Giải Trí

Đoàn Di Băng đăng ảnh nhạy cảm của Ngọc Trinh lên Facebook, netizen chế giễu "chiêu trò"

DIỆU HUYỀN - 29/01/2023 20:01 GMT+7

Giữa thời điểm bộ phim "Chị chị em em 2" đang gây được nhiều chú ý, giám đốc sản xuất, nữ doanh nhân Đoàn Di Băng đã có động thái "lạ" trên trang cá nhân Facebook.

Sáng ngày 29/1, Đoàn Di Băng đã đăng tải một bài viết ngắn lên trang cá nhân Facebook của mình kèm ảnh chụp một cảnh phim nổi tiếng trong tác phẩm điện ảnh "Chị chị em em 2". 

Trong ảnh nữ diễn viên, người đẹp Ngọc Trinh trong vai Tư Nhị với bộ trang phục quê mùa, toàn thân ướt đẫm nước. Đáng nói, trong phim, Ngọc Trinh không hề mặc nội y. Nửa thân trên của người đẹp lộ rõ mồn một trên màn ảnh. Đây là lần đầu tiên "Nữ hoàng nội y" dám khoe ngực trần cho công chúng "chiêm ngưỡng". Đây cũng được xem là cảnh quay mang tính biểu tượng của "Chị chị em em 2".

Trên trang cá nhân gần 1 triệu người theo dõi, Đoàn Di Băng viết: "Với vai trò nhà đầu tư và giám đốc sản xuất thì Băng và a Vũ thường xuyên lên xem tiến độ quay của đoàn. Tuy nhiên mấy cảnh nóng của Ngọc Trinh thì tui cho ông Vũ ở nhà hết. Bả lột sạch đồ quay cả ngày lên coi là tới công chuyện với tui. Mà mọi người ra rạp coi chưa ta ơi? Ủng hộ CHỊ CHỊ EM EM 2 nào!"

Screenshot_20230129_070804
Bài đăng gây chú ý của Đoàn Di Băng

Tuy nhiên, trước khi chỉnh sửa lần cuối bài đăng trên, nhiều netizen đã nhanh chóng nhận ra Đoàn Di Băng đã đăng trực tiếp "ảnh trần" của Ngọc Trinh lên Facebook. Hình ảnh nhạy cảm của người đẹp "Vòng eo 56" sau đó đã bị nhiều cư dân mạng lan truyền vào các hội nhóm và fanpage lớn.  

Ngay lập tức, Đoàn Di Băng đã nhận về hàng loạt ý kiến trái chiều về việc đăng cảnh quay nhạy cảm của diễn viên lên mạng xã hội. Bên cạnh việc chỉ trích phong cách làm việc, xử lý tình huống kém chuyên nghiệp, "nữ đại gia quận 7" còn bị netizen chế giễu là chiêu trò, "câu like" rẻ tiền...

doan-di-bang-ngoc-trinh-2
Đoàn Di Băng trả lời hầu hết các bình luận của cư dân mạng, thậm chí là bình luận khá khiếm nhã

Được biết, kể từ khi công chiếu đến nay, "Chị chị em em 2" luôn nhận được sự quan tâm lớn của khán giả. Song thành tích của bộ phim không được xuất sắc như kỳ vọng. Nhiều người nhận định, sự "thất bại" của tác phẩm này phần lớn là vì "chạm trán" với "ông lớn" "Nhà Bà Nữ" của Trấn Thành. 

Đều được ra mắt vào ngày mùng 1 Tết Nguyên đán, song "Nhà Bà Nữ" đang khuấy đảo màn ảnh lớn, liên tục ghi nhận những thành tích khủng. 

Ngoài ra, trước khi có động thái gây chú ý trên, Đoàn Di Băng đã từng mạnh tay rút hầu bao, tặng 10 viên kim cương trị giá 200 triệu đồng cho khán giả đến xem "Chị chị em em 2". 

ec-min-093607
Đoàn Di Băng có mối quan hệ thân thiết với Ngọc Trinh trong showbiz