Xu hướng - MXH

Linh Ngọc Đàm lên tiếng giữa ồn ào dùng ‘chất cấm’

Tú Anh - 17/08/2022 20:15 GMT+7

"Cứ thấy lâu lâu im không nói gì là định ngồi lên đầu tôi liền các bạn chất thật sự".

Mới đây, trên mạng xã hội, bất ngờ xuất hiện clip bị nghi là 2 hot girl sử dụng chất cấm, bay lắc trong phòng riêng. Có thể thấy, trong đoạn clip lộ rõ mặt 2 người con gái đang trong trạng thái như đang 'phê thuốc'.

Đáng chú ý, nhân vật trong clip này được đòn đoán là Quỳnh Alee và Linh Ngọc Đàm, vì người trong đây có những điểm vô cùng giống nàng hot girl này.

Sau khi bị réo tên, Linh Ngọc Đàm đã chính thức lên tiếng, nữ streamer đình đám bức xúc nói: "Sáng giờ các bạn nhắn tin gọi điện em hơi bị nhiều. Nói chứ hồi xưa bị ghép cái deep face mọi người nhầm đã đành. Giờ nguyên cái mặt chình ình mà vẫn cố ép đấy phải là con LNĐ tao mới chịu. Là em là em là em hết tất cả là tại em. Báo công an bế em đi liền đi chứ đi làm mệt quá rùi đây này. Cứ thấy lâu lâu im không nói gì là định ngồi lên đầu tôi liền các bạn chất thật sự".

Rộ clip nữ streamer và Tiktoker nổi tiếng sử dụng chất cấm gây xôn xao mạng xã hội

page

Bên cạnh đó, Linh Ngọc Đàm cũng tiết lộ hiện tại đang bận rộn với công việc kinh doanh của mình, do vậy các tin đồn này rất ảnh hưởng tới bản thân.

Không để dư luận hiểu lầm, Quỳnh Alee cũng vô cùng bức xúc, lên tiếng trên trang cá nhân: 

"Tha Cho Mình Đi…!

Mình không biết người đăng tải video “ b.a.y l.ắ.c “ kia và dẫn tiêu đề: Quỳnh Alee - L.N.Đ…nhằm mục đích gì? Nhưng video đó KHÔNG PHẢI MÌNH. Mình chỉ muốn nói như vậy, để những người yêu quý mình không phải hoang mang về đoạn video kia thôi. Yên tâm và ngủ đi nhé mọi người".

quynh-alee-4 (1)
Quỳnh Alee vô cùng bức xúc trước tin đồn thất thiệt.

Linh Ngọc Đàm tạo ấn tượng và thu hút mọi người nhờ vẻ ngoài dễ thương. Sau khi nổi tiếng, Linh Ngọc Đàmthử sức trong nhiều lĩnh vực: mẫu ảnh và tham gia một vài bộ phim. Cô nàng có mối quan hệ thân thiết cùng hot girl Misthy, streamer Độ Mixi và nhiều anh chàng nổi tiếng khác. 

296448568_3163514667296718_4083122013362861386_n