Đời Sống

Bắt con gái cởi hết đồ rồi treo lên trần nhà đánh đập để quay video: Người bố bị xử phạt 45 triệu đồng

Đặng Minh Thảo - 03/12/2022 16:07 GMT+7

Hình ảnh bé gái 11 tuổi bị bố trói treo lên trần nhà để quay video khiến dư luận vô cùng bức xức.

Ngày 3/12, UBND tỉnh Hà Tĩnh ban hành quyết định xử phạt với ông Nguyễn Văn Thắng (34 tuổi, thôn Nam Mới, xã Cương Gián, Hà Tĩnh) vì hành vi vi phạm trong lĩnh vực an ninh, trật tự, an toàn xã hội, phòng chống tệ nạn xã hội và phòng chống bạo lực gia đình. Được biết, ông N.T.T bị phạt hành chính với số tiền 45 triệu đồng. 

Nhiều khán giả tỏ ra bức xúc trước mức hình phạt quá nhẹ này. Với những điều kinh khủng mà ông N.T.T đã làm, công chúng nghĩ lên có hình phạt thích đáng hơn.

Truy tìm người cha cởi áo, cột tay con gái ruột treo trên trần nhà đánh đập
Hành động man rợ của người cha: bắt cởi áo, cột tay con gái ruột treo trên trần nhà để đánh đập và quay video. (Ảnh: Internet)

Cụ thể, tối ngày 27/7, cháu N.T.B.N (11 tuổi, con gái ông Thắng) đã quên không xin phép bố mà tự ý qua nhà người bác ruột chơi và ngủ lại. Đến trưa ngày 28/7, khi cháu N. trở về nhà thì bị bố bắt cởi hết quần áo, trói tay lại treo lên trần nhà rồi dùng roi đánh vào mông 3 - 4 cái. Trong suốt quá trình "thi hành hình phạt" này, ông Thắng đã bảo con trai quay lại và dặn không được phép cho ai xem. 

Tuy nhiên sau đó ít lâu, cháu N có nhà bà ngoại ở Xuân Liên (H.Nghi Xuân) chơi cùng anh trai. Tại đây, cậu ruột đã được xem đoạn clip kinh khủng này. Sau đó, người cậu này cũng chia sẻ đoạn video cho một số người khác xem và dần dần, mọi bí mật kinh hoàng của ông N.T.T đã bị lộ tẩy. 

Người bố treo con gái lên trần nhà đánh đập bị xử phạt 45 triệu đồng
Hai bé đã được đưa đến cơ quan chức năng để làm sáng tỏ vụ việc. (Ảnh: Internet)

Tiếp nhận sự việc, Công an huyện Nghi Xuân phối hợp với Công an xã Cương Gián đã tiến hành triệu tập ông Nguyễn Văn Thắng. Đối diện với lực lượng cảnh sát, ông N.T.T thừa nhận việc làm sai trái của mình đồng thời khai thêm trước đó còn làm con trai chấn thương vì hành động ném cốc nước thủy tinh vào bờ tường khiến các mảnh thủy tinh văng vào đầu con trai. Cuối  cùng, UBND tỉnh Hà Tĩnh đã xử phạt ông Thắng 45 triệu đồng với 2 lần vi phạm.

Một số bình luận của netizens về vụ việc trên:

- "Thế kỷ 21 rồi mà vẫn còn thể loại đàn ông khốn nạn đến thế ư?"

- "Là một người bố, dù có là phạt, vẫn không thể bắt con gái cởi đồ rồi treo lên đánh đập như vậy được, dã man"

- "Xử phạt có 45 triệu thì bao giờ mới chừa. Những vi phạm mất nhân tính thế này cần cho vào tù để có thời gian chỉnh đốn và ăn năn, hối lỗi".