Giải Trí

Tiểu sử HIEUTHUHAI – Nam rapper đẹp trai, tài năng của Vbiz

Lê Hồng - 20/02/2023 10:20 GMT+7

HIEUTHUHAI được mọi người nhận xét có ngoại hình giống với người mẫu Quang Đại. Anh nổi lên từ chương trình “King Of Rap” và nhanh chóng trở thành nam rapper đẹp trai, tài năng nhất Vbiz.

1. HIEUTHUHAI là ai?

HIEUTHUHAI tên thật là Trần Minh Hiếu, sinh năm 1999 tại TP.Hồ Chí Minh. Anh từ lâu đã hoạt động trong giới underground và gắn liền với ca khúc Cua và Bật nhạc lên. Tên tuổi của chàng rapper 9X nổi hơn hẳn khi tham gia cuộc thi “King Of Rap”, tại đây tài năng và nhan sắc của anh khiến hàng triệu fan phải say mê.

Hình ảnh về HIEUTHUHAI
Hình ảnh về HIEUTHUHAI

2. Tiểu sử HIEUTHUHAI

Tên thật: Trần Minh Hiếu

Năm sinh: 25.2.1999

Cung hoàng đạo: Song ngư

Quê quán: Tp. Hồ Chí Minh

Nghề Nghiệp: Rapper

Facebook: hieuthuhai2222

Instagram: HIEUTHUHAI

Kênh youtube: HIEUTHUHAI

Bài hát nổi bật: Bật Nhạc Lên, Chơi, Cua, Sinh nhật, Phải là yêu,…

Fc-Mono-Khau-Chien-C

3. Con đường sự nghiệp của HIEUTHUHAI

3.1. Là thành viên nhóm nhạc Gerdnang 

Theo chia sẻ của HIEUTHUHAI dù biết đến rap từ lâu nhưng vài năm trở lại đây anh mới theo đuổi dòng nhạc này. Trước đó, anh chủ yếu thể hiện tài năng của mình ở thể loại nhẹ nhàng, tình cảm. Chưa nói về tài năng âm nhạc, nhìn ngoại hình của HIEUTHUHAI nhiều người nhận ra anh có nhiều nét giống với người mẫu Quang Đại.

Nhiều người nhận xét HIEUTHUHAI giống Quang Đại
Nhiều người nhận xét HIEUTHUHAI giống Quang Đại

Để theo đuổi con đường ca hát của mình, HIEUTHUHAI cùng với những người bạn của mình là Manbo, HURRYKNG thành lập ra nhóm nhạc Gerdnang. Một số sản phẩm tiêu biểu của nhóm như: Em Ở Đâu, Hẹn Gặp Em Dưới Ánh Trăng, 1-800-LOVE…

Ngoài những sản phẩm làm chung cùng với nhóm, HIEUTHUHAI cũng tích cực cho ra mắt những bài hát mang đậm dấu ấn cá nhân, may mắn là khán giả luôn đón nhận một cách nồng nhiệt, trong đó có: Bật nhạc lên, Em biết mà, Sinh nhật,…

nhóm nhạc Gerdnang
Nhóm nhạc Gerdnang

3.2. HIEUTHUHAI nổi tiếng sau chương trình “King of Rap”

Tháng 8/2020, HIEUTHUHAI xuất hiện ấn tượng trong chương trình “King Of Rap”. Màn trình diễn “Cua” của anh đã gây ấn tượng bằng vẻ ngoài lịch thiệp, lời nhạc chất chơi cùng phong cách trình diễn chuyên nghiệp. Cũng trong chương trình này, phần trình diễn của anh và ca sĩ Ly Ly trong ca khúc “Lời đường mật” đã chiếm trọn được tình cảm của người nghe nhạc.

HIEUTHUHAI nổi tiếng sau chương trình “King of Rap”
HIEUTHUHAI nổi tiếng sau chương trình “King of Rap”

Tại vòng chung kết của chương trình, HIEUTHUHAI xuất hiện với phong thái vô cùng tự tin. Trải qua những vòng thi đấu quyết liệt, nam rapper phải dừng chân tại vị trí top 8 nhưng  HIEUTHUHAI đã nhận được sự ủng hộ của tất cả mọi người, tên tuổi của mình cũng trở nên nổi tiếng hơn trong thị trường âm nhạc Việt Nam.

image_b89ae5084a

3.3. Trở thành người chơi chính thức của chương trình “2 ngày 1 đêm”

HIEUTHUHAI được biết đến là em út trong chương trình “2 ngày 1 đêm”. Dù mới gia nhập làng giải trí được 3 năm nhưng anh đã trở thành cái tên được nhiều chương trình giải trí “săn đón”. Chia sẻ về lý do vì sao chương trình mời mình tham gia, HIEUTHUHAI nghĩ rằng vì anh là một người thẳng thắn và chân thật, tham gia không có mục đích gì khác ngoài tìm cảm giác vui cũng như có được cơ hội trải nghiệm nhiều điều mới.

Trở thành người chơi chính thức của chương trình “2 ngày 1 đêm”
Trở thành người chơi chính thức của chương trình “2 ngày 1 đêm”

3.4. Lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất

Năm 2023, HIEUTHUHAI bất ngờ khi lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất. Cụ thể, anh được Trường Giang mời đóng webdrama “Chủ tịch giao hàng”. Do không được đào tạo về diễn xuất nên nhiều phân đoạn anh diễn vẫn bị khán giả chê bai. Dù vậy, HIEUTHUHAI vẫn cho thấy khả năng diễn xuất đầy triển vọng khi luôn đổi mới hình ảnh bản thân. Chắc chắn trong tương lai, khi được trau dồi thêm nhiều kỹ năng diễn xuất anh sẽ làm tốt hơn nữa.

mwvpr6no04gywwe9bzakftb2dyzmqc6t

4. Đời tư của HIEUTHUHAI

4.1. Bị chỉ trích vì vũ đạo phản cảm trên sân khấu

Ngày 12/1, trên mạng xã hội Tiktok lan truyền đoạn clip HIEUTHUHAI đang biểu diễn trên sân khấu, bên dưới có rất nhiều khán giả đang xem màn trình diễn bắt mắt của anh. Trong đoạn clip, nam rapper diện quần jeans, áo sơ mi trẻ trung và không quên nhảy vũ điệu "cà hẩy" gây nhiều tranh cãi.  Nhiều người cho rằng điệu này gây phản cảm, không phù hợp với nhiều đối tượng người xem.

>> Xem thêm: HIEUTHUHAI bị chỉ trích vì vũ đạo phản cảm trên sân khấu

Bị chỉ trích vì vũ đạo phản cảm trên sân khấu
Bị chỉ trích vì vũ đạo phản cảm trên sân khấu

4.2. Bị chê “thiếu nam tính” khi diện áo hở eo đi diễn

Những đoạn clip HIEUTHUHAI trình diễn trên sân khấu luôn nhận về sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng. Mới đây, hình ảnh nam rapper diện chiếc áo croptop hở bụng đi hát tại quán bar khiến nhiều người phải “sốc”. Thậm chí nhiều người xem còn đỏ mặt thay HIEUTHUHAI và không quên chê bai anh ”thiếu nam tính”.

Bị chê “thiếu nam tính” khi diện áo hở eo đi diễn
Bị chê “thiếu nam tính” khi diện áo hở eo đi diễn

4.3. Dính tin đồn hẹn hò với Lý Nhã Kỳ

Cuối tháng 7/2022, Lý Nhã Kỳ đăng tải hình ảnh cô và bạn bè cùng nhau đón sinh nhật. Mọi người đều nhận ra trong bức hình có nam rapper HIEUTHUHAI. Điều chú ý ở đây đó chính là chiếc bánh kem, nó được HIEUTHUHAI đích thân đặt và ghi thẳng tên Nhàn cùng lời thả thính "mãi yêu". Được biết chỉ những người rất thân thiết mới gọi Lý Nhã Kỳ bằng tên thật. Trong một số đoạn clip, netizen còn phát hiện HIEUTHUHAI thường xuyên xuất hiện bên cạnh chị đẹp, thậm chí về tận quê cô ở Vũng Tàu.

>> Xem thêm: Rộ tin đồn Lý Nhã Kỳ hẹn hò với rapper HIEUTHUHAI kém 17 tuổi, người trong cuộc nói gì?

Dính tin đồn hẹn hò với Lý Nhã Kỳ
Dính tin đồn hẹn hò với Lý Nhã Kỳ

4.4. Nghi vấn HIEUTHUHAI đang hẹn hò cùng hot girl Tăng Mỹ Hàn

Sau khi phủ nhận tin đồn hẹn hò với Lý Nhã Kỳ, nhiều netizen phát hiện ra HIEUTHUHAI đang hẹn hò với một hot girl tên Tăng Mỹ Hàn (Kjmbae). Cả hai dùng đồ đôi, check-in cùng một địa điểm, tương tác thân mật trên mạng xã hội. Điều này khiến dân tình cho rằng cặp đôi đang bí mật hẹn hò.

Nghi vấn HIEUTHUHAI đang hẹn hò cùng hot girl Tăng Mỹ Hàn
Nghi vấn HIEUTHUHAI đang hẹn hò cùng hot girl Tăng Mỹ Hàn

Trên đây là những thông tin liên quan đến HIEUTHUHAI mà các bạn có thể đọc để hiểu hơn về nam rapper của chúng ta.