Giải Trí

Nam Em bất ngờ "từ bỏ" vương miện, kết thúc hành trình 7 năm

Minh Anh - 16/09/2022 12:03 GMT+7

Nam Em bất ngờ bán đấu giá vương miện Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015 để làm từ thiện.

Tiếp bước Hoa hậu Huỳnh Nguyễn Mai Phương, Nam Em cũng quyết định bán đấu giá chiếc vương miện kỷ niệm của mình. Cô nàng thực hiện một bộ ảnh cuối cùng trên trang cá nhân cùng vương miện Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015 trước khi tìm được chủ mới.

nam-em

Theo đó, vào ngày 16/9, vương miện sẽ được mang đi bán đấu giá nhằm mục đích từ thiện, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn.

Nam Em sinh năm 1996, cô hoạt động với vai trò người mẫu, ca sĩ và từng tham gia nhiều cuộc thi sắc đẹp.

nam-em-2

Chân dài Tiền Giang có kinh nghiệm thi thố và đạt nhiều thành tích như: Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015, top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, top 8 Miss Earth - Hoa hậu Trái đất 2016. Mới đây nhất, Nam Em cũng vào top 10 Miss World Vietnam - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022.

Trên trang cá nhân, cô nàng chia sẻ về chuyện từ giã một kỷ vật đáng giá trong hành trình thi sắc đẹp của mình:

Screen Shot 2022-09-16 at 11.50.11

"Mới đó đã 7 năm một hành trình không quá lâu nhưng đủ để ta hiểu được giá trị của yêu thương. Khép lại giấc mơ Hoa hậu đầy biến động và đầy thử thách tôi càng hiểu thêm giá trị của bản thân khi đang hiện hữu trên cuộc sống này.

Cảm ơn gia đình cỏ 4 lá đã cùng Nam Em đi chung một chuyến xe thanh xuân mà ở đó khi vui mình có nhau khi buồn mình hòa chung dòng chảy. Cho dù cuộc sống có là màu hồng hay là màu đỏ thì ta vẫn cứ ở đó. Theo dõi nhau, quan tâm nhau, chia sẻ với nhau…

Cảm ơn anh NTK Le Long Dung đã hỗ trợ e chiếc đầm khi chỉ có 24h để thực hiện. Cảm ơn các nhà tailor đã dốc hết công sức thủ công để cho Nam Em được có những giây phút ý nghĩa trên sân khấu. Một lần nữa xin gửi lời cảm ơn và tri ân sâu sắc nhất đến cả nhà vì tình yêu thương đầy to lớn này.

Screen Shot 2022-09-16 at 11.50.21

Cũng xin cảm ơn cô chị gái của tui Nguyễn Lệ Nam đã dốc hết sức lực để tặng tui một món quà vô cùng ý nghĩa. Đúng là có chị có em là nhà có nóc.

Vương miện mang tên “Thanh Xuân là của chúng ta” cũng xin gửi lời cảm ơn và mong rằng sứ mệnh sắp tới sẽ đầy ý nghĩa vì một mục đích cao cả.

Cảm ơn team của tui…. Đầy yêu thương và trách nhiệm. Be Love”.

Hành động của Nam Em nhận được nhiều lời khen của mọi người. Dù gây ra những tranh cãi không đáng có, song người đẹp vẫn nhận được tình yêu to lớn từ cộng đồng mạng và luôn có fan hâm mộ đồng hành trên mọi hành trình.

Tin phổ biến