Giải Trí

Nam Em nói gì khi bị khán giả mắng “Bỏ tiền ra mua vé nghe hát cảm thấy lãng phí”?

Hương Ly - 27/07/2022 09:29 GMT+7

Nam Em không giấu được sự buồn bã trước những lời nhận xét tiêu cực của khán giả về chuyện đi hát.

Thời gian gần đây, Nam Em ngày càng có xu hướng "lấn sân" nhiều hơn sang lĩnh vực ca hát và nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt từ khán giả. Tại các đêm diễn phòng trà, nữ ca sĩ được đánh giá có giọng hát âm sắc đẹp, kĩ thuật thanh nhạc ổn định khiến người nghe dâng trào cảm xúc.

Các bản cover của Nam Em đều thu về hàng triệu lượt xem sau vài giờ đăng tải, thậm chí lọt top trending ở thứ hạng cao.

Tuy nhiên, bên cạnh sự ủng hộ cũng có không ít những nhận xét tiêu cực dành cho Nam Em. Trong đó, có một khán giả để lại bình luận cho rằng “bỏ tiền ra mua vé nghe Nam Em hát cảm thấy lãng phí”.

Trước nhận xét tiêu cực, Nam Em chia sẻ: “Mọi người có thích em hát không ạ? Tại vừa rồi em đọc được cái commet ‘Bỏ tiền ra mua vé nghe Nam Em hát sao lãng phí quá’. Em biết là kệ nhưng phần nào nó cũng va vào tâm lý em nên là ngay từ đầu em cũng có nói là em không đi hát để tự cao với bản thân mình là ca sĩ hạng A, hạng B hoặc là một ngôi sao, minh tinh gì hết. Chỉ là âm nhạc nó giúp em giải toả được căng thẳng và mọi người cảm nhận được sóng âm nhạc của em vậy thôi. Ngay từ đầu em đã nói vậy rồi nên em không muốn giải thích, ngày nào gặp lại mọi người thì mọi người vẫn cho em được những bó hoa, tặng em những tràng pháo tay là em cảm thấy vui rồi".

nam em

Sau những trải lòng của Nam Em rất nhiều người hâm mộ đã gửi lời động viên, khuyên cô bỏ ngoài tai những lời nhận xét tiêu cực và sống với đam mê ca hát của mình. “Đừng quan tâm để rồi cảm thấy tổn thương Nam Em à. Hãy làm những gì mà mình cảm thấy thích là được"; “Nam Em là 1 người nhạy cảm. Đừng tổn thương cô ấy nữa”; “Nhạc phải thưởng thức như 1 cảm xúc nhất định. Miệng đời đừng bận tâm Nam nhé, cứ an nhiên theo đuổi đều Nam thích”; “ca sĩ nghệ sĩ là phải chấp nhận thôi có người thích người không là chuyện bình thường mà không có gì giải thích, riêng tôi mến Nam Em”,.. là những bình luận của cư dân mạng.

di-hat-nhung-nam-em-khong-muon-b

Trước đó, Nam Em từng gây chú ý khi có những phát ngôn liên quan đến danh xưng ca sĩ và lý do vì sao cô đi hát. Theo đó, người đẹp thừa nhận mình không phải ca sĩ: “Mỗi lần Nam Em hát, Nam Em luôn truyền năng lượng của mình vào bài hát. Điều duy nhất Nam Em muốn là gỡ những vết thương lòng của mình để cảm thấy thoải mái hơn. Bởi vì tình là những thứ khổ đau khó vượt qua nhất. Chưa bao giờ Nam Em nghĩ đi hát sẽ kiếm tiền, đi hát sẽ được người ta gọi mình hai tiếng ca sĩ cho nên từ đó giờ Nam Em chỉ muốn đi hát để đặt hết cảm xúc của mình vào bài hát để mọi người hiểu được câu chuyện mà mình đang muốn truyền tải tới tất cả mọi người như thế nào.

Cho nên mọi người hãy cảm nhận ca khúc của Nam Em bằng một cái gì đó mà mình cảm được, tim mình rung được và tâm mình cảm thấy dao động là Nam Em vui rồi. Chứ Nam Em không cần một danh xưng nào đâu ạ".