Giải Trí

Đại diện Việt Nam tại Miss Earth: Trượt full giải phụ, bị chuyên trang sắc đẹp dự đoán out top 20

Đặng Minh Thảo - 23/11/2022 21:48 GMT+7

Sau những màn thể hiện nhạt nhòa, Thạch Thu Thảo không được giới chuyên môn và các chuyên trang sắc đẹp đánh giá cao, thậm chí còn bị dự đoán out top 20 chung cuộc.

Chưa đầy 1 tuần nữa, đêm chung kết cuộc thi Miss Earth 2022 sẽ được diễn ra tại Philippines. Tại giai đoạn nước rút, các người đẹp đều đang tập trung và nỗ lực thể hiện hết mình để ghi ấn tượng tốt trong mắt ban giám khảo và công chúng.

Thế nhưng đáng buồn thay, trong một loạt các vòng thi vừa qua, đại diện Việt Nam - Thạch Thu Thảo vẫn "trắng tay" tại các giải thưởng phụ và có phần trình diễn khá nhạt nhòa, thậm chí còn để lộ nhược điểm tiếng Anh yếu kém.

thach thu thao trang tay tai cac giai phu cua miss earth chuyen trang sac dep danh gia out top 20 - anh 8
Thạch Thu Thảo "trắng tay" các giải thưởng phụ tại Miss Earth 2022. (Ảnh: Internet)

thach thu thao trang tay tai cac giai phu cua miss earth chuyen trang sac dep danh gia out top 20 - anh 1

Trong cả 2 phần trình diễn: Trang phục áo tắm và Trang phục dạ hội, mỹ nhân Khmer đều bị out ngay từ top tiềm năng để nhận giải thưởng khiến fan sắc đẹp Việt khá thất vọng. Thực chất, đây không phải lần đầu tiên Á hậu 2 Hoa hậu Các dân tộc Việt Nam "vắng mặt" trong những giây phút gọi tên thiêng liêng. 

Mặc dù được nhận xét làm khá tốt và "tròn vai" trong mỗi phần trình diễn thế nhưng điều đó là chưa đủ để Thạch Thu Thảo có đủ sức hút sánh vai cùng các đại diện khác. Mỹ nhân sinh năm 2001 cần có thêm sự bứt phá và sáng tạo nếu muốn tạo nên điều kỳ tích tại vòng chung kết Miss Earth năm nay. 

thach thu thao trang tay tai cac giai phu cua miss earth chuyen trang sac dep danh gia out top 20 - anh 2
Khi trình diễn trang phục dạo biển, Thạch Thi Thảo bị lộ điểm nhạy cảm kém duyên vì xử lý phần tà xẻ chưa chuyên nghiệp. (Ảnh: Internet)

Trước thềm chung kết, chuyên trang sắc đẹp Missosology đã công bố dự đoán bảng xếp hạng top 20 chung cuộc tại Miss Earth năm nay. Theo đó, người được dự đoán sẽ dành ngôi vị cao nhất là mỹ nhân người Colombia, vị trí Á hậu 1 và Á hậu 2 lần lượt thuộc về Venezuela và Australia.

thach thu thao trang tay tai cac giai phu cua miss earth chuyen trang sac dep danh gia out top 20 - anh 3
Thạch Thu Thảo "vắng mặt" trong bảng dự đoán kết quả Miss Earth 2022 mới nhất của Missosology. (Ảnh: Internet)

Không chỉ có Missosology mà đại diện Việt Nam còn tiếp tục không góp mặt trong bảng dự đoán kết quả top 20 của Crown Talk. Theo chuyên trang này, người đẹp Colombia cũng đăng quang ngôi vị Hoa hậu và những vị trí còn lại trong top 5 chung cuộc lần lượt là các đại diện đến từ Australia, Hàn Quốc, Nigeria và Philippines.

thach thu thao trang tay tai cac giai phu cua miss earth chuyen trang sac dep danh gia out top 20 - anh 4
Bảng dự đoán kết quả Miss Earth 2022 mới nhất của Crown Talk. (Ảnh: Internet)

Sau khi đăng quang ngôi vị Á hậu 2 Hoa hậu Các dân tộc Việt Nam, Thạch Thu Thảo có hơn 3 tháng luyện tập trước khi chính thức sang Philippines chinh chiến tại đấu trường Miss Earth. Thế nên khán giả cực kỳ hy vọng cô nàng sẽ tiếp bước đàn chị Phương Khánh làm rạng danh nhan sắc Việt tại đấu trường quốc tế. Tuy nhiên sau những màn trình diễn vừa qua, kết quả tại vòng chung kết có vẻ sẽ không mấy khả quan dành cho mỹ nhân gốc Khmer. 

thach thu thao trang tay tai cac giai phu cua miss earth chuyen trang sac dep danh gia out top 20 - anh 5

Tin phổ biến