Giải Trí

Nam Em nhận xét vợ Lê Dương Bảo Lâm: "Gu ăn mặc hơi luộm thuộm"

Tú Anh - 07/10/2022 17:09 GMT+7

Nhận xét của Nam Em về vợ Lê Dương Bảo Lâm nhận về ý kiến trái chiều trên mạng xã hội.

Đoạn trò chuyện giữa Nam Em và Lê Dương Bảo Lâm trong một chương trình mới đây cùng Mạc Văn Khoa và Khả Như bỗng nhiên hot trở lại. Xuất phát từ một đoạn clip trên Tik Tok, có nội dung về việc Nam Em đề cập chuyện ăn mặc, ngoại hình của bà xã Lê Dương Bảo Lâm là Quỳnh Quỳnh.

nam-em

Theo đó, chân dài Tiền Giang nhận định: "Chị Quỳnh nhà anh là quá dễ thương luôn. Chị vừa có nhan sắc, vừa có chiều cao, chị rất đẹp rất sang nhưng gu ăn mặc hơi luộm thuộm xíu".

Trước lời nhận xét bất ngờ về vợ, Lê Dương Bảo Lâm có phần giật mình. Tuy nhiên, sau khi định hình lại, nam diễn viên đã nhanh chóng đáp trả Nam Em rằng: "Cái đó người ta gọi là đơn giản em ơi. Người ta là vì chồng, vì con, buôn gánh bán bưng. Cái đơn giản với luộm thuộm nó khác, chữ luộm thuộm là chỉ người tóc tai bù xù, quần áo rách rưới, còn con vợ của em nó thơm, chỉ là bộ đồ hơi cũ thôi. Anh có mua đồ mới nhưng không chịu mặc".

nam-em-1

Câu nói của Nam Em về Quỳnh Quỳnh không chỉ khiến Lê Dương Bảo Lâm "sượng trân" mà còn gây ra những tranh cãi trên mạng xã hội. Đa số, netizen đều cho rằng, người đẹp có phần kém duyên, không ý tứ trong việc nhận xét phụ nữ, đặc biệt là phụ nữ đã có chồng con.

Mọi người cũng đưa ra lời khuyên cho Nam Em, mong cô cẩn trọng hơn trong suy nghĩ, lời nói và chuyện nhận xét người khác. Vấn đề này có thể gây ra những tranh cãi không đáng có nếu nội dung cuộc trò chuyện đụng chạm đến bất kỳ ai.

nam-em-2

Trước đó, Nam Em cũng nhiều lần gây tranh cãi trên mạng xã hội với hàng loạt phát ngôn kém duyên, gây ảnh hưởng đến người khác. Dù đã có phần tiết chế hơn song người đẹp đôi lúc vẫn vấp phải tình trạng trên.