Giải Trí

Hòa Minzy hé lộ 'người đặc biệt' giữa lúc bạn trai cũ bị nghi có tình mới

Hoàng Anh - 06/05/2022 15:45 GMT+7

Động thái mới đây nhất của Hòa Minzy khiến dân tình không khỏi xôn xao khi bạn trai cô đăng tải những dòng trạng thái lạ về "người nào đó".

Cách đây không lâu, làng giải trí xôn xao trước thông tin Hòa Minzy và thiếu gia Minh Hải đã kết thúc cuộc tình. Mặc dù còn nhiều nuối tiếc song cả hai đang cố gắng sống tốt cuộc sống độc thân, lao vào công việc để tìm thấy niềm vui.

Mới đây nhất, trong khi bạn trai cũ là thiếu gia Minh Hải bị netizen nghi ngờ có tình mới sau 3 tháng chia tay thì Hòa Minzy cũng có động thái lạ. Cụ thể trên trang cá nhân, mẹ Bo đã hé lộ “người đặc biệt” trong cuộc đời. Cô tiết lộ: “Mẹ Liên tôi đi làm diễn viên cho tui luôn rồi ạ”.

hoa-minzy-co-nguoi-moi

Được biết “người đặc biệt” trong cuộc đời của nữ ca sĩ không ai khác khác chính là mẹ ruột của Hòa Minzy. Đây thực sự là màn “debut” chấn động mạng xã hội bởi hiếm hoi lắm mới thấy giọng ca Rời Bỏ khoe mẹ ruột trước khán giả, đặc biệt là đưa mẹ vào trong sản phẩm âm nhạc của mình.

Chính điều này đã khiến nhiều khán giả bất ngờ xen lẫn tò mò, chờ đợi xem Hòa Minzy và mẹ sẽ thể hiện như thế nào trong sản phẩm lần này.

hoa-minzy

Sau khi “đường ai nấy đi”, Hòa Minzy là người nuôi dưỡng và chăm sóc bé Bo – con chung của cả hai. Nữ ca sĩ và thiếu gia Minh Hải chọn cách ứng xử văn minh hậu đổ vỡ để không ảnh hưởng đến sự phát triển của con trai.

Mặt khác, sau gần 3 tháng chia tay Hòa Minzy, thiếu gia Minh Hải đã có sự "lột xác" ngoại hình trông thấy. Anh chàng gầy hơn xưa và hiếm khi chia sẻ hình ảnh lên mạng xã hội. Cuộc sống đời tư của tình cũ Hòa Minzy cũng theo đó mà kín tiếng hơn thuở còn hẹn hò với nữ ca sĩ. Chỉ cho đến ngày hôm qua, anh bất ngờ đăng tải dòng trạng thái: "Cám ơn ai đó đã dành trọn yêu thương từ những điều nhỏ nhất".

chong-cu-hoa-minzy-co-nguoi-moi

Dòng trạng thái trên đã đẩy chàng thiếu gia vào những nghi vấn có tình mới. Có người còn để lại bình luận hỏi thẳng bạn trai cũ Hòa Minzy rằng: “Mới có tin bảo anh có người yêu mới rồi”. Tuy không hay đề cập đến chuyện đời tư nhưng lần này, chàng thiếu gia Long An liền để lại câu trả lời: “Vậy bạn nên đi đọc tin đó chứ đừng đọc status của mình thì có lẽ sẽ hay hơn”.

ll

Dù cả hai chia tay trong êm đềm nhưng đại đa số netizen đều tự đồn đoán những nguyên do khiến cặp đôi đổ vỡ. Suy cho cùng, các khán giả mong muốn Hòa Minzy và Minh Hải suy nghĩ lại, trò chuyện nhiều hơn và cho nhau thêm cơ hội để bé Bo có mái ấm trọn vẹn.

hoa-minzy-he-lo-nguoi-dac-biet
hoa-minzy-he-lo-nguoi-dac-biet

Bên cạnh đó, cư dân mạng cũng chỉ trích thiếu gia Minh Hải vì không một lần về thăm vợ con. Bỏ mặc bé Bo cho Hòa Minzy nuôi dạy từ nhỏ đến hiện tại, đây là điều khó chấp nhận được khi tình hình dịch bệnh và các đường bay không còn bị cấm như trước nữa.