Xu hướng - MXH

Quá trời quá đất: Linh Ngọc Đàm chui hẳn vào túi đựng giày để chụp ảnh thời trang

Thuý Vũ - 25/07/2022 16:14 GMT+7

Ai mà ngờ cô nàng lại nhỏ con đến mức có thể nằm gọn trong túi đựng giày cơ chứ.

Trong giới game thủ/ streamer, có lẽ không ai là không biết đến cô nàng đa tài xinh đẹp Linh Ngọc Đàm. Cô từng là hot girl đình đám, sở hữu hàng triệu lượt theo dõi trên các nền tảng mạng xã hội. 

Ngoài là một streamer F0 đời đầu, Linh Ngọc Đàm vẫn có vô vàn nghề tay trái. Thời gian gần đây cô bắt đầu lấn sân sang ngành thời trang. Nữ streamer thường xuyên đăng tải những bức ảnh chụp thời thượng thể hiện guu ăn mặc riêng biệt. 

Linh ngoc dam
Thời gian gần đây, Linh Ngọc Đàm chuyển hướng sang lĩnh vực thời trang. Cô và Quỳnh Anh Shyn thường xuyên cho ra những bộ ảnh mang phong cách cá nhân rất cá tính và thu hút. Thậm chí, còn tạo thành những trend mới lạ trong giới trẻ.

Mới đây, trên trang cá nhân, Linh Ngọc Đàm đã khiến dân tình mắt chữ O mồm chữ A khi cuộn tròn thân mình nằm trong chiếc túi đựng boots để chụp ảnh khoe đôi giày hàng hiệu.

Linh Ngoc Dam
Linh Ngọc Đàm nằm trong chiếc túi đựng giày chụp ảnh đôi chân dài đi boots hàng hiệu.
Linh Ngoc Dam
Hình ảnh này ban đầu còn bị dân mạng nghĩ chỉ là photoshop, cho đến khi nhìn thấy cô nàng nằm trọn vẹn trong chiếc túi xách bé cỏn con.
Linh Ngoc Dam
Ai mà ngờ cô nàng lại tí hon đến độ này.

"Giờ không biết cái túi quá to hay chị Linh nhỏ bé nữa", "Ai nghĩ bà nằm trong đâu", "Gọi tí hon đúng chuẩn luôn".... Dân mạng hoang mang khi thấy Linh Ngọc Đàm chụp ảnh thời trang bá đạo đến như vậy. 

Từ một streamer nổi đình nổi đám của làng game Việt, Linh Ngọc Đàm đang dần có những bước chuyển mình lấn sân sang ngành thời trang. Tuy chiều cao chỉ có "3 m bẻ đôi" nhưng có lẽ đây không phải là điều khiến guu thẩm mỹ của "Đàm Tổng" kém đi, thậm chí nó còn giúp cô tạo lên điều khác biệt trong phong cách, là nét độc đáo, riêng biệt không phải ai cũng có.

Linh Ngoc Dam
Cô nàng cũng rất đầu tư cho trang phục, chi tiền không tiếc tay vào những món hàng hiệu đắt đỏ.

Được biết thời gian này, cô cũng tập trung tìm kiếm và đọc sách về thời trang, chẳng thế mà nhan sắc và cách lên đồ của cô ngày càng thăng hạng mỗi ngày.

Linh Ngoc Dam