Giải Trí

Hành động đẹp của Đoàn Di Băng khi bị xe ôm đụng trúng “xế hộp” tiền tỷ

Hương Ly - 15/12/2022 09:00 GMT+7

Dù xe ô tô không mua bảo hiểm, Đoàn Di Băng cũng không muốn bắt đền người xe ôm số tiền lớn.

Mới đây, trên Facebook của Đoàn Di Băng đã đăng tải đoạn clip về việc chiếc xe hơi của cô bị xe ôm đụng trúng. Theo đó, một người xe ôm do chở đồ quá nặng đã không may đụng trúng vào “xế hộp” đắt tiền của nữ ca sĩ. Tuy nhiên, thay vì trách móc, Đoàn Di Băng lại đứng từ xa quay lại sự việc vì không muốn người xe ôm khó xử.

01671069610.jpeg

Cái chú xe ôm đụng vô xe mình, hu hu. Nhưng mình sẽ không lại đâu, không biết có đụng không thấy chú ngã xuống. Thấy chú sợ lắm, sợ mình ra đền chú. Giờ mình đi ra là chú xanh lè đó nên thôi mình đứng trong này đi", Đoàn Di Băng  chia sẻ trong clip.

Nhiều người đi đường khi thấy sự việc đã đến phụ giúp người xe ôm sắp xếp đồ đạc lên xe. Giải thích về hành động của mình, Đoàn Di Băng cho biết: “Băng quay qua là thấy hàng đổ xuống chú lo lắng gom vội hàng. Mọi người cũng sợ chú bị bắt đền nên phụ gom đồ cho chú. Sợ chú ngại nên Băng không có lại".

11671069610.jpeg

Được biết, Đoàn Di Băng vẫn chưa mua bảo hiểm cho xe nhưng cô cũng không yêu cầu người lái xe ôm phải đền bù hư hại. Hành động đẹp của nữ ca sĩ nhanh chóng nhận được “cơn mưa” lời khen của cư dân mạng.

“Chị Băng trên cả tuyệt vời”, “Thương cho chú, chị Băng vừa xinh vừa tốt bụng”, “Ứng xử đẹp + sự giàu có + lòng bao dung nghĩ cho người khác, được mấy ai”, “Chị tốt quá à, chứ gặp người khác ra bắt đền này kia rồi”, “Chú xem được chắc chú mừng lắm, cảm ơn chị nhé giàu tình thương”, “Chú xe ôm may mắn”,… là một số bình luận của cư dân mạng.

Đoàn Di Băng quyết định lên xe hoa về nhà chồng vào năm 2012. Đám cưới của cô lúc bấy giờ chỉ thua đám cưới Tăng Thanh Hà về độ giàu có và xa xỉ. Được biết, chồng cô đã bỏ ra số tiền 3 tỷ đồng để tổ chức đám cưới. Sau khi kết hôn, Đoàn Di Băng nhanh chóng hạ sinh cho chồng đại gia cô công chúa đầu lòng tên Linh Đan, ở nhà thường gọi là Hana.

21671069610.jpeg

4 năm sau, nữ ca sĩ tiếp tục chào đón con gái thứ hai tên An Nhiên, biệt danh thân mật là Yuki. Và cô con gái út Bing Bing cũng chào đời vào năm 2020.

Trải qua nhiều năm chung sống, vợ chồng Đoàn Di Băng - Nguyễn Quốc Vũ vẫn mặn nồng như thuở ban đầu. Đặc biệt, chồng của nữ đại gia còn có tiếng cưng chiều vợ hết mực. Quốc Vũ sẵn sàng đứng ra bảo vệ vợ con khi bị anti-fan tấn công. 

31671069610.jpeg

Gần đây nhất, Đoàn Di Băng liên tục bị cộng đồng mạng soi xét về ngoại hình sau khi để lộ nhan sắc qua camera thật, chồng của cô đã lên tiếng đáp trả: “Anh thấy vậy nè. Cái quan trọng trong một kiếp người không phải là con nhỏ mình ghét nó đẹp hay không mà là cha mẹ mình được sống sung túc chưa? Con cái mình được đủ đầy chưa? Và cuộc sống mình nó ý nghĩa chưa thôi”.

Tin phổ biến