Giải Trí

Cộng đồng mạng quay xe khi biết lý do Huỳnh My ít xuất hiện cùng team Thủy Tiên

Nhật Lệ - 29/03/2023 08:49 GMT+7

Sau khi đọc những bình luận giữa Thủy Tiên và Huỳnh My, ánh nhìn của cư dân mạng về Huỳnh My đã có sự thay đổi.

Sau chương trình Miss International Queen Vietnam, Lý Huỳnh My nhận về nhiều cái nhìn tiêu cực vì màn "ăn miếng trả miếng" với mentor Quỳnh Châu. Người đẹp chuyển giới khi được nhắc nhở cần chủ động trong việc tự trang điểm đã mạnh miệng thách thức ngược lại mentor trong vòng loại bằng câu hỏi "vậy bạn đã dược đi thi quốc tế chưa?". Câu hỏi của Lý Huỳnh My trong giây lát đã làm Quỳnh Châu phải đứng hình.

Chính vì điều này là sau khi rời khỏi cuộc thi, Huỳnh My nhận về vô số chỉ trích, người hâm mộ ai nấy đều cho rằng cô có thái độ ngạo mạn, tự tin thái quá. Thậm chí, một số tin đồn nổ ra, cho rằng giữa cô nàng và mentor của mình - Á hậu Thủy Tiên đã xảy ra xích mích.

huynh-my-quynh-chau-16779035107901072369080
Huỳnh My được đánh giá là cô nàng có cá tính mạnh mẽ

Tuy nhiên mới đây, các fan sắc đẹp đã thay đổi thái độ sau khi đọc bình luận tương tác giữa hai người đẹp. Sự thật, Huỳnh My và Thủy Tiên không xích mích hay không nhìn mặt nhau như các fan sắc đẹp vẫn đồn đoán, Á hậu 2 Miss Universe còn rủ thí sinh của mình đi ăn ốc cùng cả team nhưng Huỳnh My đã từ chối vì sợ "giun ốc".

Chính từ bình luận hài hước này, Huỳnh My cũng lộ ra vẻ đáng yêu của bản thân. Chính Á hậu Thủy Tiên từng chia sẻ, trong mọi buổi gặp mặt, cô nàng đều kêu gọi và mời đủ 5 thành viên team mình tham gia. Cô biết vì tính chất công việc, một số người có thể bận bịu mà không đến được, điêu này Thủy Tiên hiểu và hoàn toàn không ép buộc.

saostar-rcy01lkycreh2ovg
Bình luận giữa Thủy Tiên và Huỳnh My. (Ảnh: Saostar)

Về riêng Huỳnh My, Thủy Tiên cũng lý giải sự thật đằng sau tin đồn người đẹp nhiều lần vắng mặt khi cả team tụ họp. Được biết trước mọi sự kiện, Thủy Tiên đều nhắn cho Huỳnh Mhy nhưng vì cô nàng bận nên đành chịu. "Mọi người có thể thấy những lớp training của tôi Huỳnh My đều có mặt đủ nhưng sự kiện thì My lại bận nên không tham gia được", Thủy Tiên nói.

Bên cạnh những lời chỉ trích Huỳnh My, nhiều cư dân mạng cũng cho rằng nàng hậu dù bộc trực, tính tình có phần nóng nảy và thẳng thắn nhưng vẫn có mặt đáng yêu riêng. Đối với các thí sinh thi chung, My luôn giữ hòa khí, thậm chí đối xử tốt với họ như việc giúp đỡ và mua đồ hộ Kha Nữ. Từ những việc làm của cô nàng, cái nhìn ác cảm trong mắt mọi người cũng dần có sự thay đổi.

Tin phổ biến