Giải Trí

Nhã Phương liên tục bị nhắc nhở ở Sao Nhập Ngũ 2023 khiến netizens chán nản

Đặng Minh Thảo - 12/02/2023 16:22 GMT+7

Mới đây, bà xã Trường Giang liên tục "mất điểm" trong mắt khán giả vì những hành động xao nhãng trong quá trình huấn luyện tại Sao Nhập Ngũ 2023.

Sao Nhập Ngũ 2023 là một trong những chương trình hot nhất thời điểm hiện tại. Mùa này, chương trình có sự góp mặt của hàng loạt những tên tuổi như: Siêu mẫu Võ Hoàng Yến, Mai Âm Nhạc, Linh Ngọc Đàm, Nhã Phương, Diễm My 9x, Thùy Anh, Trang Hý, hoa hậu Thiên Ân. 

Sao Nhập Ngũ 2023 hiện tại đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. (Ảnh: FB Sao Nhập Ngũ)
Dàn nghệ sĩ tham gia Sao Nhập Ngũ 2023. (Ảnh: FB Sao Nhập Ngũ)
Trong đó, sự tham gia của Nhã Phương được chú ý hơn cả. (Ảnh: FB Sao Nhập Ngũ)
Trong đó, sự tham gia của Nhã Phương được chú ý hơn cả. (Ảnh: FB Sao Nhập Ngũ)

Mới đây khi tập 6 được lên sóng, Nhã Phương khiến người xem khá khó chịu vì liên tục mắc lỗi nhỏ để chỉ huy phải nhắc nhở. Cụ thể, vào buổi sáng ngày thứ hai nhập ngũ, 8 nữ chiến sĩ mới cùng đồng đội thuộc Mũi đặc công1 tham gia huấn luyện chuyên ngành đặc công nước. Trong đó, các thành viên được tham gia bài học kỹ thuật bơi bí mật.

Nhã Phương liên tục ngáp ngủ trong lúc huấn luyện. (Ảnh: YouTube Sao Nhập Ngũ)
Nhã Phương liên tục ngáp ngủ trong lúc nghe đội trưởng giải thích và huấn luyện. (Ảnh: YouTube Sao Nhập Ngũ)

Theo quy tắc, trước khi thực hiện nội dung, cả đội sẽ được đội trưởng giải thích cặn kẽ và thực hiện từng động tác. Tuy nhiên trong quá trình này, bà xã Trường Giang liên tục ngáp ngủ dù các thành viên khác đang rất tập trung chú ý. Sau đó, nữ nghệ sĩ đã bị đổi trưởng nhắc nhở về hành động này. 

Dùng tay che chắn để nhìn rõ hơn và tiếp tục được nhắc nhở.(Ảnh: YouTube Sao Nhập Ngũ)
Nữ diễn viên còn dùng tay che chắn để nhìn rõ hơn và tiếp tục bị nhắc nhở.(Ảnh: YouTube Sao Nhập Ngũ)

Bên cạnh đó, Nhã Phương còn nheo mắt và đưa 2 tay lên che chắn khi huấn luyện dưới trời nắng to. Không hài lòng trước những hành động xao nhãng của nữ diễn viên 49 ngày, đội trưởng thẳng thắn nhắc nhở: "Tất cả 25 đồng chí ở đây, đồng chí nào cũng nắng, tôi cũng rất nắng"

Trong lúc nghe hướng dẫn, diễn viên 49 Ngày bị đánh giá không nghiêm túc.(Ảnh: YouTube Sao Nhập Ngũ)
Hết ngáp ngủ, Nhã Phương lại liên tục nheo mắt, che tay để tránh nắng. (Ảnh: YouTube Sao Nhập Ngũ)

Sau khi được nghe chỉ dẫn chi tiết, đội trưởng gọi tên các thành viên lần lượt lên thực hiện lại nội dung vừa học. Cùng lượt với Nhã Phương có Trang Hý và Võ Hoàng Yến.

Nếu như 2 người đồng đội còn lại thực hiện khá "mượt" thì bà xã Trường Giang lại liên tục bị nhận xét chưa chuẩn. Để khắc phục cô nàng liên tục thay đổi tư thế nhưng lại bị chỉ huy nhắc vì thiếu lập trường và yêu cầu giữ nguyên tư thế. 

Nhã Phương không giữ được lập trường, liên tục thay đổi tư thế. (Ảnh:YouTube Sao Nhập Ngũ)
Nhã Phương bị nhắc nhở khi thực hiện động tác không chuẩn. (Ảnh:YouTube Sao Nhập Ngũ)

Lý giải cho điều này, fan hâm mộ cho rằng dù gì Nhã Phương vẫn là một nghệ sĩ nên việc chưa thích ứng được là điều bình thường. Hơn thế, trong phần mở đầu Sao Nhập Ngũ 2023, mỹ nhân sinh năm 1990 cũng chia sẻ bản thân sợ nắng và nám da nên hành động che tay của cô cũng không quá đáng trách.

Tuy nhiên, phần đông khán giả không hài lòng với lời biện hộ trên vì những sao nữ còn lại dù trong hoàn cảnh tập huấn khắc nghiệt vẫn luôn cố gắng và tập trung chứ không hề xao nhãng như Nhã Phương. 

Tin phổ biến