Giải Trí

Ngọc Châu: Xanh xao, hốc hác sau 10 ngày huấn luyện tại Philippines

Đặng Minh Thảo - 03/12/2022 14:30 GMT+7

Chăm chỉ luyện tập tại Philippines để chuẩn bị cho hành trình tại Miss Universe, Ngọc Châu khiến fan hâm mộ lo lắng gầy đi trông thấy.

Luôn cập nhật sát sao tình hình trong những ngày luyện tập tại Philippine, mới đây Ngọc Châu khiến fan lo lắng khi tiết lộ bản thân đã sụt cân sau nhiều ngày luyện tập tại Philippines. Thậm chí, chính stylist của mỹ nhân này - Cindy Nguyễn cũng phải thường xuyên nhắc nhở người đẹp ăn uống đầy đủ để giữ vòng 3 "đầy đặn". 

Ngọc Châu gầy gò sau 10 ngày huấn luyện tại Philippines, fan lo lắng cho vòng 3 '100 cm' Ảnh 1
Stylist của Miss Universe VietNam tỏ ra lo lắng cho nàng hậu về việc số đo có thể biến đổi trong giai đoạn luyện tập của cô ở Philippines. (Ảnh: Internet)
Ngọc Châu gầy gò sau 10 ngày huấn luyện tại Philippines, fan lo lắng cho vòng 3 '100 cm' Ảnh 2
Với cường độ và lịch trình tập luyện dày đặc, Ngọc Châu đã gầy hơn nhiều so với thời điểm mới sang Philiipines. (Ảnh: Internet)

Khi mới "đặt chăn" đến Philippines, đại diện Việt Nam đã nhận nhiều lời khen có cánh vì có dấu hiệu tăng cơ với nước da nâu khỏe khoắn cùng body săn chắc, đúng chuẩn một beauty queen quốc tế.

Ngọc Châu gầy gò sau 10 ngày huấn luyện tại Philippines, fan lo lắng cho vòng 3 '100 cm' Ảnh 3
Ngọc Châu thời điểm mới đặt chân tới Philippines. (Ảnh: FB Nguyễn Thị Ngọc Châu)

Bên cạnh cường độ tập luyện dày đặc nhiều fan hâm mộ cho rằng nguyên nhân khiến nàng hậu sút cân có thể do không hợp khẩu vị với những món an tại "xứ sở ngàn đảo".

Ngọc Châu gầy gò sau 10 ngày huấn luyện tại Philippines, fan lo lắng cho vòng 3 '100 cm' Ảnh 4
Nàng hậu thường xuyên cập nhật trạng thái sức khỏe cũng như việc ăn uống của mình trong suốt quá trình tại Philippines. (Ảnh: FB Nguyễn Thị Ngọc Châu)
Ngọc Châu gầy gò sau 10 ngày huấn luyện tại Philippines, fan lo lắng cho vòng 3 '100 cm' Ảnh 5
Xa quê hương chỉ mới 1 tuần nhưng Ngọc Châu đã thèm các món Việt, vì vậy một người bạn đã phải đóng gói để gửi đồ ăn Việt Nam đến Philippines cho cô. (Ảnh: FB Nguyễn Thị Ngọc Châu)

Chỉ còn vài ngày nữa, Ngọc Châu sẽ chính thức khóa luyện tập tại Philippines và về nước để chuẩn bị những khâu cuối cùng cho hành trình chinh phục vương miện tại Miss Universe 2022. Trong quãng thời gian training tại "xứ sở ngàn đảo", thầy Carlos Avila Buendia Jr. đánh giá Ngọc Châu là một "chiến binh" mạnh nhất của Việt Nam tại Miss Universe từ trước đến nay. Do vậy rất nhiều fan sắc đẹp Việt hy vọng người đẹp sinh năm 1994 sẽ "làm nên chuyện" tại Hoa hậu Hoàn vũ năm nay.

Có thể là hình ảnh về 1 người và trang sức
Ngọc Châu được đánh giá là một trong những đối thủ "nặng ký" tại Miss Universe 2022. (Ảnh: FB Nguyễn Thị Ngọc Châu)
Có thể là hình ảnh về 1 người
Không chỉ gây ấn tượng bằng khả năng catwalk nhã nhặn mà nhan sắc mặn mà, quyến rũ của nàng hậu cũng "đốn tim" người hâm mộ. (Ảnh: FB Nguyễn Thị Ngọc Châu)

Theo lịch trình, ngày 3/1/2023 Ngọc Châu sẽ chính thức lên đường đến Mỹ để tham dự cuộc thi Miss Universe lần thứ 71.

Tin phổ biến