Giải Trí

Tiểu sử Kim Min-Kyu - Nam phụ gây thương nhớ trong Hẹn Hò Chốn Công Sở

Lê Hồng - 10/03/2023 09:44 GMT+7

Kim Min-Kyu xuất thân là một người mẫu. Năm 2015 anh rẽ hướng sang diễn xuất nhưng chủ yếu đóng vai phụ. Sự nghiệp của anh được chú ý kể từ sau khi tham gia phim “Hẹn hò chốn công sở”. Trong bài viết này, SaoDaily sẽ giúp bạn hiểu hơn về tiểu sử, sự nghiệp, cuộc đời của Kim Min-Kyu.

1. Kim Min-Kyu là ai?

Kim Min-Kyu – Nam là nam nghệ sĩ sở hữu ngoại hình đẹp trai với má lúm đồng tiền vô cùng duyên dáng. Xuất thân là người mẫu nhưng anh lại sở hữu giọng hát và khả năng diễn xuất tốt. Đầu năm 2022, Kim Min-Kyu có sự nghiệp “bùng nổ” khi đóng vai thư ký Cha Sung-hoon trong phim “ Hẹn hò chốn công sở”.

Kim Min-Kyu nổi tiếng với chiếc má lúm đồng tiền
Kim Min-Kyu nổi tiếng với chiếc má lúm đồng tiền

2. Tiểu sử Kim Min-Kyu 

Tên đầy đủ: Kim Min Kyu

Ngày sinh: 25/12/1994

Cung hoàng đạo: Ma Kết

Chiều cao: 1m83

Debut: 2015 đến nay

Nghề nghiệp: người mẫu, diễn viên

Công ty quản lý: Happy Tribe Entertainment

Một số bộ phim đã tham gia: Nước Hoa, Cuộc Chiến Hậu Cung, Snowdrop, Hẹn Hò Chốn Công Sở, …

kim-min-kyu-confermata-per-recitare-insnowdropcon-jung-hae-in-e-blackpink-jisoo

3. Con đường sự nghiệp của Kim Min Kyu

3.1. Từng được đào tạo để ra mắt cùng nhóm nhạc SEVENTEEN

Kim Min-Kyu được biết đến với vai trò là một người mẫu thường xuyên xuất hiện tại các sàn diễn thời trang lớn. Năm 2017, anh chàng tiếp tục “gây sóng” cộng đồng mạng khi xuất hiện tại chương trình “I Can See Your Voice” với vẻ ngoài thư sinh ngọt ngào cùng giọng hát vô cùng ấm áp.

Anh xuất thân là một người mẫu
Anh xuất thân là một người mẫu

Nói về con đường ca hát của mình, Kim Min-Kyu từng chia sẻ rằng bản thân anh từng có khoảng thời gian tập luyện một tháng để chuẩn bị ra mắt cùng nhóm nhạc SEVENTEEN. Nhưng sau đó anh quyết định dừng lại vì nhận thấy bản thân không hát hay đến mức có thể trở thành ca sĩ chuyên nghiệp trong tương lai. Ngoài ra khả năng nhảy của anh cũng cực kỳ kém nên chắc chắn sẽ không thể nào có cơ hội tiến xa hơn cho việc trở thành một thần tượng.

Anh có khoảng thời gian 1 tháng tập luyện để ra mắt nhóm nhạc
Anh có khoảng thời gian 1 tháng tập luyện để ra mắt nhóm nhạc

3.2. Sự nghiệp diễn xuất gắn liền với hàng loạt vai phụ

Quyết định từ bỏ sự nghiệp ca hát, Kim Min-Kyu tìm kiếm cơ hội để thực hiện ước mơ trở thành một diễn viên. Năm 2013, anh xuất hiện lần đầu trong phim “Monstar” với vai trò khách mời. Đến năm 2015, anh gây dấu ấn trong phim “Who Are You: School 2015”. Năm 2016, Kim Min-Kyu tiếp tục trở thành nam phụ được yêu thích nhất qua hàng loạt tác phẩm như: Signal, Jang Yeong-sil, Yeah, That’s How It Is, Geum-Bi của Cha,…

Nam diễn viên chuyên đóng vai phụ
Nam diễn viên chuyên đóng vai phụ

3.3. Sự nghiệp “bùng nổ” với vai chính đầu tiên trong phim “Hẹn hò chốn công sở”

Dù rất chăm chỉ đóng phim nhưng Kim Min-Kyu mãi chỉ được đạo diễn “chọn mặt gửi vàng” cho những vai phụ nên tên tuổi của anh dường như vẫn chưa có chỗ đứng trong showbiz. Năm 2022, cơ hội đến với anh khi được vào vai chính trong bộ phim “Hẹn hò chốn công sở”. Trong phim, anh hóa thân thành thư ký Cha Sung Hun có vẻ ngoài đẹp trai, lịch lãm. Đặc biệt chiếc má lúm đồng tiền, nụ cười, bờ vai rộng cùng body quyến rũ của Kim Min-Kyu đã giúp vai diễn của anh thành công vượt mong đợi.

 Kim Min-Kyu trong phim
Kim Min-Kyu trong phim "Hẹn hò chốn công sở"

4. Đời tư của Kim Min-Kyu

4.1. Nghi vấn Kim Min-Kyu hẹn hò với nữ diễn viên Seol In Ah

Đóng cùng nhau trong phim “Hẹn hò chốn công sở” Kim Min-Kyu và Seol In Ah khiến dân tình vô cùng thích thú vì những cảnh thể hiện tình cảm với nhau vô cùng ngọt ngào. Trên hậu trường phim, cặp đôi cũng thường xuyên tương tác thân mật nên netizen cho rằng cả hai đang trong mối quan hệ “phim giả tình thật”. Nếu như những cặp đôi khác đều nhanh chóng phủ nhận thì cặp đôi này lại rút ngắn giai đoạn và “khẳng định chủ quyền” luôn. 

jwm1647597019

Cụ thể, khi được hỏi về cảm xúc khi diễn cùng nhau trong bộ phim “Hẹn hò chốn công sở” thì nữ viên viên Seol In Ah cho biết cảm thấy trái tim bị rung động. Về phía nam diễn viên Kim Min-Kyu anh cũng cảm thấy bản thân rung động.

Cặp đôi rung động khi đóng phim cùng nhau
Cặp đôi rung động khi đóng phim cùng nhau

4.2. Từng được fan "đòi gả" cho Jisoo (BLACKPINK)

Được biết, Kim Min-Kyu và Jisoo (BLACKPINK) có cơ hội hợp tác với nhau trong phim “Snowdrop”. Dù không có bất kỳ chemistry nào trên phim nhưng hai người này lại rất thân thiết với nhau ở hậu trường. Chính vì lý do trên mà nhiều người quay sang “đẩy thuyền” Kim Min-Kyu và Jisoo (BLACKPINK) với nhau.

Kim Min-Kyu và Jisoo (BLACKPINK) được
Kim Min-Kyu và Jisoo (BLACKPINK) được "đẩy thuyền"

Trên đây là những thông tin liên quan đến nam tài tử Kim Min-Kyu. Mong rằng sự nghiệp của anh vẫn ngày càng phát triển và nhận được tình yêu đến từ tất cả mọi người.