Giải Trí

Chưa từng hứa hẹn, Thùy Tiên vẫn mang đến những giá trị lớn cho cộng đồng

Quỳnh Vân - 31/03/2023 19:35 GMT+7

Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên được lòng khán giả khi chưa từng hứa hẹn điều gì nhưng vẫn luôn mang lại giá trị tích cực cho cộng đồng.

Việc hoa hậu đi làm các dự án từ thiện vì cộng đồng đã trở nên phổ biến, không chỉ hoa hậu mà nhiều nghệ sĩ nổi tiếng cũng sẵn sàng bỏ tiền túi hay thậm chí kêu gọi quyên góp để có thể đi làm thiện nguyện với nhưng nơi có hoàn cảnh khó khăn. Thế nhưng đối với hoa hậu, rất nhiều người đẹp đã đưa ra những lời hứa trước khi đăng quang rằng họ sẽ làm nhiều điều có ích cho cộng đồng, cho xã hội sau khi nhận vương miện. Tuy nhiên, khán giả cho rằng không phải nàng hậu nào cũng thực hiện được những lời hứa trước đó của mình.

saostar-dfzypea4sowg5rfr

Không giống như những người đẹp khác, Nguyễn Thúc Thùy Tiên chưa từng hứa hẹn điều gì về việc đóng góp cho xã hội nhưng cô nàng lại thực hiện được rất nhiều dự án, tiên phong trong nhiều phong trào có ích cho xã hội. Thùy Tiên không có sân khấu đăng quang trong nước nhưng trong đêm chung kết Miss Grand International 2021, cô nàng đã khiến khán giả xúc động khi chỉ khẳng định một điều: "Tôi luôn sẵn sàng làm việc".

saostar-f51pnccfg8gzf0bo

Không chỉ là một lời hứa vu vơ để lấy được niềm tin và tình yêu từ phía khán giả,Thùy Tiên luôn âm thầm lan tỏa tình yêu thương cùng trái tim ngoan cường của mình tới nhiều người hâm mộ trong nước lẫn quốc tế. Mỗi nơi cô nàng đặt chân đến đều để lại dấu ấn mạnh mẽ đối với người dân sinh sống ở đó. Không những vậy, người đẹp còn trở thành người truyền cảm hứng cho phái nữ để vượt qua định kiến xã hội, có thể nắm bắt được những hạnh phúc vốn thuộc về mình.

saostar-lz6n0glydoqt2cpq

Không chỉ chăm chỉ thực hiện các dự án thiện nguyện ở Việt Nam, Thùy Tiên còn thực hiện cả những dự án từ thiện tại nước ngoài. Dù trước khi đăng quang hay sau khi hết nhiệm kỳ, hành trình thiện nguyện, đem đến niềm vui, hạnh phúc cho cộng đồng của Thùy Tiên vẫn luôn tiếp tục. Ngoài việc giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trên hành trình đi thiện nguyện, nàng hậu còn cho ra mắt các video, podcast hay những series truyền cảm hứng cho các bạn trẻ.

saostar-uk1p61kkpvb3xkru

Mới đây nhất, Miss Grand International 2021 đã không ngại "lăn xả" xuống con kênh ngập rác cùng nhiều bạn trẻ khác để dọn sạch rác bẩn, mang lại không gian sạch sẽ và làm đẹp cảnh quan cho người dân sinh sống xung quanh. Hành động này của nàng hậu đã thôi thúc nhiều bạn trẻ hành động vì môi trường, ngoài ra còn ghi thêm nhiều điểm cộng trong mắt khán giả nước nhà.

saostar-oz3a6snbix03jmf5

Đặc biệt, Nguyễn Thúc Thùy Tiên còn cho ra mắt series TikTok "Những điều nhỏ xíu" và thu hút thêm hàng nghìn người tới chùa để đăng kí hiến tạng. Dù chẳng hứa hẹn trước điều gì thế nhưng Thùy Tiên vẫn luôn thầm lặng cống hiến hết mình, cống hiến những giá trị tốt đẹp của cô tới với cộng đồng. Thùy Tiên đã chứng minh rằng bản thân thực sự xứng đáng với ngôi vị Hoa hậu Hòa bình quốc tế và những thành công khác mà cô nàng đạt được.

Tin phổ biến