Giải Trí

Đàm Thu Trang là ai? Tiểu sử, sự nghiệp và đời tư của vợ đại gia Cường Đô La

Hương Ly - 16/03/2023 10:45 GMT+7

Trước khi về làm dâu chốn hào môn, Đàm Thu Trang từng tham gia một số cuộc thi hoa hậu, đầu tư nghiêm túc cho sự nghiệp ca hát nhưng không may mắn.

1. Đàm Thu Trang là ai?

Đàm Thu Trang được nhiều người biết đến nhiều hơn sau khi trở thành vợ của Cường Đô La. Cô từng có thời gian gia nhập showbiz với vai trò là ca sĩ, người mẫu nhưng không tạo được tiếng vang. Sau khi rút lui nghệ thuật, Đàm Thu Trang phát triển sự nghiệp kinh doanh riêng và tận hưởng cuộc hôn nhân viên mãn bên ông xã Cường Đô La.

Đàm Thu Trang là vợ hiện tại của Cường Đô La
Đàm Thu Trang là vợ hiện tại của Cường Đô La

2. Tiểu sử của Đàm Thu Trang

Tên thật: Đàm Thu Trang

Năm sinh: 30-11-1989

Cung hoàng đạo: Nhân Mã

Chiều cao: 1m76

Quê quán: Lạng Sơn

Dân tộc: Tày

Nghề Nghiệp: Diễn viên, người mẫu ảnh, kinh doanh

Bài hát nổi bật: Nguyện ước quay về, Xe đạp ơi, Mặt trăng ôm mặt trời, Xa rồi tuổi thơ,...

Giải thưởng đạt được: Top 20 cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam năm 2012, Top 6 chương trình VietNam Next Top Model 2010, giải Hoa khôi Xứ Lạng 2010…

3. Sự nghiệp của Đoàn Thu Trang

3.1. 5 năm gia nhập showbiz nhưng không thành công

Đàm Thu Trang từng có thời gian đầu tư nghiêm túc cho hoạt động showbiz nhưng lại không mang về kết quả như mong đợi. Không sở hữu nhan sắc quá nổi bật và ghi dấu ấn mạnh mẽ ngay từ cái nhìn đầu tiên nhưng ở Đàm Thu Trang có một nét duyên dáng đặc biệt, không lẫn với ai.

Đàm Thu Trang gia nhập showbiz nhưng không mấy thành công
Đàm Thu Trang gia nhập showbiz nhưng không mấy thành công

Sở hữu chiều cao 1m76, Đàm Thu Trang từng đăng ký tham gia cuộc thi người mẫu VietNam Next Top Model 2010 và dừng chân ở top 6. Sau đó, Đàm  Thu Trang thử sức ở các cuộc thi nhan sắc và nhận về các thành tích như giành giải Hoa khôi Xứ Lạng 2010 và lọt top 20 cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2012.

Đàm Thu Trang hoạt động nghệ thuật với tư cách là một người mẫu
Đàm Thu Trang hoạt động nghệ thuật với tư cách là một người mẫu

Với thành tích lọt top các cuộc thi nhan sắc lớn, Đàm Thu Trang hoạt động nghệ thuật với tư cách là một người mẫu. Ngoài ra, cô còn lấn sân sang làm ca sĩ với một số bài hát được đánh giá phản hồi tích cực như: Mặt Trăng Ôm Mặt Trời, Nguyện Ước Quay Về,...

Thế nhưng, sau 5 năm tham gia showbiz nhưng vẫn không thực sự nổi tiếng nên Đàm Thu Trang quyết định tạm rời xa ánh hào quang trên sân khấu và tập trung vào kinh doanh. May mắn, cô đã gặt hái được không ít thành công ở lĩnh vực này.

Đàm Thu Trang quyết định tạm rời xa ánh hào quang trên sân khấu và tập trung vào kinh doanh
Đàm Thu Trang quyết định tạm rời xa ánh hào quang trên sân khấu và tập trung vào kinh doanh

Hiện tại, Đàm Thu Trang và Cường Đô La cùng kinh doanh, xây dựng hệ thống, chuỗi các nhà hàng lớn, sang trọng ở TP.HCM, Đà Nẵng, Vũng Tàu và xây dựng các tòa nhà chung cư.

4. Chuyện đời tư của Đàm Thu Trang

4.1. Người phụ nữ duy nhất được Cường Đô La cưới

Đàm Thu Trang chính là người phụ nữ duy nhất được Cường Đô La tổ chức hôn lễ hoành tráng. Tháng 9/2017, cặp đôi vướng nghi vấn hẹn hò nhưng giữ im lặng đến tháng 2/2018 mới chính thức xác nhận yêu nhau.

Đàm Thu Trang chính là người phụ nữ duy nhất được Cường Đô La tổ chức hôn lễ hoành tráng
Đàm Thu Trang chính là người phụ nữ duy nhất được Cường Đô La tổ chức hôn lễ hoành tráng

Đàm Thu Trang cho biết cả 2 bén duyên sau lần gặp tại một hiệu café và Cường Đô La đã chủ động nhắn tin làm quen với cô sau đó. Sau 1 tháng hẹn hò, đại gia phố núi gợi ý cho cô được lái siêu xe. Kể từ đó, người đẹp tỏ ra vô cùng hào hứng cùng bạn trai trong những chuyến đi du lịch.

>> Xem thêm: Sau “cú lừa” xe đồ chơi, Đàm Thu Trang chi số tiền "khủng" mua quà Noel tặng chồng

Đến tháng 7/2019, Đàm Thu Trang chính thức lên xe hoa, trở thành vợ hợp pháp của Cường Đô La. Sau khi về chung nhà, cặp đôi có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.

Cặp đôi có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc
Cặp đôi có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc

Tháng 3/2022, Cường Đô La vướng tin đồn ngoại tình gây xôn xao “cõi mạng”. Đứng trước thông tin này, Đàm Thu Trang đã nhanh chóng lên tiếng bảo vệ ông xã một cách khéo léo, ngọt ngào khiến ai nấy đều thích thú. "Thông báo với cả nhà là gia đình em đang rất hạnh phúc và bình yên nhé. Mong drama đừng ghé qua gia đình em, né xa vợ chồng em ra để yên cho vợ chồng em", cô viết.

5. Con của Đàm Thu Trang là ai?

Tháng 8/2020, Đàm Thu Trang hạ sinh con gái đầu lòng cho ông xã, đặt tên là Suchin. Ngay từ khi lọt lòng, nhóc tỳ đã được mệnh danh “ngậm thìa vàng” khi được bố mẹ yêu chiều hết mực. Bé Suchin được nhận xét thừa hưởng nét nổi trội từ bố mẹ, sở hữu gương mặt bụ bẫm, xinh xắn.

Đàm Thu Trang hạ sinh con gái đầu lòng cho Cường Đô La, đặt tên là Suchin
Đàm Thu Trang hạ sinh con gái đầu lòng cho Cường Đô La, đặt tên là Suchin

6. Đàm Thu Trang có mối quan hệ tốt đẹp với con riêng của Cường Đô La

Mối quan hệ giữa “mẹ kế - con chồng” trong gia đình Đàm Thu Trang và Cường Đô La nhận được sự quan tâm lớn của công chúng. Để có được tình cảm của Subeo như hiện tại, Đàm Thu Trang luôn coi con riêng của chồng như con ruột. Không chỉ săn sóc Subeo trong những chuyến đi mà cô còn luôn bày tỏ tình cảm của mình qua những nụ hôn thân mật hay cái ôm ấm áp với con riêng của chồng.

Đàm Thu Trang luôn chăm sóc Subeo như con ruột
Đàm Thu Trang luôn chăm sóc Subeo như con ruột
Tin phổ biến