Giải Trí

Đoàn Di Băng là ai? Tiểu sử, sự nghiệp, đời tư của nữ đại gia quận 7

Lê Hồng - 08/02/2023 09:46 GMT+7

Đoàn Di Băng được biết đến đầu tiên với vai trò là ca sĩ. Dù không còn tham gia nghệ thuật nữa nhưng tên tuổi của cô chưa bao giờ hết hot vì độ xinh đẹp cũng như khối tài sản khủng mà Đoàn Di Băng đang sở hữu. Trong bài viết này, SaoDaily sẽ giúp bạn hiểu hơn về tiểu sử, sự nghiệp, đời tư của nữ đại gia quận 7 này nhé!

1. Đoàn Di Băng là ai?

Đoàn Di Băng sinh năm 1990 tại TP. Hồ Chí Minh. Cô bước chân vào showbiz với vai trò ca sĩ, người mẫu. Nhờ sở hữu giọng hát chuyên nghiệp cùng ngoại hình sáng sân khấu tên tuổi cô được nhiều người chú ý. Sau khi kết hôn, Đoàn Di Băng rút khỏi làng giải trí, chuyển hướng sang kinh doanh. Hiện tại, cô được biết đến là “nữ đại gia quận 7” vì sở hữu khối tài sản khủng.

Hỉnh ảnh về Đoàn Di Băng
Hỉnh ảnh về Đoàn Di Băng

2. Tiểu sử Đoàn Di Băng

Tên thật: Phạm Thị Thanh Thúy

Nghệ danh: Đoàn Di Băng

Năm sinh: 10/02/1990

Quê quán: TP. Hồ Chí Minh

Nghề nghiệp: Ca sĩ, người mẫu, kinh doanh

Fanpage: Đoàn Di Băng 

Instagram: doandibang

Đoàn Di Băng thành công với vai trò ca sĩ
Đoàn Di Băng thành công với vai trò ca sĩ

3. Con đường sự nghiệp của Đoàn Di Băng

3.1. Con đường ca hát của Đoàn Di Băng

Đoàn Di Băng sinh ra trong một gia đình có 4 chị em gái, từ nhỏ cô đã sống trong cảnh nghèo đói nên lúc nào cũng luôn có khát khao làm giàu. Nhờ sự năng động, xinh đẹp cũng như tài năng cô bắt đầu tham gia nghệ thuật rất sớm. Năm 2010, Đoàn Di Băng khẳng định tên tuổi của mình trong showbiz khi đoạt giải bạc trong Giọng hát vàng Ngành du lịch TP.HCM lần VI.  

Đoàn Di Băng khi mới tham gia nghệ thuật
Đoàn Di Băng khi mới tham gia nghệ thuật

Con đường ca hát của cô có thể nói là vô cùng thuận lợi. Đoàn Di Băng còn từng vinh dự được đàn anh Lý Hải mời tham gia hát cùng ca khúc “Vườn Hạnh Phúc”. Ngoài ra tên tuổi của cô cũng gắn liền với các ca khúc như: Thuốc đắng, Khi niềm tin đánh mất, Điều anh không biết, Giấc mơ thiên đường,… Bên cạnh con đường ca hát, Đoàn Di Băng thỉnh thoảng cũng xuất hiện tại một số sàn diễn thời trang, chụp hình quảng cáo.

doan-di-bang-em-gai-ly-hai-giau-khung-khiep-co-nao-2860bbfc

3.2. Trở thành nữ đại gia khi chuyển hướng kinh doanh

Khi đang bắt đầu được mọi người chú ý với vai trò ca sĩ thì Đoàn Di Băng bất ngờ kết hôn vào năm 2012. Sau khi có gia đình, cô chuyển hướng kinh doanh và đạt được nhiều thành công vượt trội. Công việc kinh doanh của cô bắt đầu từ việc quản lý nhà hàng cùng chồng. Sau đó, cô cũng cho ra một thương hiệu mỹ phẩm Hanayuki.

Đoàn Di Băng chuyển hướng kinh doanh
Đoàn Di Băng chuyển hướng kinh doanh

Nếu ai theo dõi Đoàn Di Băng đều biết, vợ chồng cô đang sở hữu khối tài sản vô cùng lớn. Vào lần sinh em bé thứ 2, cô được chồng đại gia thưởng nóng căn biệt thự ở quận 7 có giá hơn 22 tỷ. Lần mang thai thứ 3, người đẹp tự tặng cho mình một chiếc siêu xe có giá trị khoảng 7 tỷ.

Gần đây, NTK Thái Công đã thiết kế căn biệt thự triệu đô cho gia đình nhà Đoàn Di Băng. Theo “nữ đại gia quận 7” chia sẻ thì mình tiền thuê Thái Công thiết kế đã lên đến 140 tỷ đồng.

>> Xem thêm: Đoàn Di Băng tung clip biệt thự trăm tỷ bị trộm đột nhập trong đêm

het-thuong-tet-dai-tap-di-bang-lai-keo-ca-team-len-du-thuyen-dai-tiec-93306e_20220622090804
Đoàn Di Băng được mọi người gọi là "nữ đại gia quận 7"

3.3. Đoàn Di Băng đầu tư phim ảnh

Dù không còn hoạt động showbiz tích cực như trước nhưng tên tuổi của Đoàn Di Băng chưa bao giờ hết hot. Những năm gần đây cô thỉnh thoảng xuất hiện ở các sự kiện giải trí, gameshow và mới đây nhất còn đầu tư sang cả phim ảnh.

Cụ thể, trong bộ phim điện ảnh “Chị chị em em 2” có sự tham gia của Ngọc Trinh, Minh Hằng,… Đoàn Di Băng đóng vai trò là người đầu tư kiêm giám đốc sản xuất.

>> Xem thêm: Cận cảnh 10 viên kim cương vợ chồng Đoàn Di Băng tặng khán giả đến rạp xem "Chị chị em em 2"

Đoàn Di Băng đầu tư phim
Đoàn Di Băng đầu tư phim

4. Đời tư của Đoàn Di Băng

Năm 2012, Đoàn Di Băng lên xe hoa với chồng là Nguyễn Quốc Vũ, một đại gia bất động sản có tiếng sinh năm 1978. Được biết, chồng của người đẹp sinh ra trong gia đình có truyền thống kinh doanh, bản thân anh cũng quen biết với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng.

Vợ chồng Đoàn Di Băng hạnh phúc
Vợ chồng Đoàn Di Băng hạnh phúc

Tổ ấm của cặp đôi tràn đầy hạnh phúc hơn khi có 3 cô công chúa xinh đẹp. Cuối tháng 12/2022, vợ chồng Đoàn Di Băng khiến ai nấy đều phải ngưỡng mộ vì lễ kỷ niệm 10 năm ngày cưới vô cùng sang chảnh. Đoàn Di Băng chọn địa điểm tổ chức ở Rừng thông mơ - Đà Lạt với khung cảnh lãng mạn, thơ mộng.

Gia đình hạnh phúc của Đoàn Di Băng
Gia đình hạnh phúc của Đoàn Di Băng

Trên đây là những thông tin liên quan đến Đoàn Di Băng. SaoDaily chúc cho con đường sự nghiệp của cô ngày càng thăng tiến, hôn nhân mãi mãi hạnh phúc.

Tin phổ biến