Giải Trí

Á hậu Miss Earth gây sốc khi hỏi fan chỗ mua hộp đựng vương miện

Nhật Lệ - 19/12/2022 16:32 GMT+7

Á hậu 1 Miss Earth 2022 gây bất ngờ khi chia sẻ hình ảnh chiếc vương miện trên mạng xã hội, hỏi fan làm thế nào để mua hộp đựng.

Dù đã chính thức khép lại nhưng hành trình tìm ra Hoa hậu Trái đất (Miss Earth 2022) vẫn để lại nhiều ấn tượng không mấy tốt đẹp trong lòng fan hâm mộ. Từ khâu tổ chức, sân khấu đến việc quan tâm các thí sinh, BTC Miss Earth cũng khiến cộng đồng mạng phải thở dài ngán ngẩm. Địa điểm được tổ chức là chỗ có bãi đất sình lầy, sân khấu thí sinh trình diễn không hề có mái che chắn khiến dàn thí sinh ướt như chuột lột. Chính đại diện Việt Nam - Á hậu Thạch Thu Thảo phải trình diễn trong không gian tối om dù cô diện bộ trang phục rất đẹp.

Đặc biệt, mới đây, Á hậu 1 cuộc thi ME (tức ME Air) đã đăng lên lên trang cá nhân của cô nàng hình ảnh cô cầm chiếc vương miện của mình. Nhưng, điều chẳng có gì đáng bàn cãi nếu như cô không đăng kèm dòng trạng thái hỏi fan cách mua hộp đựng vương miện.

a-hau-me-gay-chu-y-khi-nho-fan-tim-noi-ban-hop-dung-vuong-mien-9e72e20e
Hình ảnh Á hậu 1 Miss Earth hỏi fan nơi bán hộp đựng vương miện. (Ảnh: Yannews)

Ngay sau đăng tải, bài đăng của cô nàng đã thu hút sự quan tâm của rất đông người hâm mộ. Đa phần, ai cũng thắc mắc tại sao cô không cho vào hộp đựng đi kèm, hay chiếc hộp đã bị hỏng hóc gì đó chăng?

Vậy nhưng, một số khác lại cho rằng, có thể do BTC đã không chuẩn bị hộp đựng cho những chiếc vương miện nên mới ra cơ sự này. Sở dĩ, người hâm mộ cũng có lý do để cho rằng nguyên nhân đến từ chính BTC Miss Earth khi mà trong suốt chặng hành trình, cuộc thi bị chê trách khắp các báo đài vì khâu quản lý và tổ chức hời hợt, "ba xu" chẳng khác gì một cuộc thi ao làng.

Không chỉ Á hậu 1, tân Hoa hậu đến từ Hàn Quốc cũng không có hộp đựng chiếc vương miện danh giá. Thậm chí, khi trở về đất nước mẹ đẻ sau khi đăng quang, người hâm mộ còn thấy cô tay xách vương miện để trong một chiếc túi giấy. Điều này đã gây ra tranh cãi gay gắt và câu hỏi đặt ra: liệu BTC có thực sự nghiêm túc với cuộc thi năm nay?

a-hau-me-gay-chu-y-khi-nho-fan-tim-noi-ban-hop-dung-vuong-mien-9bd2f46b
Hai nàng hậu cùng chiếc vương miện không hộp đựng

Ở những cuộc thi khác, dù vương miện phiên bản hay thật, các đơn vị, công ty chủ quản đều trang bị cho các Hoa, Á hậu các hộp đựng crown riêng. Đơn cử trường hợp của Thùy Tiên. Thời còn đương nhiệm, mỗi khi di chuyển giữa các nước, người đẹp sinh năm 1998 đều đi cùng chiếc hộp đen cứng cáp để bảo vệ món trang sức đắt giá của mình. Dù giữ gìn kỹ lưỡng, song thiết kế này của nàng hậu cũng từng gặp sự cố hư hại.