Sao

Chồng Elly Trần đồng ý ly hôn, lý do đưa ra trên tòa khiến dân tình bất bình

Nhật Lệ - 19/12/2022 15:03 GMT+7

Elly Trần bày tỏ cô vô cùng phẫn nộ khi bị chồng 'vu khống' cô đòi 5 tỷ đồng vì thua lỗ chứng khoán.

Liên quan tới drama Elly Trần và chồng Tây, hồi đầu tháng 12 vừa qua, Elly Trần đã đăng tải đoạn video ghi lại buổi làm việc của cô với hai luật sư riêng về vấn đề thủ tục chấm dứt hôn nhân với người chồng Tây. Động thái này của nữ diễn viên khiến cho cư dân mạng vô cùng bất ngờ nhưng cũng không khỏi xót xa cho cô và hai đứa con nhỏ. Tuy nhiên đa số khán giả đều ủng hộ quyết định từ phía người đẹp và hy vọng ba mẹ con cô sẽ sớm ổn định cuộc sống đời thường. 

Những ngày mới bắt đầu vụ lùm xùm, Elly Trần cho biết chồng cô không đồng ý ly hôn. Nhưng mới đây, trên trang facebook cá nhân, nữ diễn viên đã chia sẻ việc người chồng Tây D.F đã đồng ý ký tên vào đơn ly hôn. Tuy nhiên, lí do D.F nộp đơn lên tòa lại khiến người đẹp không khỏi phẫn nộ. Đồng thời cô còn chia sẻ thêm về hình ảnh chụp màn hình tin nhắn với chồng.

elly-tran-1-1670468280213180587846
Gia đình của Elly Trần khi chư ẩy ra lùm xùm kiện tụng

Elly Trần chia sẻ cô đã bị người chồng vu khống mà bản thân không hề hay biết: "Em đã gặp toà và nhận được thông tin chồng em cũng muốn ly hôn và lý do anh ấy ghi trong đơn là: "Em đòi của anh ấy 5 tỷ đồng vì em thua lỗ chứng khoán. Là một người không sợ dấu ngu nên khi đọc đơn em đã hỏi thẩm phán "Nhưng rốt cuộc chứng khoán là như thế nào vậy ạ?".

Sau khi biết sự việc, người đjep đã tức tốc liên hệ chồng để hỏi rõ ngọn ngành. Trước những tin nhắn của cô, D.F liên tục lảng tránh. "Ngay cả cái điều không có và chỉ xảy ra trong phim khoa học viễn tưởng, mà chồng em vẫn dám ghi vào đơn gửi cho tòa mà không hề có một mẩu bằng chứng dù là nhỏ nhất được. Thì thử tưởng tượng xem anh ta có thể nói và làm những gì khác khi ở một mình với con em và nhân tình? Liệu anh ta sẽ làm thêm bao nhiêu chuyện sai trái có thể xảy ra nữa đây" - Elly Trần chia sẻ.

gig-6879-8488
Elly Trần từng xuất hiện giãi bày về cuộc hôn nhân bất hạnh của mình

Dưới bài đăng của Elly Trần, rất nhiều bạn bè và cộng đòng mạng vào bình luận, bày tỏ sự đồng cảm và thương cho cô.

"Chị ơi cố lên nhé, còn hai đứa nhỏ phải lo nữa"

"Thương chị, đúng là vớ phải tấm chồng không ra gì khổ đủ trăm bề"

"Mạnh mẽ lên cô gái nhé"

"Sao lại có thể bịa đặt đến vậy nhỉ, dù gì cũng là vợ con mình mà, dứt tình thì còn nghĩa chứ"

"Bảo ổng đưa bằng chứng ra rồi hãy nói chuyện nha"

"Chị ơi mạnh mẽ lên nhé, mình càng yếu đuối người ta càng lên lớp á chị"...

Tags:
Tin phổ biến