Giải Trí

Á hậu 5 Miss Grand bị fan quê nhà quay lưng sau phát ngôn "tôi có rất nhiều fan Thái"

Nhật Lệ - 03/12/2022 18:26 GMT+7

Sau phát ngôn "kém duyên", Á hậu 5 người Philippines đã nhận về nhiều chỉ trích từ fan quê nhà.

Đêm chung kết Miss Grand International 2022 đã kết thúc gần 2 tháng nay những những ồn ào xung quanh cuộc thi vẫn còn được nhắc đi nhắc lại tới tận bây giờ. Nếu Tân Hoa hậu người Brazil gần như "im hơi lặng tiếng", ít xuất hiện trên các mặt báo thì các Á hậu lại trở thành tâm điểm được chú ý hơn cả.

Cách đây vài ngày, Á hậu 1 Engfa Waraha đã vấp phải ồn ào khi ít hoạt động cùng top 10, chỉ chăm chú chạy show; thêm vào đó Engfa còn bị nhận xét là có những hành động quá khích, không ra dáng một Á hậu với nam rapper người Thái Lan.

Hết Á hậu 1 thì giờ Miss Grand lại đón thêm một lùm xùm của nàng Á hậu 5.

thumb00_a7ccbb29e0e666eb8feaf0dab3b13c4a
Roberta Tamondong - Á hậu 5 Miss Grand International 2022

Cụ thể, lùm xùm xuất phát từ phát ngôn "vạ miệng" của nàng chân dài đến từ Philippines. Cô nàng đã chia sẻ rằng bản thân có rất người hâm mộ Thái Lan, Robert Tamondong còn nói thêm rằng, bản thân mình có rất nhiều fan là người Thái Lan.

Sau khi phát ngôn của Á hậu đến tai các fan sắc đẹp Philippines, ngay lập tức, cô đã nhận về vô vàng gạch đá từ những fan quê nhà, dù trước đó họ là những người luôn dõi theo chặng hành trình chinh chiến tại đấu trường quốc tế và ủng hộ cô hết lòng.

Những fan Philippines cho rằng cô không trân trọng tình cảm của người hâm mộ tại quê nhà. Thậm chí, nhiều bình luận còn "khuyên" Robert Tamondong nên ở lại Thái Lan để tham gia... Miss Universe Thailand 2023. Tất cả những động thái này cho thấy được sự thất vọng của khán giả tại Philippines đối với đại diện của họ.

1
Người đẹp để lấy lòng fan Thái nên đã chịu nhiều gạch đá từ chính quê nhà

Sau đêm chung kết, top 10 Miss Grand năm nay phần lớn dành thời gian hoạt động tại đất nước Thái Lan, nơi có một lượng fan sắc đẹp vô cùng hùng hậu. Chính vì lý do ấy, Hoa hậu và các Á hậu phải ra sức chiều lòng fan Thái. Chính viẹc này đã khiến Roberta Tamondong mất đi chỗ đứng trong trái tim các fan nước nhà - những người từng đặt kỳ vọng ở cô.

Không chỉ có vậy, hiện tại cô nàng cũng chưa có hoạt động xã hội nào nổi bật mà chỉ livestream bán hàng cùng các Á hậu khác cũng như xuất hiện tại sự kiện nhỏ. Vừa qua, Roberta Tamondong đã cùng Top 10 Miss Grand về Philippines nhưng không nhận được sự chào đón nồng nhiệt của khán giả.