Giải Trí

Đại diện Việt Nam tại Miss Earth: Catwalk trong không gian tối om, diện đầm lộng lẫy vẫn flop

Đặng Minh Thảo - 22/11/2022 08:55 GMT+7

Không gian tổ chức của Miss Earth 2022 lại trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội.

Miss Earth 2022 chính thức khởi tranh từ ngày 14/11 tại Philippines với sự tranh tài của 80 thí sinh từ nhiều quốc gia khác nhau. Là 1 trong BIG 4 những cuộc thi Hoa hậu đình đám nhất trên hành tinh tuy nhiên Miss Earth 2022 lại bị đánh giá là cuộc thi có khâu tổ chức thiếu chuyên nghiệp, sơ sài, cồng kềnh và thua xa trước những đấu trường ít tiếng tăm hơn.

Đại diện Việt Nam tại Miss Earth: Trình diễn trong không gian tối om, khó toả sáng dù diện đầm lộng lẫy Ảnh 1
Khâu tổ chức thiếu chuyên nghiệp gây tranh cãi của Miss Earth 2022. (Ảnh: Internet)

Ở vòng loại, ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Trái Đất 2022 đã chia 80 thí sinh thành các nhóm nhỏ để thi đấu. Trong đó, mỹ nhân đại diện cho Việt Nam - Thạch Thu Thảo được xếp vào nhóm Nước, do đó phải trải qua 2 phần thi lần lượt là bikini và dạ hội.

Khi tất cả fan sắc đẹp đều mong chờ 1 sân khấu hoành tráng để các người đẹp có thể thể hiện tốt nhất phấn trình diễn của mình, mang đến cho khán giả những giây phút thăng hoa thì các vòng thi lại khiến netizens "thất vọng toàn tập" vì không gian tối ôm, ánh sáng lập lòe, heo hút. Điều này khiến các nàng hậu trở nên kém lung lung hơn bội phần dù trước đó đã chuẩn bị layout make-up và trang phục khá lộng lẫy.

Đại diện Việt Nam tại Miss Earth: Trình diễn trong không gian tối om, khó toả sáng dù diện đầm lộng lẫy Ảnh 2
Đại diện Việt Nam phải trình diễn trong không gian tối om và chỉ có 1 nguồn ánh sang follow duy nhất. (Ảnh: Internet)

Vốn sở hữu làn da bánh mật mạnh mẽ nên việc phải trình diễn trong không gian tối om càng khiến người đẹp sinh năm 2001 trở nên thất thế. Lớp make-up của Thạch Thu Thảo trở nên lòe loẹt, sến súa khiến người đẹp gốc Khmer chìm hẳn trong đám đông.

Thậm chí, nàng hậu và ekip còn dày công chuẩn bị váy dạ hội lấp lánh để có phần thể hiện cuốn hút hơn nhưng không gian tối đã khiến mọi công sức hoàn toàn bị uổng phí.

Đại diện Việt Nam tại Miss Earth: Trình diễn trong không gian tối om, khó toả sáng dù diện đầm lộng lẫy Ảnh 3
Mặc dù đã chuẩn bị kỳ càng từ make-up đến trang phục tuy nhiên yếu tố ánh sáng đã "phản bội" người đẹp. (Ảnh: Internet)
Đại diện Việt Nam tại Miss Earth: Trình diễn trong không gian tối om, khó toả sáng dù diện đầm lộng lẫy Ảnh 4
Bộ cánh lấp lánh mà Ê-kíp và Thạch Thu Thảo chuẩn bị để càn quét Miss Earth, tuy nhiên mọi thứ không được như mong đợi. (Ảnh: Internet)

Tại Miss Earth năm nay dường như đại diện Việt Nam đang bị "tụt lại" so với các người đẹp khác. Bởi lẽ Á hậu 2 Hoa hậu các dân tộc Việt Nam trượt hết tất cả các giải phụ và không được các chuyên gia sắc đẹp đánh giá cao.

Tin phổ biến