Xu hướng - MXH

Rộ tin đồn Huyền 2k4 sinh con với người yêu cũ Linh Ngọc Đàm, thực hư ra sao?

Hương Ly - 28/07/2022 18:19 GMT+7

Trước tin đồn sinh con ở tuổi 18, Huyền 2k4 đã có phản hồi đầu tiên trên trang cá nhân.

Cách đây ít giờ, trên các diễn đàn mạng xã hội xôn xao lan truyền thông tin hot tiktoker Huyền 2k4 đã sinh con ở tuổi 18. Ngọn nguồn bắt đầu từ story của cô nàng khi đăng tải hình ảnh quần áo cho trẻ em sơ sinh kèm chia sẻ: “Khi bạn đang tuổi lớn đã phải làm mẹ" và "Mình không biết con mình có thích hay không? Nhưng mình thì thích nha".

huyen2k4

Động thái này khiến cư dân mạng “đứng ngồi không yên” cho rằng Huyền 2k4 đã sinh con. Trùng hợp hơn là thời gian gần đây, nữ hot tiktoker bất ngờ mất tích trên MXH và đổi gu ăn mặc từ sexy sang các các bộ quần áo, váy rộng khéo che dáng.

Giữa lúc netizen không ngừng bàn tán, Huyền 2k4 đã có động thái làm rõ tin đồn này. Theo đó, cô nàng cho biết bản thân chỉ đang mua đồ sơ sinh để làm quà tặng cho một người chị thân thiết của mình.

huyen2k4-1

Được biết, hot tiktoker Huyền 2k4 tên thật là Lê Thị Khánh Huyền, sinh ra tại Quảng Ninh. Sở hữu gương mặt ưa nhìn cùng gu thời trang cá tính, Khánh Huyền hiện đang làm công việc người mẫu ảnh, diễn viên đóng quảng cáo và sáng tạo nội dung trên TikTok.

huyen2k4-6

Tính tới thời điểm hiện tại, kênh Tiktok của cô nàng đã sở hữu tới 7,6 triệu lượt follow và con số này vẫn đang tăng trưởng mạnh mẽ.

Tuy nhiên, đi cùng sự nổi tiếng, Huyền 2k4 từng dính vào không ít lùm xùm trong quá khứ. Vào năm 15 tuổi, cô nàng trở thành tâm điểm của dư luận khi bị phát tán đoạn clip nhạy cảm trên mạng xã hội. Sau đó, Huyền 2k4 đã lên tiếng cho biết đây chỉ là trò đùa của cô cùng một người bạn nữ chứ không phải clip cảnh nóng giữa cô và người yêu như lời đồn.

soc-truoc-loat-scandal-tu-hot-gi (1)

Đến năm 2019, Khánh Huyền từng bị triệu tập lên đồn công an về hành vi gây gổ đánh nhau. Chưa hết, gần đây cô nàng còn bị lên án khi công khai quảng cáo sản phẩm kém chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất xứ trên trang cá nhân.

soc-truoc-loat-scandal-tu-hot-gi
soc-truoc-loat-scandal-tu-hot-gi (2)

Về chuyện đời tư, Khánh Huyền được biết đến là bạn gái của Bụt Duy Nhỏ- người yêu cũ của Linh Dương Ngọc Đàm. Dù chưa một lần xác nhận mối quan hệ nhưng cả hai đến nay vẫn vô cùng hạnh phúc và thường xuyên “thả thính” nhau trên MXH.

huyen2k4-7