Giải Trí

Chủ mới của Miss Universe bị khui lại video phản cảm trong quá khứ

Nhật Lệ - 24/01/2023 20:03 GMT+7

Đoạn video ghi lại cảnh âu yếm phản cảm của nữ tỷ phú người Thái Lan cùng bạn trai cũ của Hoa hậu Hoàn vũ 2018 đang trở thành tâm điểm chú ý của giới sắc đẹp.

Là nữ chủ nhân chuyển giới đầu tiên của cuộc thi nhan sắc lớn nhất hành tinh Miss Universe, nữ tỷ phú người Thái Lan bỗng dưng thu hút khá nhiều sự chú ý từ dư luận cũng như các fan sắc đẹp. Bên cạnh đó, bà Anne Jakrajutatip từng dính tranh cãi vì khuyên các hoa hậu lấy chồng đại gia.

Mới đây, bà Anne Jakrajutatip lại trở thành tâm điểm của dư luận khi là nhân vật chính của một video khá "nhạy cảm". Cụ thể, hôm nay chuyên trang sắc đẹp Missosology đã đăng tải đoạn video với tiêu đề "Anne Jakrajutatip - hoa hậu của các Hoa hậu Hoàn vũ".

Xuất hiện trong video là nữ tỷ phú chuyển giới Anne Jakrajutatip - người vừa mua lại cuộc thi Miss Universe. Vị tỷ phú người Tahis Lan tỏ ra vô cùng thân mật bên một nam người mẫu điển trai, nam tính. Đặc biệt, hai người còn có những động tác, biểu cảm thân mật quá đà trước ống kính khiến khán giả chú ý.

screen-shot-2023-01-24-at-114646-am-8843
screen-shot-2023-01-24-at-114653-am-5901
Đoạn video phản cảm của bà Anne Jakrajutatip với một nam người mẫu điển trai nhận được sự chú ý của dư luận

Trong video, nữ tỷ phú Anne Jakrajutatip không ngần ngại tương tác với cơ thể của nam người mẫu, đồng thời bà cũng có những biểu cảm hay hành động được đánh giá là khá phản cảm. 

Ngay sau khi đoạn clip trên lan truyền trên mạng và trở thành chủ đề nóng hổi để hội fan sắc đẹp bàn tán, danh tính chàng trai lịch lãm trong video cũng nhanh chóng được cư dân mạng điều tra ra. Được biết, người đàn ông này có tên Clint Bondad, anh là một người mẫu, con lai giữa hai nước Philippines và Đức, anh cũng cũng hoạt động trong lĩnh vực giải trí. Đặc biệt, một điều khiến dân tình càng quan tâm hơn đó là Clint Bondad từng hẹn hò với Miss Universe 2018 Catriona Gray.

Khoảng thời gian trước, một số thông tin cho rằng bà Anne Jakrajutatip và Clint Bondad đã có quan hệ tình cảm, cả hai thường xuyên tay trong tay đi du lịch và đăng những bức ảnh tình tứ, thân mật bên nhau. Tuy nhiên, sau đó nữ chủ nhân Hoa hậu Hoàn vũ đã lên tiếng phủ nhận tin đồn trên. "Tôi chỉ coi cậu ấy như một người em trai", bà Anne khẳng định.

-1807-1666924781

Tuy đã phủ nhận nhưng nhiều fan sắc đẹp vẫn cho rằng bà Anne và chàng trai trên có quan hệ không đơn thuần là tình cảm chị em.

Trước đó, Clint Bondad đã từng có mối tình mặn nồng dài tận 6 năm bên Hoa hậu Hoàn vũ 2018 Catriona Gray. Sau quãng thời gian dài ở bên nhau, cả hai quyết định chia tay vì "không tìm được tiếng nói chung". Trước khi Catriona dự thi Miss Universe 2018, cặp đôi cũng đã xảy ra bất đồng.

Tin phổ biến