Phim ảnh

Cậu Út Nhà Tài Phiệt tập 14: Rating tiếp tục tăng mạnh, xuất hiện hai Song Joong Ki

Quỳnh Trang - 19/12/2022 14:08 GMT+7

"Cậu Út Nhà Tài Phiệt" tập 14 giúp tác phẩm vượt qua "Lâu Đài Tham Vọng" trên bảng xếp hạng rating phim truyền hình Hàn Quốc.

Trong tập phim mới nhất, "Cậu Út Nhà Tài Phiệt" (tên khác: "Reborn Rich") tiếp tục lập kỷ lục mới về rating. Tỷ suất người xem của tập 14 được ghi nhận là 24,9%, tăng thêm 2,4% so với tập 13 ngay trước đó. Với thành tích này, "Reborn Rich" chính thức vượt qua "Sky Castle" trở thành bộ phim truyền hình có rating cao thứ 2 Hàn Quốc, chỉ xếp sau "Thế Giới Hôn Nhân".

>>>> Xem thêm: Review Reborn Rich: Phim chuyển sinh trả thù Hàn Quốc hot nhất hiện nay

Trong tập 14, Do Joon (Song Joong Ki) đã bí mật đưa bà nội ra nước ngoài ngay khi nhận được 17% cổ phần của Bảo hiểm Soonyang trong tay bà. Tuy nhiên, hành động này cũng khiến cho mối quan hệ giữa Do Joon và bạn gái Min Young (Shin Hyun Bin) đứng trước nguy cơ đổ vỡ. Min Young tỏ vẻ thất vọng khi thấy anh ngày càng giống người nhà họ Jin khác.

Mối quan hệ giữa Do Joon và bạn gái Min Young đứng trước nguy cơ đổ vỡ
Mối quan hệ giữa Do Joon và bạn gái Min Young đứng trước nguy cơ đổ vỡ

Sau đó, Do Joon tập trung cho việc giành lấy chức vụ Giám đốc của Tài chính Sunyang trong cuộc họp cổ đông. Mọi chuyện có vẻ thuận lợi cho đến khi Do Joon bị chính thư ký Lee đâm sau lưng. Trước khi bỏ phiếu, Sung Joon đã đưa ra video Do Joon làm loạn trong phòng bệnh của ông nội nhằm khiến uy tín của anh tụt giảm. Do Joon lập tức bác bỏ thì thư ký Lee lại lên tiếng thừa nhận chính Do Joon đã ra lệnh xóa những video đó.

Do Joon bị chính thư ký Lee đâm sau lưng trong cuộc họp cổ đông
Do Joon bị chính thư ký Lee đâm sau lưng trong cuộc họp cổ đông

Cuối cùng, trưởng phòng Lee là người được giữ chức Giám đốc của Tài chính Sunyang. Nhưng hắn ta không thể nào ngờ được lại bị chính Sung Joon đâm sau lưng và mất quyền điều hành công ty tài chính.

Không có được Tài chính Sunyang, Do Joon ngay lập tức lợi dụng bác rể để khiến Sunyang gặp rắc rối. Bởi thị trưởng Choi phản đối luật phân tách doanh nghiệp, ông đã mở cuộc họp báo để lên tiếng chỉ trích Sunyang thành lập công ty tài chính mới để thực hiện quyền thừa kế phi pháp. Thế nên Tài chính Sunyang lập tức bị đình chỉ và anh em nhà họ Jin có khả năng phải nộp thuế thừa kế lên đến 1000 tỷ.

Ở một diễn biến khác, Do Joon đã nhận được phần thừa kế của mình - công ty ma Micro Project. Đây chính là nơi che giấu quỹ đen của Sunyang và cũng chính là lý do Hyun Woo bị sát hại.

Do Joon đã nhận được phần thừa kế của mình
Do Joon đã nhận được phần thừa kế của mình

Bước tiếp theo của kế hoạnh thâu tóm Sunyang, Do Joon rao bán Thẻ Soonyang khiến hai gười bác lao vào đấu đá lẫn nhau. Bác hai Dong Ki đã đồng ý mua lại Thẻ Sunyang với số tiền 1,6 tỷ won cùng với cố phần của C&T Sooyang. Do Joon đồng ý và nhận trước số tiền 800 tỷ cùng thông tin liên lạc của một thân tín cũ từng làm việc cho cố chủ tịch.

Ngay sau đó, thẻ Sunyang phá sản do cuộc khủng hoảng thẻ. Lúc này, bác cả Young Ki tìm đến và tỏ ý sẽ mua lại cổ phần C&T để giúp đỡ Do Joon. Ai ngờ rằng Do Joon lại trực tiếp tăng giá lên gấp đôi khiến ông ta sững sờ.

Cuối tập 14, Hyun Woo đột nhiên xuất hiện trong tình trạng chật vật làm việc để nuôi bản thân cùng em trai và đã chạm mặt Do Joon. Không hiểu đây chỉ là tưởng tượng của Do Joon hay người tên Hyun Woo vẫn tồn tại. Hãy cùng đón xem những diễn biến mới của phim trong những tập tiếp theo.

Hyun Woo chạm mặt Do Joon
Hyun Woo chạm mặt Do Joon
Tin phổ biến