẵn sàng' Ảnh 2
Video tố bị "gạ tình" của nữ MC này thu về hàng triệu lượt xem và tương tác. (Ảnh: Internet)

Sau khi kết thúc chuyến công tác 2 ngày tại Hà Nội, Thu Hà về TP.HCM và cả hai không còn giữ liên lạc. Nữ MC này còn cảm thấy bất ngờ khi nam cầu thủ không hề hỏi thăm hay xin lỗi một lời nào sau khi vụ việc xảy ra.

Nữ MC tố cầu thủ Việt 'gạ tình': 'Nếu người trong cuộc muốn đối chất, tôi sẵn sàng' Ảnh 3
Tuy nhiên nhiều khán giả lại cho rằng cô nàng dùng câu chuyện này để đánh bóng tên tuổi. (Ảnh: FB MC Thu Hà)

Ngay sau khi đoạn clip xuất hiện trên mạng xã hội lập tức nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý từ cư dân mạng. Tuy nhiên, đa số khán giả cho rằng cô nàng đang dùng câu chuyện này để đánh bóng tên tuổi chứ không phải để cảnh tỉnh các cô gái khác. 

Đáp trả những tranh cãi này, MC Thu Hà khẳng định: "Việc tôi kể về câu chuyện tôi đối mặt cho mọi người biết để cảnh giác hơn. Tôi cũng không muốn phỉ báng, xúc phạm danh dự của bất kỳ ai cụ thể.".

Nữ MC tố cầu thủ Việt 'gạ tình': 'Nếu người trong cuộc muốn đối chất, tôi sẵn sàng' Ảnh 4
Nữ MC 27 tuổi khẳng định video không có tính chất "câu view" hay đánh bóng tên tuổi. (Ảnh: FB MC Thu Hà)

Bên cạnh đó, top 10 Cầu Vồng VTV nói rõ quan điểm một người thông minh sẽ không bao giờ lựa chọn con đường nổi tiếng bằng sự tiêu cực. Đồng thời khẳng định sẽ "Tôi không đối chất với bất kỳ ai, trừ khi người nào đó có phát ngôn sai lệch, xúc phạm danh dự tôi trên mạng xã hội, thì tôi sẽ chia sẻ quan điểm của mình để mọi người hiểu".

Trong trường hợp, nếu "người trong cuộc" muốn đối chất, cô sẵn sàng đối chất vì bản thân có đầy đủ bằng chứng để chứng minh những gì mình nói ra là sự thật. Tuy nhiên, vì sự việc đã được dừng lại đúng lúc và chưa có tính nghiêm trọng cao nên cô nàng muốn dừng câu chuyện của mình lại ở mức độ cảnh tỉnh chứ không phải "bóc phốt" hay làm tổn hại đến ai.

Tags:
Tin phổ biến