Giải Trí

Đoàn Di Băng gây tranh cãi khi nêu quan điểm nhiều người ngày càng chán Tết

Quỳnh Vân - 27/12/2022 09:21 GMT+7

Khi thấy nhiều người than thở càng ngày càng chán Tết, Đoàn Di Băng nêu quan điểm của mình khiến dân tình tranh cãi.

"Băng thấy mấy bạn hay bảo: Mình không còn thích Tết nữa, chắc mình già rồi. không phải bạn già đâu, do bạn hết tiền á, chớ ba mẹ mình đây, mong Tết gần chết", Đoàn Di Băng đăng tải cảm nghĩ của mình khi nhiều người than thở chán Tết. Bài viết chỉ đăng tải được ít phút thì đã có rất nhiều tranh cãi nổ ra khiến cô nàng phải xóa bài.

321886344_1208857460052444_2010541516309117084_n
Bài viết gây tranh cãi lớn của Đoàn Di Băng

Theo quan điểm của Đoàn Di Băng, cô nghĩ chỉ có hết tiền nên mới không muốn Tết đến chứ còn ba mẹ của cô vẫn rất mong đến Tết. Có lẽ đối với nữ doanh nhân, Tết là khoảng thời gian đoàn tụ nhất nên ai cũng mong Tết đến, tuy nhiên vì hoàn cảnh từng gia đình nên có người mong Tết và cũng có nhiều người không mong. Thế nhưng tuổi tác không hề liên quan đến việc không thích hay thích Tết mà lý do chủ yếu là về vấn đề tiền bạc của từng gia đình.

Screenshot 2022-12-27 085232
Nhiều người đồng ý với quan điểm của nữ đại gia Đoàn Di Băng

Trước quan điểm này của nữ đại gia quận 7, nhiều người đồng tình với ý kiến trên khi họ cũng thấy rằng bản thân không có tiền thì Tết đến sẽ rất áp lực. Từ đó mà cảm thấy sợ Tết nhiều hơn là thích mặc dù biết đây là cơ hội đoàn tụ của nhiều gia đình sau cả năm trời làm lụng vất vả. Thế nhưng cũng có không ít ý kiến cho rằng Đoàn Di Băng phát ngôn như đang phân chia giàu nghèo, khoe mẽ của cải của chính mình.

Vo-chong-Doan-Di-Bang-jpeg
Vợ chồng Đoàn Di Băng được nhiều người biết đến khi có khối tài sản "khủng"

Cụ thể, một số luồng ý kiến cho rằng cô nàng gần đây "ăn nói vạ miệng" nên khiến nhiều người không thoải mái. Hơn nữa, khi cô đăng tải quan điểm của mình như vậy, nhiều người sẽ cảm giác chạnh lòng, xấu hổ vì không thể lo toan được cho gia đình. Chính vì thế mà khi bài viết đăng tải được ít phút, cô nàng đã nhanh chóng xóa gỡ thế nhưng vẫn nhận về phản ứng dữ dội từ cư dân mạng.

Screenshot 2022-12-27 085325

Được biết đến là nữ doanh nhân thành đạt và có khối tài sản "khủng", Đoàn Di Băng và chồng mình có sở thích chơi siêu xe và mua sắm đồ hiệu khiến dân tình thích thú. Không những thế, trong những lần tụ tập, ăn chơi cùng bạn bè, vợ chồng nữ ca sĩ không ngần ngại vung ra số tiền khủng để mua vui. Chính vì vậy mà nhiều người lấy cô là hình mẫu lý tưởng cho người phụ nữ hiện đại, giỏi việc kinh doanh lẫn giao tiếp xã hội. Thế nhưng gần đây, vợ chồng Đoàn Di Băng vướng vào nhiều lùm xùm khi cô nàng có nhiều phát ngôn gây sốc.