Giải Trí

Tiểu sử Isaac - Nam ca sĩ sở hữu vẻ ngoài chuẩn soái ca của Vbiz

Lê Hồng - 22/02/2023 09:35 GMT+7

Isaac được biết đến là thành viên của nhóm nhạc 365. Sau khi nhóm tan rã, nam ca sĩ hoạt động solo và đạt nhiều thành tựu lớn. Trong bà viết này, SaoDaily sẽ giúp bạn hiểu hơn về tiểu sử, sự nghiệp, đời tư của Isaac nhé!

1. Isaac là ai?

Isaac từng là thành viên trong nhóm nhạc 365 do Ngô Thanh Vân quản lý. Sau khi nhóm tan rã, Isaac vẫn tiếp tục theo đuổi sự nghiệp ca hát của mình bằng cách hoạt động solo. Với vẻ ngoài chuẩn soái ca của mình, ngoài ca hát hiện nay Isaac còn tham gia diễn xuất, tham dự sự kiện giải trí, đóng quảng cáo.

Hình ảnh về nam nghệ sĩ Isaac
Hình ảnh về nam nghệ sĩ Isaac

2. Tiểu sử của Isaac

Tên thật: Phạm Lưu Tuấn Tài

Năm sinh: 13-6-1988

Cung hoàng đạo: Song tử

Chiều cao: 1m72

Quê quán: Cần Thơ

Nghề nghiệp: ca sĩ, diễn viên

Facebook: Pham Luu Tuan Tai (Isaac)

Fanpage: Iaac

Youtube: Isaac Official

Bộ hát nổi bật: Đau đầu, Giá ngày đầu đừng nói thương nhau, Tôi đã quên thật rồi, Ta đã yêu chưa vậy, Anh sẽ về sớm thôi,...

Anh sở hữu ngoại hình chuẩn soái ca
Anh sở hữu ngoại hình chuẩn soái ca

3. Con đường sự nghiệp của Isaac

3.1. Từ bỏ nghề thú ý để trở thành thành viên nhóm nhạc 365

Isaac tên thật là Phạm Lưu Tuấn Tài, sinh năm 1988 tại Cần Thơ. Năm 2007, anh tham gia cuộc thi Việt Nam Idol, tại đây anh trình diễn hai ca khúc đó là: Mẹ con đã về và Chim trắng mồ côi,… Dù chỉ dừng lại ở top 100 nhưng với ngoại hình đẹp trai cùng giọng hát cao vút anh nhanh chóng để lại ấn tượng trong lòng một số khán giả.

Anh từng thi Việt Nam Idol
Anh từng thi Việt Nam Idol

Hai năm sau đó, anh chính thức tốt nghiệp thủ khoa ngành Chăn nuôi và Thú y của Đại học Cần Thơ, đồng thời có cơ hội du học Nhật Bản. Thời điểm này, anh cũng biết đến cuộc thi tìm kiếm tài năng mới Way2Shine do công ty giải trí của Ngô Thanh Vân tổ chức. Bỏ qua cơ hội học tập tại nước ngoài, Isaac đăng ký vào cuộc thi, trải qua 3 tháng tuyển sinh và 6 tháng đào tạo, Isaac chính thức trở thành một trong 5 thành viên của nhóm nhạc 365.

Anh là thành viên nhóm nhạc 365
Anh là thành viên nhóm nhạc 365

Nhóm nhạc 365 bắt đầu hoạt động từ tháng 12/2010 gồm các thành viên: Jun Phạm, Will, Isaac, S.T. Thời gian đầu nhóm gặp nhiều khó khăn, nhưng sau quá trình rèn luyện về kỹ năng hát, nhảy, trình diễn sân khấu nhóm 365 đã liên tiếp ra mắt những sản phẩm ấn tượng như Awakening, The love box, The invasion, Follow me...

Tháng 7/2013, Isaac sang Mỹ tham dự cuộc thi tìm kiếm gương mặt của Hiệp hội Tài năng và Người mẫu Quốc tế. Với tài năng của mình, Isaac không làm khán giả trong nước thất vọng khi đem về 3 giải thưởng lớn gồm: 1st Runner Up Singing, Top 10 Fashion Print Model và Top 10 Commerical Runway Model. Ngoài ra, Isaac còn tham gia cuộc thi “The remix”. Sau chương trình, anh trở thành nam nghệ sĩ “vạn người mê”và được “săn đón” nhất nhì Vpop.

62f5d1bd9ea3c_1

3.2. Gặt hái được nhiều thành công trên con đường ca hát solo

Khi nhóm nhạc 365 tan rã, Isaac tiếp tục sự nghiệp nghệ thuật ca hát của mình bằng cách hoạt động solo. Năm 2017, anh ra mắt MV mang tên “Anh sẽ sớm về thôi”.Tiếp nối thành công là những sản phẩm âm nhạc chất lượng khác như: Giá ngày đầu đừng nói thương đau, Tôi đã quên thật rồi, Đau đầu,…

Gặt hái được nhiều thành công trên con đường ca hát solo
Gặt hái được nhiều thành công trên con đường ca hát solo

Thời gian này, ngoài ca hát thì Isaac còn làm ban giám khảo cho chương trình “Viet Nam Idol Kids  – Thần tượng âm nhạc nhí”  và là khách mời tham gia trong nhiều gameshow nổi tiếng khác.

Isaac làm ban giám khảo
Isaac làm ban giám khảo

3.3. Lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất

Nổi tiếng là soái ca “vạn người mê” nên Isaac cũng được rất nhiều đạo diễn chọn đóng phim. Vai chính đầu tiên của anh là trong bộ phim hài hước “Gia sư nữ quái” đóng cùng Trấn Thành, Bảo Thy. 4 năm sau, anh lại có cơ hội được góp mặt trong dự án “Tấm Cám chuyện chưa kể”.

Thành công nhất trong sự nghiệp diễn xuất của Isaac phải kể đến “Song lang”. Năm 2019, anh cùng Kiều Minh Tuấn, Diệu Nhi góp mặt trong “Anh trai yêu quái’.

Anh đóng phim
Anh đóng phim "Song Lang"

4. Đời tư của Isaac

4.1. Nghi vấn Isaac hẹn hò đồng tính với Jun Phạm

Isaac và Jun Phạm gắn bó với nhau từ khi ra mắt là thành viên nhóm nhạc 365. Sau khi nhóm tan rã thì cả hai vẫn thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong cuộc sống hằng ngày lẫn công việc. Điều này khiến netizen đặt ra nghi vấn rằng cả hai đang hẹn hò đồng tính chứ không đơn thuần là những người anh em, đồng nghiệp. Tuy nhiên, trước nghi vấn này, Isaac đã thẳng thắn phủ nhận và khẳng định mình là trai thẳng.

Nghi vấn Isaac hẹn hò đồng tính với Jun Phạm
Nghi vấn Isaac hẹn hò đồng tính với Jun Phạm

4.2. Vướng tin đồn hẹn hò với ca sĩ Bảo Anh

Năm 2019, Bảo Anh – Isaac vướng tin đồn hẹn hò với nhau. Nguyên nhân xuất phát từ việc cả hai đi diễn chung và có những cử chỉ quá thân mật. Thậm chí vào tháng 2/2020, Bảo Anh và Isaac liên tục đăng ảnh check in tại Bali khiến ai cũng cho rằng cả hai đang đi du lịch cùng nhau. Tuy nhiên, ca sĩ Bảo Anh sau đó lên tiếng cho rằng đó chỉ là sự trùng hợp, còn về phía Isaac anh không lên tiếng về tin đồn trên.

Vướng tin đồn hẹn hò với ca sĩ Bảo Anh
Vướng tin đồn hẹn hò với ca sĩ Bảo Anh

4.3. Nghi vấn Isaac hẹn hò với Tóc Tiên

Năm 2015, khi Isaac tham gia The Remix anh tiếp tục vướng vào tin đồn tình cảm với Tóc Tiên. Nguyên nhân xuất phát từ tấm hình quá tình tứ của cả hai xuất hiện trên một tờ báo. Bên cạnh đó, khi đi diễn chung cả Tóc Tiên và Isaac luôn thể hiện những cử chỉ thân mật khiến ai nấy cũng đều cho rằng họ chính là một cặp đôi.

Nghi vấn Isaac hẹn hò với Tóc Tiên
Nghi vấn Isaac hẹn hò với Tóc Tiên

4.4. Isaac được “đẩy thuyền” với Á hậu Phương Nhi

Phương Nhi là Á hậu 2 Miss World Vietnam 2022. Sau khi đăng quang, cô có chia sẻ mẫu bạn trai lý tưởng của mình chính là Isaac. Về phía Isaac, nam ca sĩ cho biết ấn tượng với Á hậu Phương Nhi trong lần đầu gặp gỡ. Từ khi công khai quý mến nhau, cả Phương Nhi và Isaac đã có cơ hội được làm chung với nhau một số lần. Những khoảng khắc cả hai bên nhau khiến dân tình vô cùng thích thú, từ đó tích cực “đẩy thuyền” cho cặp đôi.

>> Xem thêm: Á hậu Phương Nhi và Isaac ngọt ngào trong bộ ảnh mới

Isaac được “đẩy thuyền” với Á hậu Phương Nhi
Isaac được “đẩy thuyền” với Á hậu Phương Nhi

Trên đây là những thông tin chi tiết nhất về nam nghệ sĩ Isaac. SaoDaily mong rằng bài viết này sẽ giúp fan hiểu nhiều hơn về công việc, cuộc sống cũng như chuyện tình cảm của người mình thần tượng.

Tin phổ biến