Giải Trí

Linh Ngọc Đàm - Tiểu sử cô nàng streamer cá tính được các bạn trẻ yêu thích

Quỳnh Anh - 21/11/2022 16:09 GMT+7

Sở hữu vẻ ngoài nổi bật cùng khả năng chơi game xuất thần, Linh Ngọc Đàm là một trong những streamer có tầm ảnh hưởng nhất hiện nay.

1. Linh Ngọc Đàm là ai?

Với những ai là fan của mạng xã hội hoặc đam mê chơi game thì Linh Ngọc Đàm hẳn là cái tên không còn xa lạ gì. Cô hiện là một trong những nữ streamer có tầm ảnh hưởng lớn nhất hiện nay với số lượng fan hùng hậu. Ngoài là một game thủ có tiếng thì với nhan sắc nổi bật, Linh Ngọc Đàm cũng là một KOL được mọi người mến mộ. Bên cạnh đó những mối tình đi qua cuộc đời người đẹp cũng thu hút không ít sự chú ý.

Linh Ngọc Đàm là nữ streamer có tầm ảnh hưởng nhất hiện nay.
Linh Ngọc Đàm là nữ streamer có tầm ảnh hưởng nhất hiện nay.

Ngoài ra với nỗ lực của bản thân, sự nghiệp của cô từ khi bắt đầu tới nay đã có được những thành tích nhất định. Song song với đó Linh Ngọc Đàm cũng sở hữu được khối tài sản khổng lồ. Cũng chính vì thế mà người hâm mộ thường gọi cô với cái tên khác là Đàm Tổng. Với tài năng cùng nhan sắc vượt trội, cô còn lấn sân sang nhiều lĩnh vực khác như đóng MV ca nhạc, người mẫu,...

2. Tiểu sử Linh Ngọc Đàm

2.1. Sơ yếu lý lịch

  • Tên thật: Đàm Ngọc Linh
  • Sinh ngày: 08-06-1996
  • Cung hoàng đạo: Song Tử
  • Tuổi: 26
  • Quê quán: Hà Nội
  • Sinh sống và làm việc: Thành phố Hồ Chí Minh
  • Chiều cao: 1m55
  • Học vấn: Đại học (Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân Văn - Đại học Quốc gia Hà Nội
  • Nghề nghiệp: Streamer, YouTuber, KOL.
Cô hoạt động trong nhiều lĩnh vực.
Cô hoạt động trong nhiều lĩnh vực.

2.2. Các nền tảng mạng xã hội của Linh Ngọc Đàm

Là một trong những streamer có tầm ảnh hưởng, các nền tảng mạng xã hội của Đàm Tổng cũng có được số lượng người theo dõi không nhỏ. Trên Facebook, trang cá nhân của cô có gần 5,2 triệu lượt người theo dõi, YouTuber 2,68 triệu subscribers, kênh TikTok gần 5,6 triệu.

Đàm Tổng có được sự quan tâm của đông đảo công chúng.
Đàm Tổng có được sự quan tâm của đông đảo công chúng.

Cô nàng gắn với công việc streamer ngay từ khi rất sớm. Ban đầu chính tựa game "Liên Minh Huyền Thoại" đã đưa cô tới với mọi người. Sau 8 năm hoạt động, tới nay lượng fan của Đàm Tổng khá đông đảo.

>>> Có thể bạn quan tâm: Hot streamer Linh Ngọc Đàm: “Chúng ta đẹp nhất khi chúng ta tự tin là chính mình”

3. Sự nghiệp của Linh Ngọc Đàm

3.1. Duyên phận tới với nghề streamer

Năm 2014, Linh Ngọc Đàm đã có cơ hội bén duyên với nghề streamer. Thời điểm đó nghề nghiệp này còn chưa phổ biến và có được sự quan tâm như hiện nay. Lúc ấy Linh Ngọc Đàm thuộc team Epic Goddess, đây là team mà có các nữ streamer có ngoại hình xinh đẹp nổi bật.

Cô nàng sở hữu vẻ đẹp nổi bật.
Cô nàng sở hữu vẻ đẹp nổi bật.

Trong tập thể, Linh Ngọc Đàm đã gây được ấn tượng riêng. Cô thu hút khán giả bởi gương mặt xinh đẹp và thân thiện. Sự nghiệp thật sự lên hương khi trong một lần tham dự trận chung kết Vô địch Liên Minh Huyền Thoại Đông Nam Á, cô bỗng lọt vào ống kính máy quay. Vẻ đẹp của cô bắt đầu khiến cho những người quan tâm về game tò mò và tìm kiếm. Cũng từ đây số người quan tâm và yêu mến nàng game thủ ngày một tăng.

Fan cô vô cùng đông đảo.
Fan cô vô cùng đông đảo.

Đối với Liên Minh Huyền Thoại (LOL), Linh Ngọc Đàm có 5 năm gắn bó và cũng đạt được một vị trí nhất định của riêng mình. Cô cùng từng trở thành MC cho chương trình của Esports Việt. Nhưng để tên tuổi Linh Ngọc Đàm lan rộng khắp mạng xã hội phải nhờ tới đoạn clip troll cùng với người anh trai "fake" Quang Cuốn.

Từ đây người hâm mộ thấy Linh Ngọc Đàm hoạt động mạnh mẽ với nhiều vai trò khác nhau. Cô không chỉ làm Streamer, YouTuber mà còn tham gia đóng các bộ phim online, làm MC, đóng cho các MV ca nhạc của nhiều ca sĩ. Tên tuổi của nàng Streamer bấy giờ đã được mọi người ghi nhớ.

Cô nàng sở hữu tài năng chơi game chuyên nghiệp.
Cô nàng sở hữu tài năng chơi game chuyên nghiệp.

Cô cũng có những người bạn vô cùng chất lượng có thể nhắc tới như Uyên Pu, Misthy, "Tộc trưởng" Độ Mixi,..., hay những nghệ sĩ trong showbiz như Thiều Bảo Trâm, Bảo Hân Helia, Quỳnh Anh Shyn, Amee,...

Dù không sở hữu chiều cao lý tưởng thế nhưng với gương mặt xinh đẹp, Linh Ngọc Đàm luôn cố gắng giữ cho bản thân có được vóc dáng cân đối thon thả. Cùng với gu thời trang hiện đại, cá tính, Linh Ngọc Đàm còn là một tượng đài thời trang được nhiều bạn trẻ mến mộ. 

Dù còn trẻ nhưng cô có nhiều yếu tố khiến những người đồng trang lứa ghen tị.
Dù còn trẻ nhưng cô có nhiều yếu tố khiến những người đồng trang lứa ghen tị.

Sau nhiều năm lăn lội, ở độ tuổi 26, Linh Ngọc Đàm ngoài có độ phổ biến nhất định thì cô còn sở hữu khối tài sản khổng lồ mà nhiều người phải ngưỡng mộ.

3.2. Những chương trình Linh Ngọc Đàm từng tham gia

  • Ơn giời cậu đây rồi (mùa 7)
  • Nhanh như chớp
  • Thiên đường ẩm thực
  • Khi chàng vào bếp

3.3. Khối tài sản khổng lồ của Đàm Tổng

Với cái tên Đàm Tổng, người hâm mộ không khỏi bất ngờ trước thu nhập "khủng" của nữ Streamer. Dù tuổi đời còn khá trẻ, thế nhưng cô đã được mệnh danh là một trong những streamer giàu nhất ở Việt Nam. Cô hiện tại đã tậu nhà lầu, "rước" xe sang và còn mua quán cafe, tặng nhà cho cha mẹ. Đây là điều mà không phải thanh niên ở độ tuổi 2X nào cũng có thể làm được.

Cô sở hữu khối tài sản khổng lồ.
Cô sở hữu khối tài sản khổng lồ.

Theo như một vài thông tin thì thu nhập của cô có thể lên tới con số 600 triệu đồng mỗi tháng. Phần lớn số tiền này được mọi người phỏng đoán tới từ công việc Streamer, một số thì tới từ những công việc khác. Chỉ riêng tài khoảng YouTube của cô nàng mỗi tháng có thể thu từ 40- gần 700 triệu đồng.

Ngoài gia Đàm Tổng còn là một đại gia bất động sản. Cô khiến người hâm mộ phải trầm trồ khi dở hữu hàng loạt ngôi nhà ở chung cư cao cấp. Căn nhà đầu tiên được biết cô mua dành tặng cho bố mẹ, thuộc khu chung cư cao cấp Times City - một trong những nơi có giá thành đắt đỏ ở Hà Nội. Tiếp theo cô nàng mua cho mình một căn chung cư khác trị giá lên tới 10 tỷ, thuộc tòa Park 8 của quần thể Times City Park Hill.

Dàn mèo cưng cũng có những con giá trị tới vài trăm triệu.
Dàn mèo cưng cũng có những con giá trị tới vài trăm triệu.

Quán cà phê mà cô nàng kinh doanh mang lên Katholic - đây là quán cà phê mèo và cũng là ước mơ mà nàng streamer ấp ủ suốt bao năm. Dù chi phí mở quán vô cùng đắt đỏ thế nhưng với tình yêu với những chú mèo, cô nàng vẫn quyết tâm mở với mong muốn các bé mèo hoang sẽ nhận được một mái ấm.

Hơn nữa mọi người cũng có thể thấy được bình thường Đàm Tổng sở hữu rất nhiều những món đồ thuộc bộ sưu tập hàng hiệu nổi tiếng. Ngoài dày dép và túi xách thì dàn mèo tây của Linh Ngọc Đàm với giá trị đắt đỏ cũng khiến cho mọi người phải há hốc mồm.

Quán cà phê của Đàm Tổng.
Quán cà phê của Đàm Tổng.

4. Đời tư Linh Ngọc Đàm

4.1. Mối tình với Châu Đức Sơn

Từ khi còn là một Streamer mới nổi cô nàng đã có thời gian hẹn hò với Châu Đức Sơn. Khi yêu nhau cả hai khá yên lặng thế nhưng thời điểm chia tay cặp đôi lại vướng vào ồn ào tranh cãi người yêu cũ. 

Linh Ngọc Đàm lên tiếng về chuyện người yêu cũ.
Linh Ngọc Đàm lên tiếng về chuyện người yêu cũ.

Cụ thể sau khi chia tay, một người tự xưng là em gái của Châu Đức Sơn đã tố cáo nữ streamer sống bạc bẽo, có người mới, phụ bạc anh trai. Ngay sau đó Đàm Tổng cũng lên tiếng đính chính mọi chuyện hoàn toàn không có và người cũ vốn có tính an toàn, không tiến thủ, thậm chí là lăng nhăng và ăn bám bạn gái.

4.2. Mối tình với Khánh Kz

Năm 2016, Linh Ngọc Đàm cùng với game thủ Khánh Kz tiến tới mối quan hệ yêu đương. Thế nhưng mối tình này cũng không kéo dài lâu. Sau một thời gian cả cô và Khánh Kz cùng vướng vào những ồn ào liên quan tới nhân phẩm. Nếu Linh Ngọc Đàm gặp ồn ào với bạn trai cũ Châu Đức Sơn thì Khánh Kz cũng bị tố là sống không đẹp. Dù đã lên tiếng đính chính nhưng một thời gian sau cả hai cũng không kéo dài mối quan hệ tình cảm.

Bạn trai Khánh Kz của Đàm Tổng.
Bạn trai Khánh Kz của Đàm Tổng.

4.3. Linh Ngọc Đàm với Misthy

Linh Ngọc Đàm và Misthy yêu nhau thời điểm cả hai cùng là những nữ streamer cực kỳ nổi tiếng. Chuyện tình của cặp đôi nữ LGBT cũng tạo ra cơn chấn động trong cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại lúc đó. Trong những ngày yêu đương, cả hai không ngại công khai những khoảnh khắc tình cảm vô cùng ngọt ngào.

Cả hai cô nàng đều là hot streamer.
Cả hai cô nàng đều là hot streamer.

Tuy nhiên mối tình này cũng đứt đoạn sau một thời gian ngắn. Nguyên nhân được cho là Linh Ngọc Đàm không đồng ý cặp đôi đến với nhau và cũng cùng lúc đó, cô và Misthy cũng có nhiều sự bất đồng trong chuyện tình cảm. Do đó cả hai đã đồng ý chấm dứt mối quan hệ trong hòa bình và trở thành cặp bạn thân thiết tới hiện nay.

4.4. Mối tình với Mễ Mễ Lương

Mối tình tiếp theo của Đàm Tổng là với cô nàng du học sinh Mễ Mễ. Cặp đôi bén duyên khi Mễ Mễ về Việt Nam. Mối tình này cũng tồn tại chớp nhoáng. Thời điểm đó Mễ Mễ bị mọi người tấn công vì bội bạc với người cũ. Nhưng Đàm Tổng sau đó có lên tiếng đính chính bảo vệ tình cũ.

Mễ Mễ từng là cô gái khiến Đàm Tổng
Mễ Mễ từng là cô gái khiến Đàm Tổng "say như điếu đổ".

4.5. Mối tình với Bụt

Đây là mối tình được nhiều người ủng hộ nhất của Linh Ngọc Đàm và cũng là đoạn tình mà nhiều fan cảm thấy đáng tiếc nhất.

Khi còn yêu nhau cô luôn được Bụt chăm sóc chu đáo, tặng những món đồ hiệu đắt tiền như kim cương. Thậm chí nữ streamer còn nói đùa rằng Bụt là người "chuyên cấp vốn đầu tư" của mình. Trên trang cá nhân thật không khó để mọi người thấy được sự nuông chiều mà Bụt dành cho cô bạn gái nhỏ của mình.

Cặp đôi nhận được nhiều sự ủng hộ nhất.
Cặp đôi nhận được nhiều sự ủng hộ nhất.

Tuy nhiên sau 1 năm hắn bó, cô và Bụt cũng đường ai nấy đi với bao sự tiếc nuối của người hâm mộ. Cả hai cho biết vì bản thân quá bận rộn và không có đủ thời gian chăm sóc cho đối phương nên quyết định dừng  lại. Sau đó cặp đôi này vẫn tiếp tục làm bạn.

4.6. Mối tình cùng Hoài Nam

Ngay sau khi chấm dứt với Bụt thì Đàm Tổng lại vướng vào tin đồn tình cảm với chàng hot boy Hoài Nam. Anh chàng kém Đàm Tổng 1 tuổi này được nhận xét là một "đại gia tiền ảo" với cuộc sống sang chảnh.

Hình ảnh lần đầu lộ diện bạn trai Hoài Nam.
Hình ảnh lần đầu lộ diện bạn trai Hoài Nam.

Tuy nhiên người bạn trai này của cô sau đó không lâu bị cư dân mạng bóc "phốt" là từng gạ tình và tìm FWB. Tuy nhiên Linh Ngọc Đàm cho biết cô vẫn sẽ tin tưởng vào bạn trai mình. Dù vậy nhưng tới tháng 3 năm nay, nữ streamer cũng chính thức cùng Hoài Nam nói lời chia tay.

>> Xem thêm: Chính thức: Linh Ngọc Đàm xác nhận đã chia tay "đại gia tiền ảo"!

4.5. Lùm xùm việc Linh Ngọc Đàm hút bóng cười

Khoảng đầu năm 2020, Đàm Tổng bất ngờ xuất hiện trên mạng xã hội với hình ảnh đang ngồi ở công an phường. Mọi người đồn thổi rằng cô nàng bị bắt với lý do hút bóng cười. Tuy nhiên cô cũng giải thích rằng bản thân có hút loại bóng đó nhưng hình ảnh mọi người lan truyền chỉ là khi cô đi đăng ký tạm trú tạm vắng mà thôi.

Hình ảnh bắt đầu cho những nghi ngờ.
Hình ảnh bắt đầu cho những nghi ngờ.

>>> Xem thêm: Linh Ngọc Đàm và Quỳnh Alee bị gọi tên trong đoạn clip sử dụng "chất cấm"

4.6. Ồn ào lộ clip nóng

Cũng cùng thời gian khi bị tố công an bắt vì hút bóng cười Thì Linh Ngọc Đàm cũng bị thiên hạ truyền tai nhau câu chuyện lộ clip nóng. Thế nhưng cô cũng ngay lập tức đính chính là mọi hình ảnh chỉ là công nghệ chỉnh sửa ảnh chứ không hề có thật.

Cô đã phải nhiều lần lên tiếng cho những tin đồn
Cô đã phải nhiều lần lên tiếng cho những tin đồn "ảo"