Giải Trí

Con gái Đoàn Di Băng khóc nấc, khoá trái cửa chỉ vì nhà bếp làm sai món ăn yêu thích

Hương Ly - 28/01/2023 11:24 GMT+7

Nhiều cư dân mạng góp ý bé Hana – con gái đầu lòng của Đoàn Di Băng có cách cư xử “không ổn” khi đầu bếp làm sai món ăn yêu thích.

Để nói về độ giàu có của Đoàn Di Băng có lẽ sẽ không kể hết được bởi khối tài sản của cô tăng lên theo từng ngày. Điều này cũng dễ hiểu khi vợ chồng nữ đại không tiếc tiền thuê nhiều vú nuôi, người giúp việc và cả đầu bếp riêng để phục vụ các con. Vì vậy mà ngay từ nhỏ, các con của Đoàn Di Băng luôn được xem là những “cô chiêu” được chăm chút kỹ càng từ lúc mới chào đời.

326050942_841589333568433_844264

Mới đây, trên trang cá nhân, Đoàn Di Băng đã đăng tải đoạn clip ghi lại hình ảnh con gái lớn Hana đang ấm ức khóc chỉ vì nhà bếp làm sai món ăn yêu thích. Cô nàng chia sẻ: "Chỉ vì bếp làm sai món mà buồn rầu ấm ức lên phòng khóa trái cửa khóc mình ênh . Ai kêu gì cũng không buồn lên tiếng...".

Trong clip, bé Hana nước mắt ngắn nước mắt dài cho biết đầu bếp đã làm không giống với yêu cầu của mình nên rất ấm ức. Khi biết chuyện, Đoàn Di Băng đã tìm gặp con gái để khuyên nhủ.

"Nữ đại gia quận 7" cho hay con gái đang ở độ tuổi dậy thì nên tính khí thất thường, dễ giận hờn vu vơ. Thay vì dùng biện pháp cứng rắn, Đoàn Di Băng luôn tìm cách hướng dẫn con nhẹ nhàng nhất.

323413662_1117373032270759_79246

Đáng chú ý, dưới phần bình luận, khi netizen góp ý rằng bé Hana đang cư xử "không ổn", Đoàn Di Băng phản hồi: "Con gái tuổi từ 9-18 là giai đoạn bé chuẩn bị và dậy thì. Là bước ngoặc thay đổi tâm lý mà ngay cả bé cũng không kiểm soát được. Bé sẽ có những hành động vui buồn thất thường. Băng nghĩ mình chỉ nên nhẹ nhàng hướng dẫn và làm bạn cùng bé. Vì nếu mình nghiêm trọng hóa vấn đề lên thì sẽ không tốt cho cả bé và mối quan hệ giữa 2 mẹ con nè...".

Cách đây không lâu, Đoàn Di Băng từng bị cư dân mạng chỉ trích về cách dạy con theo kiểu "lạ đời". Theo đó, vào tháng 11/2022, gia đình nhà Đoàn Di Băng đã có chuyến đi du lịch tại Hàn Quốc. Với điều kiện của gia đình nhà mình, nữ diễn viên “thừa sức” có thể mua vé ngồi khoang thương gia cho cả nhà. Thế nhưng, Đoàn Di Băng lại không làm điều đó, cô chỉ cho con gái lớn là Hana ngồi khoang thương gia với bố mẹ, còn 2 con nhỏ là Yuki và Bing Bing phải ngồi ghế thường.

doan-di-bang-bi-hoang-ngudoan-di-bang-bi-hoang-ngu
doan-di-bang-bi-hoang-ngudoan-di-bang-bi-hoang-ngu

Hành động phân biệt đối xử giữa các con của Đoàn Di Băng lập tức khiến nhiều người không khỏi thắc mắc, thậm chí nhà báo Hoàng Nguyên Vũ còn lên tiếng mỉa mai nữ đại gia là “trọc phú nửa mùa”.

"Vậy những người ngồi khoang thường thì phải chịu sự ồn ào từ nhà các mày còn thương gia thì không à? Ngả mũ ra chào đấy ‘đại gia online’ ạ! ‘Đại gia’ giàu đa phần bằng ghế hạng phổ thông đấy. Đừng có cái kiểu ấy.

Việc làm ồn hay không, quan trọng là việc dạy con từ nhỏ, cái ý thức văn minh chứ không phải tạo sự phân biệt giàu nghèo trá hình lố bịch thế đâu! Đúng là văn hoá không thể cứ có tiền là có dù có dùng tiền tỏ ra mình có. Kệch cỡm!”- trích bài đăng của nhà báo Hoàng Nguyên Vũ.

Tin phổ biến