Giải Trí

Bị đồn cặp đại gia để lấy tiền đi chuyển giới, em út MIQ 2023 nói gì?

Nhật Lệ - 29/03/2023 10:57 GMT+7

Vướng vào ồn ào cậy nhờ đại gia trong quá khứ, thí sinh nhỏ tuổi nhất Miss International Queen Vietnam - Tường San chính thức lên tiếng.

Miss International Queen Vietnam 2023 quay trở lại với dàn thí sinh được đánh giá là chất lượng nhất trong các mùa giải với nhiều gương mặt nổi trội. Tuy nhiên, trước thềm đêm bán kết sắp sửa diễn ra, rất nhiều gương mặt tên tuổi, ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị hoa hậu MIQ bị vướng vào những bê bối đời tư trong quá khứ, từ cô gái Bắc Giang - Đan Tiên và mới đây nhất là em út Nguyễn Tường San.

Trên các diễn đàn mạng xã hội, cộng đồng fan sắc đẹp truyền tai nhau về quá khứ được đồn thổi là đne tối của Tường San. Theo đó, một số tin đồn cho rằng người đẹp 18 tuổi cặp kè với đại gia và dùng chính số tiền được "bao nuôi" để đi phẫu thuật chuyển giới. Bên cạnh đó, cũng có thông tin cho rằng ngoài đời cô nàng khá chảnh chọe và không mấy thiện cảm khi lên sóng truyền hình.

tuong-san-8-12
Vẻ đẹp của Tường San - thí sinh MIQ 2023

Sau khi tin đồn về mình lan xa, Tường San đã chính thức lên tiếng. Theo đó, cô cho biết khá bất ngờ về nhữung lời đồn thổi này trên mạng xã hội và khẳng định bản thân không làm gì để cảm thấy có lỗi hay phải hối hận. Tường San đã sống nỗ lực không ngừng nghỉ, không ngừng cố gắng để được đi chuyển giới, sống đúng với con người mình hằng mong ước. 

Cô nàng cũng nhắc đến khoản tiền dùng làm tiền phẫu thuật là do cô cực khổ cóp nhặt về: "Khoảng thời gian đó rất cực, mình làm rất nhiều công việc khác nhau cùng lúc, vừa làm việc để chăm lo cuộc sống, vừa phải tiết kiệm để mong sớm được tiến hành phẫu thuật".

Ngoài ra, em út của Miss International Queen Vietnam cũng gửi lời cảm ơn đến tất cả các khán giả, các fan đã luôn dõi theo chặng hành trình của cô và ủng hộ không ngừng nghỉ: "Mong rằng mọi người sẽ tiếp tục quan tâm, yêu thương và ủng hộ cho San cùng các bạn tại Miss International Queen Vietnam cũng như các hoạt động tương lai”.

tuong-san-9-6
Thí sinh team mentor Thủy Tiên bác bỏ lời đồn cặp kè đại gia để có tiền đi chuyển giới

Được biết, Tường San đăng ký tham dự Miss International Queen Vietnam 2023 ngay sau khi cô vừa phẫu thuật chuyển giới được 12 ngày. Điều này cũng phần nào cho thấy động lực, khát khao của cô gái 18 tuổi. Thậm chí, cô còn liều lĩnh xin bác sĩ cắt chỉ để kịp thời gian quay hình. Vì vậy, trong quá trình tham gia cuộc thi, Tường San thường xuyên mệt mỏi, gặp vấn đề sức khỏe bởi vì vết thương còn chảy máu.

Tags: