Giải Trí

Vợ cũ Bằng Kiều khoe ảnh chụp chung với Phi Nhung cách đây 26 năm, tiết lộ điều bất ngờ

Hà My - 12/02/2023 16:18 GMT+7

Đăng bức ảnh cũ chụp chung với Phi Nhung từ năm 1997, ca sĩ Trizzie Phương Trinh - vợ cũ Bằng Kiều chia sẻ những kỷ niệm đẹp bên giọng ca quá cố.

Mới đây, trên trang cá nhân, ca sĩ Trizzie Phương Trinh - vợ cũ Bằng Kiều chia sẻ ảnh chụp cũ với Phi Nhung. Theo lời bà mẹ ba con, khoảnh khắc này cô được Wendy - con gái Phi Nhung gửi tặng qua messenger. Bức ảnh này được chụp vào năm 1997, cách đây 26 năm.

Vợ cũ Bằng Kiều khoe ảnh chụp chung với Phi Nhung cách đây 26 năm, tiết lộ điều bất ngờ
Trizzie Phương Trinh rất trân quý bức ảnh này bởi đây là một trong những tấm hình hiếm hoi cô và Phi Nhung chụp chung.

Trizzie Phương Trinh xúc động cho biết, đây là tấm ảnh chụp chung hiếm hoi của hai chị em và được Phi Nhung cất kỹ ở góc nào đó mà giờ Wendy mới tìm thấy. Xúc động vì nhận được khoảnh khắc quý giá, vợ cũ Bằng Kiều cho biết, vào những năm 90 - thời chưa có iPhone, việc để có được tấm hình chụp chung với ai đó không phải dễ.

"Hầu hết các tấm hình thường được chụp bởi các thợ chụp ảnh và họ chỉ rửa ra một tấm duy nhất nên ai hên thì người đó được giữ. Vì vậy đây là một trong những tấm hình quý của 2 chị em", Trizzie Phương Trinh khẳng định.

Theo chia sẻ của Trizzie Phương Trinh, bức ảnh này được chụp vào năm 1997 vào đêm cô ra mắt CD “Don’t Speak” tại vũ trường Majestic tại Quận Cam, Mỹ. Được biết, đây là album solo cuối cùng trong sự nghiệp ca hát của Trizzie Phương Trinh. Vào thời điểm đó, Trizzie mới 29 tuổi còn Phi Nhung chỉ mới 26. 

"Hai chị em như hình với bóng, nơi nào có mình là nơi đó có Phi Nhung. Phi Nhung lúc đó còn rất mộc mạc và chưa được nhiều người biết đến. Hát ở đâu mình cũng kéo Phi Nhung theo cho đến lúc em có thể đứng vững bằng đôi chân của mình thì lúc đó em tự định hướng cho sự nghiệp ca hát của em", vợ cũ Bằng Kiều tâm sự.

Vợ cũ Bằng Kiều khoe ảnh chụp chung với Phi Nhung cách đây 26 năm, tiết lộ điều bất ngờ
Trizzie coi Phi Nhung như em gái ruột, là một gia đình chung.

Ngoài ra, vợ cũ Bằng Kiều cũng chia sẻ một điều rất buồn liên quan đến tấm hình này. Theo đó, người trang điểm và làm tóc cho cô trong đêm ra mắt CD tên Glen cũng đã ra đi cách đây 15 năm. Theo Trizzie Phương Trinh, Glen là một trong những makeup artist tài hoa nhất hải ngoại thời điểm đó. Hầu như các ca sĩ của trung tâm Thúy Nga không ai không biết đến Glen. 

Khi nhìn thấy bức ảnh này, Trizzie Phương Trinh cho biết cô "bần thần" vì không nghĩ rằng Phi Nhung thực sự đã ra đi vĩnh viễn. Những gì còn lại chỉ là kỷ niệm qua ký ức và hình ảnh của người thân mà thôi. "Nếu biết trước em ra đi sớm như vậy thì chắc 2 chị em sẽ siêng chụp hình với nhau hơn. Chúng ta sẽ không biết giá trị của một khoảnh khắc cho đến khi nó trở thành kỷ niệm. Và đó cũng là lý do tại sao mình siêng cầm theo máy chụp hình để chụp cho mọi người ở tất cả các nơi mình tới", Trizzie Phương Trinh chia sẻ lý do vì sao cô thích chụp ảnh cho người thân tại các sự kiện.

Vợ cũ Bằng Kiều khoe ảnh chụp chung với Phi Nhung cách đây 26 năm, tiết lộ điều bất ngờ
Trizzie bên Wendy - con gái ruột Phi Nhung.

Cuối bài viết, Trizzie Phương Trinh gửi lời cảm ơn tới Wendy vì đã gửi cho cô tấm ảnh quý giá này. Nữ ca sĩ còn nhắn nhủ con gái ruột Phi Nhung rằng "khi nào con không còn muốn giữ nó thì cho dì xin tấm hình gốc nhé".

Trizzie Phương Trinh và Phi Nhung có mối quan hệ rất thân thiết. Trizzie từng khẳng định, cô và Phi Nhung là một gia đình. Chính vì thế, sau khi Phi Nhung qua đời, mọi sự kiện, bữa tiệc lớn nhỏ trong gia đình cô, Wendy đều có mặt.